| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 20/06/2020, 17:01 PM
  • Click để copy

Trực tiếp bóng đá U19 HAGL vs U19 PVF 18h00 hôm nay 20/6

Trực tiếp bóng đá U19 HAGL vs U19 PVF 18h00 hôm nay 20/6. Xem bóng đá trực tuyến U19 HAGL vs U19 PVF. U19 Hoàng Anh Gia Lai vs U19 PVF. U19 Quốc Gia 2020.

Trực tiếp bóng đá U19 HAGL vs U19 PVF 18h00 hôm nay 20/6.

Trực tiếp bóng đá U19 HAGL vs U19 PVF 18h00 hôm nay 20/6.

Trực tiếp bóng đá U19 HAGL vs U19 PVF 18h00 hôm nay 20/6

hoặc TẠI ĐÂY

Thông tin trước trận

Sau vòng loại đầy gay cấn và quyết liệt từ tháng tháng 3-6/2020, 8 đội bóng xuất sắc nhất gồm U19 Sông Lam Nghệ An, U19 HAGL 1, U19 TP.HCM, U19 HAGL, U19 Bình Dương, U19 CAND, U19 An Giang và chủ nhà U19 PVF sẽ cùng nhau tranh tài tại vòng chung kết (VCK) U19 Quốc gia 2020.

Đáng tiếc nhất ở VCK U19 năm nay khi các lò đào tạo trẻ mạnh như U19 Hà Nội, U19 Viettel hay U19 Thanh Hóa đều bị loại.

Hôm nay, U19 HAGL 1 sẽ đối đầu với U19 PVF. Với lứa cầu thủ xuất sắc của học viện HAGL JMG do HLV Graechen dẫn dắt, BLĐ đội hi vọng sẽ tạo ra những nhân tố xuất sắc mới sau lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Thế nhưng đối thủ của HAGL nay cũng không hề kém cạnh, họ là lò đào tạo số 1 Việt Nam. Với rất nhiều cầu thủ thuộc hàng số má của lứa U19 hiện nay, PVF không ngại thách thức chức vô địch ở bất cứ giải đấu nào.

Trận đấu giữa U19 HAGL vs U19 PVF sẽ diễn ra lúc 18h00 hôm nay, chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp bóng đá U19 HAGL vs U19 PVF trước 30 phút.

Bài liên quan

 

Lukaku lập kỷ lục sánh ngang Ronaldo 'béo', giúp Inter Milan vào tứ kết Cúp C2

Lukaku lập kỷ lục sánh ngang Ronaldo 'béo', giúp Inter Milan vào tứ kết Cúp C2

06/08/2020 09:42

Lukaku đang trải qua mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp về hiệu suất ghi bàn cùng Inter Milan sau khi chia tay CLB MU.

Lingard nổ súng, MU vào tứ kết Europa League

Lingard nổ súng, MU vào tứ kết Europa League

06/08/2020 07:01

Đánh bại LASK với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận đi và về, MU hiên ngang bước vào tứ kết Europa League.

CLB Thanh Hóa bất ngờ xin bỏ V.League

CLB Thanh Hóa bất ngờ xin bỏ V.League

05/08/2020 20:00

Nếu VFF và VPF hỗ trợ riêng về mặt tài chính để duy trì hoạt động trong thời điểm hoãn giải, Thanh Hoá sẽ có văn bản báo cáo các cấp có thẩm quyền để tiếp tục dự giải.

TP.HCM mua 2 ngoại binh tiền tỷ, Công Phượng có mất vị trí?

TP.HCM mua 2 ngoại binh tiền tỷ, Công Phượng có mất vị trí?

05/08/2020 19:00

BLV Quang Tùng khẳng định việc mua sắm của nhà đương kim Á quân không khiến Công Phượng mất suất đá chính ở CLB TP.HCM.

Ole Gunnar Solskjaer nói thẳng mục tiêu của MU tại Europa League

Ole Gunnar Solskjaer nói thẳng mục tiêu của MU tại Europa League

05/08/2020 18:56

Sau khi giành tấm vé tham dự Champions League 2020/21, Ole Gunnar Solskjaer đặt mục tiêu cho các học trò là vô địch Europa League.

Link xem trực tiếp MU vs LASK ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp MU vs LASK ở đâu? Trên kênh nào?

05/08/2020 17:31

Link xem trực tiếp MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá MU vs LASK. MU đấu với LASK ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe ở đâu? Trên kênh nào?

05/08/2020 17:31

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Getafe. Sevilla đấu với AS Roma.

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

05/08/2020 13:50

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá MU vs LASK. Manchester United đấu với LASK Linz, lượt về cúp C2 châu Âu.

Nhận định Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

Nhận định Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

05/08/2020 13:50

Nhận định Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Getafe Cúp C2 châu Âu. Inter Milan đấu với Getafe.