| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 22/06/2020, 15:28 PM
  • Click để copy

Trực tiếp U19 HAGL vs U19 TP.HCM 15h30 hôm nay 22/6

Trực tiếp U19 HAGL vs U19 TP.HCM 15h30 hôm nay 22/6. Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá U19 HAGL vs U19 TP.HCM. U19 HAGL đấu với U19 TP.HCM.

Trực tiếp U19 HAGL vs U19 TP.HCM 15h30 hôm nay 22/6.

Trực tiếp U19 HAGL vs U19 TP.HCM 15h30 hôm nay 22/6.

Trực tiếp U19 HAGL vs U19 TP.HCM 15h30 hôm nay 22/6

TẠI ĐÂY

Thông tin trước trận U19 HAGL vs U19 TP.HCM

Chiều nay sẽ diễn ra loạt trận thứ 2 bảng A VCK U19 Quốc gia 2020, U19 HAGL 1 sẽ chạm trán U19 TP.HCM. Sau trận đấu bị đối thủ U19 PVF cầm hòa ở trận khai màn, chắc chắn mục tiêu của thầy trò HLV Guillaume Graechen là một chiến thắng.

Trong cuộc họp báo HLV Guillaume Graechen nói: “Tôi cảm thấy cầu thủ HAGL không còn là chính họ như khi tập luyện. Họ chơi bóng như thể là người khác đang đá cho HAGL”.

Trong khi đó, U19 TP.HCM cũng gây thất vọng rất lớn khi để thua U19 An Giang và đang tạm xếp cuối bảng. Các chuyên gia dự đoán, đội trẻ đến từ Sài thành khó tạo nên được bất ngờ trước quân Bầu Đức.

 Trận đấu giữa U19 HAGL vs U19 TP.HCM sẽ diễn ra lúc 15h30, chúng tôi sẽ cập nhật link trực tiếp U19 HAGL vs U19 TP.HCM 15h30 hôm nay 22/6 trước 30 phút.

Lịch thi đấu bóng đá VCK U19 quốc gia 2020

15h30 ngày 22/6: HAGL I vs TPHCM (Next Sports)

18h00 ngày 22/6: An Giang vs PVF (Next Sports)

Lịch thi đấu bóng đá U19 nữ quốc gia lượt 8

17h00 ngày 22/6: Phong Phú Hà Nam I vs Than KSVN

17h00 ngày 22/6: Phong Phú Hà Nam II vs Apec Sơn La

19h00 ngày 22/6: Hà Nội Watabe vs TPHCM

Xem bảng xếp hạng bóng đá U19 nữ quốc gia tại đây.

https://www.vff.org.vn/giai-bd-nu-vd-u19-qg-2020-bang-xep-hang-sau-luot-7/

Bài liên quan
Lingard nổ súng, MU vào tứ kết Europa League

Lingard nổ súng, MU vào tứ kết Europa League

06/08/2020 07:01

Đánh bại LASK với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận đi và về, MU hiên ngang bước vào tứ kết Europa League.

CLB Thanh Hóa bất ngờ xin bỏ V.League

CLB Thanh Hóa bất ngờ xin bỏ V.League

05/08/2020 20:00

Nếu VFF và VPF hỗ trợ riêng về mặt tài chính để duy trì hoạt động trong thời điểm hoãn giải, Thanh Hoá sẽ có văn bản báo cáo các cấp có thẩm quyền để tiếp tục dự giải.

TP.HCM mua 2 ngoại binh tiền tỷ, Công Phượng có mất vị trí?

TP.HCM mua 2 ngoại binh tiền tỷ, Công Phượng có mất vị trí?

05/08/2020 19:00

BLV Quang Tùng khẳng định việc mua sắm của nhà đương kim Á quân không khiến Công Phượng mất suất đá chính ở CLB TP.HCM.

Ole Gunnar Solskjaer nói thẳng mục tiêu của MU tại Europa League

Ole Gunnar Solskjaer nói thẳng mục tiêu của MU tại Europa League

05/08/2020 18:56

Sau khi giành tấm vé tham dự Champions League 2020/21, Ole Gunnar Solskjaer đặt mục tiêu cho các học trò là vô địch Europa League.

Link xem trực tiếp MU vs LASK ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp MU vs LASK ở đâu? Trên kênh nào?

05/08/2020 17:31

Link xem trực tiếp MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá MU vs LASK. MU đấu với LASK ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe ở đâu? Trên kênh nào?

05/08/2020 17:31

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Getafe. Sevilla đấu với AS Roma.

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

05/08/2020 13:50

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá MU vs LASK. Manchester United đấu với LASK Linz, lượt về cúp C2 châu Âu.

Nhận định Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

Nhận định Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

05/08/2020 13:50

Nhận định Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Getafe Cúp C2 châu Âu. Inter Milan đấu với Getafe.

Nhận định Sevilla vs AS Roma 23h55 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

Nhận định Sevilla vs AS Roma 23h55 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

05/08/2020 13:49

Nhận định Sevilla vs AS Roma 23h55 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá Sevilla vs AS Roma. Sevilla đấu với AS Roma.