Tri ân khách hàng sử dụng điện, lan tỏa thông điệp sẻ chia, hướng về cộng đồng

Thứ ba, 15/12/2020, 06:27 AM

Với truyền thống nghĩa tình, tương thân tương ái, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế thông qua chương trình Tri ân khách hàng năm nay đã kết nối với các đơn vị khác trong ngành cùng chung tay hướng về người dân các vùng chịu nhiều ảnh hưởng do thiên tai, dịch bệnh.

Sửa chữa hệ thống điện trong gia đình cho các hộ dân có điều kiện kinh tế khó khăn.

Sửa chữa hệ thống điện trong gia đình cho các hộ dân có điều kiện kinh tế khó khăn.

Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam diễn ra với nhiều chương trình ý nghĩa hướng tới cộng đồng, xây dựng hình ảnh ngành điện trở nên gần gũi hơn với công chúng. Thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng, hoạt động xã hội, ngành điện có cơ hội lắng nghe, tiếp thu nhiều ý kiến từ khách hàng tiến tới hoàn thiện, nâng cao chất lượng hệ thống điện, đảm bảo nguồn cung ứng điện năng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Trải qua năm 2020 với nhiều biến động, khó khăn khi Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh chịu ảnh hưởng trực tiếp của các đợt thiên tai lịch sử. Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (TTHPC) cũng là đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn chịu thiệt hại trong các đợt mưa bão vừa qua. Tuy vậy, với truyền thống nghĩa tình, tương thân tương ái, TTHPC thông qua chương trình Tri ân khách hàng năm nay đã kết nối với các đơn vị khác trong ngành cùng chung tay hướng về người dân các vùng chịu nhiều ảnh hưởng do thiên tai, dịch bệnh.

EVNHANOI trao tặng máy tính, tập vở cho các trường học bị thiệt hại bởi thiên tai.

EVNHANOI trao tặng máy tính, tập vở cho các trường học bị thiệt hại bởi thiên tai.

Nằm trong chuỗi hoạt động tháng Tri ân khách hàng năm 2020, tháng 11/2020, TTHPC thực hiện chương trình với chủ đề “Thắp sáng niềm tin”, với tổng kinh phí hơn 120 triệu đồng, đơn vị đã tiến hành hỗ trợ sữa chữa hệ thống điện, thay thế các trang thiết bị điện bị hư hỏng, xuống cấp, không đảm bảo an toàn cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi thiên tai trên địa bàn tỉnh.

Đúng như tên gọi, chương trình là một trong những hoạt động tri ân thiết thực, hỗ trợ cung ứng nguồn điện an toàn, mang lại nguồn sáng kịp thời như tiếp thêm ý chí cho bà con giữa những lúc khó khăn. Ngay trong bão lũ, các đơn vị Điện lực đóng chân trên địa bàn các huyện cũng đã kịp thời quyên góp, chung tay hỗ trợ trực tiếp, trước mắt cho các hộ dân bị thiệt hại với hàng trăm suất quà là nhu yếu phẩm thiết yếu, góp phần giúp bà con yên tâm vượt qua mưa lụt.

Hưởng ứng lời kêu gọi “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung” của EVN, tháng 12/2020, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức thực hiện chương trình Tri ân khách hàng tại tỉnh Thừa Thiên Huế với thông điệp “EVNHANOI cùng tỏa sáng, cùng sẻ chia” nhằm chia sẻ với đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai.

Theo đó, CBCNV Điện lực Thủ đô đã dành nhiều nguồn lực, tình cảm trao tặng 100 máy tính để bàn, 20.000 tập vở cho 15 trường học bị thiệt hại nặng nề về cơ sở vật chất, thăm hỏi tặng quà cho các bà mẹ VNAH, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Tấm lòng đến từ đơn vị bạn như một lời động viên, sẻ chia kịp thời dành cho người dân xứ Huế, một hành động tri ân thiết thực, giàu ý nghĩa của CBCNV ngành điện.

Tập vở với thông điệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến với các em học sinh vùng lũ huyện Phú Vang.

Tập vở với thông điệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến với các em học sinh vùng lũ huyện Phú Vang.

“Đây là điều kiện tốt và là động lực để thầy trò nhà trường thi đua dạy tốt, học tốt, là lời động viên, hỗ trợ kịp thời khi nhà trường đang gặp nhiều khó khăn”, thầy Nguyễn Bá Nhân - Hiệu trưởng Trường THCS Phong Bình (huyện Phong Điền) - bày tỏ sự xúc động khi nhận được quà tặng hỗ trợ đến từ CBCNV Điện lực Thủ đô.

Cô giáo Trần Ngọc Anh - Hiệu trưởng Trường tiểu học số 2 Hương Toàn (thị xã Hương Trà) chia sẻ: “Với cơ số máy tính được Điện lực trao tặng, sẽ giúp cho việc bố trí giảng dạy của giáo viên và thực hành của các em học sinh được đảm bảo, thuận tiện hơn, có thể 2 em học sinh được sử dụng chung một máy trong giờ học, các em có nhiều thời gian hơn tiếp cận bài học tin học”.

Cũng trong dịp này, nhân kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống ngành điện Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020), hơn 150 CBCNV Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cùng các đơn vị trong ngành đóng trên địa bàn đã tham gia hiến máu tình nguyện trong chương trình Tuần lễ hồng EVN lần VI, kết quả đã thu được hơn 131 đơn vị máu. Đây là một trong những hoạt động xã hội mang tính nhân văn cao cả được EVN kêu gọi hưởng ứng hàng năm với mong muốn lan tỏa sự sẻ chia, nêu cao trách nhiệm của ngành điện đối với cộng đồng, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp, ý nghĩa cho cuộc sống.

Lan tỏa yêu thương những giọt máu hồng tình nguyện của nhân viên Điện lực.

Lan tỏa yêu thương những giọt máu hồng tình nguyện của nhân viên Điện lực.

Tháng tri ân khách hàng năm nay với chủ đề đặc biệt “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng thiên tai, bão lụt năm 2020” đã mang nhiều ý nghĩa thiết thực, kịp thời của ngành điện. Dù phải trải qua những khó khăn, tổn thất và vất vả, những cán bộ, công nhân viên và người lao động ngành Điện vẫn luôn nỗ lực đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, ổn định cùng với tinh thần lan tỏa yêu thương, hướng về cộng đồng góp phần chung tay cùng người dân, các địa phương tái thiết, ổn định cuộc sống. Đây là hành động tri ân thiết thực nhất gửi tới khách hàng sử dụng điện.