| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Trang Trần lên tiếng sau khi bị chỉ trích vô văn hóa với TS. Lê Thẩm Dương trên sóng truyền hình

Trang Trần lên tiếng sau khi bị chỉ trích vô văn hóa với TS. Lê Thẩm Dương trên sóng truyền hình

Showbiz 27/05/2020, 10:02

Trang Trần cho hay không quan tâm tới những lời chỉ trích từ antifan.

Trang Trần bị chỉ trích khi chỉ thẳng mặt, cãi tay đôi với TS Lê Thẩm Dương trên truyền hình

Trang Trần bị chỉ trích khi chỉ thẳng mặt, cãi tay đôi với TS Lê Thẩm Dương trên truyền hình

Showbiz 26/05/2020, 10:28

Khán giả cho rằng cách hành xử của Trang Trần có phần không thích hợp. Cô liên tục cãi nhau tay đôi thậm chí chỉ thẳng mặt TS Lê Thẩm Dương trong một chương trình truyền hình.

Sao Việt hôm nay: Trang Trần đuổi người xin cơm từ thiện nhưng chảnh

Sao Việt hôm nay: Trang Trần đuổi người xin cơm từ thiện nhưng chảnh

Showbiz 24/04/2020, 19:00

Khi đi tặng cơm từ thiện tại Bệnh viện Ung Bướu Trang Trần đã thẳng tay đuổi một người phụ nữ ăn mặc đẹp đến xin cơm, chen ngang người xếp hàng trước mình.

Sao Việt hôm nay: Trang Trần tố Hương Giang sống 'hai mặt', Ốc Thanh Vân khóc nhớ Mai Phương

Sao Việt hôm nay: Trang Trần tố Hương Giang sống 'hai mặt', Ốc Thanh Vân khóc nhớ Mai Phương

Showbiz 11/04/2020, 18:45

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Tối qua, xem đoạn clip cũ với em, trốn vào toilet khóc, vừa bước ra các con hỏi ngay: Mẹ nhớ cô Mai Phương đúng không? Ừ, con".

Sao Việt hôm nay: Nam Em lộ mặt hốc hác, Trang Trần vay 'nóng' 200 triệu do làm ăn thua lỗ mùa dịch

Sao Việt hôm nay: Nam Em lộ mặt hốc hác, Trang Trần vay 'nóng' 200 triệu do làm ăn thua lỗ mùa dịch

Showbiz 24/03/2020, 19:00

Đại dịch Covid-19 kéo dài và diễn biến phức tạp khiến tình hình kinh doanh của nhiều sao Việt trong đó có Trang Trần bị ảnh hưởng.

Bị 'tố chặt chém' giá khẩu trang tránh dịch corona với giá ‘cắt cổ’, chủ siêu thị mini phân trần

Bị 'tố chặt chém' giá khẩu trang tránh dịch corona với giá ‘cắt cổ’, chủ siêu thị mini phân trần

Tiêu dùng 29/01/2020, 18:56

Chủ siêu thị mini ở TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) nói rằng, thông tin siêu thị bán 3 cái khẩu trang phòng tránh dịch corona giá 150.000 đồng là không đúng sự thật.

Sao Việt hôm nay: Trang Trần kể chuyện Ngọc Trinh làm từ thiện, Hoài Lâm quỳ khóc xin lỗi Mr.Đàm

Sao Việt hôm nay: Trang Trần kể chuyện Ngọc Trinh làm từ thiện, Hoài Lâm quỳ khóc xin lỗi Mr.Đàm

Giải trí 28/09/2019, 15:56

Đàm Vĩnh Hưng kể anh biết Hoài Lâm từ khi 14 tuổi và nam ca sĩ trẻ cũng là người duy nhất nhận được sự quan tâm cực độ của anh.

Trang Trần dạy con gái 3 tuổi gói bánh chưng ngày Tết

Trang Trần dạy con gái 3 tuổi gói bánh chưng ngày Tết

Giải trí 31/01/2019, 09:59

Trong trang phục áo dài truyền thống,Trang Trần hào hứng dạy cô con gái 3 tuổi cách gói bánh chưng theo phong tục tập quán của người Bắc.

