Chủ nhật, 08/09/2019, 05:55 AM
  • Click để copy

Triệu phú lái xe Rolls-Royce đâm chết người

Doanh nhân người Qatar điều khiển chiếc Wraith đâm một ông cụ 66 tuổi gần công viên Hyde, London hôm 22/8.

Tai nạn ngay góc đường cạnh công viên Hyde, London. (Ảnh: Evening Standard).
Tai nạn ngay góc đường cạnh công viên Hyde, London. (Ảnh: Evening Standard).

Hassan bin Ali bin Hassan al-Thani đang lái chiếc Wraith màu tím vào lúc đầu giờ sáng và đâm trúng người đàn ông đi bộ. Ở lại hiện trường sau tai nạn, tài xế được cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn và kết quả không vượt mức cho phép.

al-Thani nói "người không sao", nhưng một người bạn cho biết: "Anh ấy suy sụp. Đột nhiên anh ấy nhìn thấy người đàn ông và không có cơ hội phản ứng". Nạn nhân Charles Roberts, 66 tuổi, chết tại chỗ.

Tai nạn đang được điều tra. Triệu phú đến từ Qatar cho rằng mình không vi phạm bất cứ quy định nào khi lái xe. Cảnh sát hy vọng có người đã chứng kiến tai nạn và hợp tác điều tra.

 

Những chương trình phát triển xe tăng kỳ lạ thời Liên Xô

Sau sự thành công của Hội thao xe tăng (Tank Biathlon) trong khuôn khổ Army Game – 2019 diễn ra tại Nga, rất nhiều thông tin về các chương trình phát triển xe tăng đầy tham vọng từng được Liên Xô tiến hành đã được công khai. Dù những chương trình phát triển xe tăng này chưa bao giờ được trang bị cho Hồng quân, nhưng nó là nền tảng công nghệ giúp các tổ hợp thiết kế xe tăng Liên Xô và Nga cho ra đời các dòng xe tăng nổi tiếng như: T-34, T-72, T-80…

 

Trung Quốc 'mồi chài' Mỹ nối lại đàm phán bằng việc mua lại nông sản?

Nguồn tin giấu tên trên CNBC cho biết, Trung Quốc đã đề nghị mua một số lượng nhỏ nông sản Mỹ nếu Washington nới lỏng các hạn chế với Huawei và hoãn áp thuế.

 

Sự thực Việt Nam mua số lượng lớn xe tăng T-72 từ Belarus

Ngoài Ba Lan, Việt Nam được cho là đã tìm hiểu và tiến tới đặt mua một số lượng nhất định xe tăng chiến đấu chủ lực T-72 của Belarus.