Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp, thần thái ngút ngàn leo thẳng Top 1 từ khóa tìm kiếm Weibo

Triệu Lệ Dĩnh xinh đẹp, thần thái ngút ngàn leo thẳng Top 1 từ khóa tìm kiếm Weibo

Showbiz 19/10/2020, 09:28

Triệu Lệ Dĩnh “chơi trội” bên cạnh dàn người đẹp với chiếc váy màu xanh bồng bềnh không khác một nàng công chúa.

Phản ứng của Triệu Lệ Dĩnh trước tin đồn ngoại tình

Phản ứng của Triệu Lệ Dĩnh trước tin đồn ngoại tình

Showbiz 07/10/2020, 16:59

Bài đăng mới trên mạng xã hội của Triệu Lệ Dĩnh đã nói rõ hơn quan hệ của cô với chồng - Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh là ai? Lùm xùm tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu

Triệu Lệ Dĩnh là ai? Lùm xùm tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu

Showbiz 07/10/2020, 16:14

Dạo gần đây rất nhiều thông tin về Triệu Lệ Dĩnh được đào xới lại. Nhất là chuyện tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu cũng bị dân mạng lôi ra. Vậy, Triệu Lệ Dĩnh là ai?

Vương Nhất Bác: Nam chính đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh trong bom tấn Hữu Phỉ là ai?

Vương Nhất Bác: Nam chính đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh trong bom tấn Hữu Phỉ là ai?

Showbiz 19/04/2020, 07:00

Là một trong những dự án cổ trang bom tấn của Trung Quốc, Hữu Phỉ cùng với mọi hành động của 2 nhân vật chính Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đều gây sốt. Vậy, Vương Nhất Bác là ai?

Triệu Lệ Dĩnh: Từ gái quê, học vấn thấp trở thành nữ hoàng màn ảnh Trung Quốc

Triệu Lệ Dĩnh: Từ gái quê, học vấn thấp trở thành nữ hoàng màn ảnh Trung Quốc

Showbiz 18/04/2020, 07:00

Từ một cô gái tỉnh lẻ, không đỗ đại học, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành nữ hoàng màn ảnh Trung Quốc với những bộ phim đình đám như Sở Kiều Truyện, Minh Lan truyện, Hoa thiên cốt...

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn vì Phùng Thiệu Phong phát hiện quý tử không cùng huyết thống, bị 'đổ vỏ'?

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn vì Phùng Thiệu Phong phát hiện quý tử không cùng huyết thống, bị 'đổ vỏ'?

Giải trí 11/07/2019, 21:00

Lại thêm một thông tin của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong khiến dân tình hoang mang cực độ.

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh bị bố mẹ chồng ghẻ lạnh vì lý do bất ngờ này

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh bị bố mẹ chồng ghẻ lạnh vì lý do bất ngờ này

Giải trí 26/06/2019, 14:44

Bố mẹ Phùng Thiệu Phong ghẻ lạnh con dâu vì Triệu Lệ Dĩnh xuất thân nông thôn, trình độ học vấn không cao.

Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị trở lại showbiz sau khi sinh con với bức ảnh này

Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị trở lại showbiz sau khi sinh con với bức ảnh này

Giải trí 24/06/2019, 14:12

Với bức ảnh này, nhiều người tin rằng Triệu Lệ Dĩnh sắp trở lại showbiz.

Phùng Thiệu Phong nói gì khi bị chất vấn chuyện kiếm tiền kém Triệu Lệ Dĩnh?

Phùng Thiệu Phong nói gì khi bị chất vấn chuyện kiếm tiền kém Triệu Lệ Dĩnh?

Giải trí 14/06/2019, 09:21

Phùng Thiệu Phong khéo léo trả lời khi bị chất vấn kiếm tiền không giỏi bằng Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh lộ thân hình ‘đẫy đà’ lần đầu xuất hiện sau gần 3 tháng sinh con

Triệu Lệ Dĩnh lộ thân hình ‘đẫy đà’ lần đầu xuất hiện sau gần 3 tháng sinh con

Giải trí 04/06/2019, 11:13

Triệu Lệ Dĩnh được Phùng Thiệu Phong chăm sóc từng li từng tí.

Triệu Lệ Dĩnh tăng cân chóng mặt sau sinh nên chưa thể trở lại showbiz?

Triệu Lệ Dĩnh tăng cân chóng mặt sau sinh nên chưa thể trở lại showbiz?

Giải trí 29/05/2019, 10:28

Theo một nguồn tin, nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa lấy lại vóc dáng sau sinh là vì Phùng Thiệu Phong xót vợ.

Nghi vấn Phùng Thiệu Phong thường xuyên ra ngoài qua đêm không về nhà, bỏ mặc Triệu Lệ Dĩnh

Nghi vấn Phùng Thiệu Phong thường xuyên ra ngoài qua đêm không về nhà, bỏ mặc Triệu Lệ Dĩnh

Giải trí 02/05/2019, 11:36

Cộng đồng mạng đã đồn đoán rằng phải chăng Phùng Thiệu Phong không phải là người chồng tốt như truyền thông ca ngợi trong thời gian qua.

Tình tin đồn của Phùng Thiệu Phong có thai với con trai ông trùm Hướng Hoa Cường dù chưa cưới?

Tình tin đồn của Phùng Thiệu Phong có thai với con trai ông trùm Hướng Hoa Cường dù chưa cưới?

Giải trí 26/04/2019, 12:08

Dân mạng phát hiện vòng 2 to bất thường của người yêu con trai ông trùm xã hội đen Hướng Hoa Cường lộ ra sau lớp váy mỏng.

Phùng Thiệu Phong vừa xong việc là tất bật về thăm 'quý tử', Triệu Lệ Dĩnh là người vợ hạnh phúc nhất Cbiz

Phùng Thiệu Phong vừa xong việc là tất bật về thăm 'quý tử', Triệu Lệ Dĩnh là người vợ hạnh phúc nhất Cbiz

Giải trí 26/04/2019, 11:05

Những hình ảnh này của Phùng Thiệu Phong khiến dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ Triệu Lệ Dĩnh vì lấy được người chồng tốt.

Thực hư thông tin Triệu Lệ Dĩnh không được lòng bố mẹ chồng, Phùng Thiệu Phong rơi vào thế khó

Thực hư thông tin Triệu Lệ Dĩnh không được lòng bố mẹ chồng, Phùng Thiệu Phong rơi vào thế khó

Giải trí 10/04/2019, 15:41

Cư dân mạng cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh không được lòng gia đình chồng dù đã hạ sinh quý tử.