Đằng sau sự gai góc và những phát ngôn sốc, Trang Trần bán quần áo để mổ mắt miễn phí cho người nghèo

Đằng sau sự gai góc và những phát ngôn sốc, Trang Trần bán quần áo để mổ mắt miễn phí cho người nghèo

Giải trí 13/06/2018, 09:15

Là người thẳng tính và có những phát ngôn sốc trên mạng xã hội nhưng cựu người mẫu Trang Trần vẫn luôn nhận được quan tâm của công chúng bởi cô thường xuyên giúp đỡ người nghèo thông qua những chuyến thiện nguyện nhân văn.

Trang Trần 'chửi' thẳng mặt dàn người đẹp dựa hơi Trường Giang

Trang Trần 'chửi' thẳng mặt dàn người đẹp dựa hơi Trường Giang

Giải trí 10/05/2018, 06:28

Cựu người mẫu Trang Trần bức xúc trước việc nam danh hài Trường Giang bị nhiều người đẹp lợi dụng tên tuổi khơi chuyện tình cảm để PR.

H’Hen Niê bị chê bai nhan sắc, Trang Trần bênh vực: Trong các Hoa hậu khoảng 10 năm trở lại, chỉ thích H’Hen Niê

H’Hen Niê bị chê bai nhan sắc, Trang Trần bênh vực: Trong các Hoa hậu khoảng 10 năm trở lại, chỉ thích H’Hen Niê

Giải trí 05/04/2018, 07:38

“Thật sự chưa bao giờ tôi cảm thấy thích việc lựa chọn một người chiến thắng một cuộc thi Hoa hậu nào bằng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Và trong các Hoa hậu khoảng 10 năm trở lại đây thì chỉ thích H’Hen Niê thôi”, Trang Trần thẳng thắn.

Trang Trần bất ngờ phát ngôn 'rợn người' về thói quen của khán giả, The Face và Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương

Trang Trần bất ngờ phát ngôn 'rợn người' về thói quen của khán giả, The Face và Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương

Giải trí 02/04/2018, 07:49

"Bản thân khán giả vẫn đang muốn xây dựng họ đẹp hơn, xây dựng họ có một tầm nhìn vĩ mô và nói thẳng ra là họ rất nhiều điều chưa tốt nhưng thích dạy người khác", Trang Trần thẳng thắn.

Trang Trần hoãn đám cưới để tham gia ‘Yêu em bất chấp’, thích thú khi được bắt nạt Mr Đàm, Hoài Lâm

Trang Trần hoãn đám cưới để tham gia ‘Yêu em bất chấp’, thích thú khi được bắt nạt Mr Đàm, Hoài Lâm

Giải trí 01/04/2018, 00:49

Trước ngày phim ra rạp toàn quốc, “Yêu em bất chấp” tiếp tục hé lộ vai diễn và loạt hình hậu trường dễ thương của cặp đôi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và người mẫu Trang Trần.

Trang Trần: Tôi cần tiền, làm nghệ thuật không đủ sống

Trang Trần: Tôi cần tiền, làm nghệ thuật không đủ sống

Giải trí 30/03/2018, 01:11

Trong showbiz, rất nhiều người không chịu chấp nhận rằng “tôi bị hết thời”. Trang có thể nói rõ: “Tôi hết thời, tôi không làm người mẫu nữa, tôi đi về bán bún. Bởi vì cuộc sống của tôi cần tiền, làm nghệ thuật tôi không đủ sống thì tôi cướp đâu ra tiền”.

Hoài Lâm ‘ăn’ nhiều cú tát trời giáng, Trang Trần hóa ‘người mẹ hổ báo’ trong Yêu em bất chấp

Hoài Lâm ‘ăn’ nhiều cú tát trời giáng, Trang Trần hóa ‘người mẹ hổ báo’ trong Yêu em bất chấp

Giải trí 23/03/2018, 06:58

Trailer chính thức của "Yêu em bất chấp" hé lộ nhiều cảnh phim ấn tượng, trong đó phải kể đến mối quan hệ khó hiểu của chàng trai khù khờ Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô gái bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm)