Thứ tư, 08/05/2019, 06:27 AM
  • Click để copy

Trước Hồng Tơ, sao Việt nào từng lao đao vì cờ bạc?

Làng giải trí Việt từng ghi nhận hàng loạt trường hợp sao Việt dính đến "máu đỏ đen", có người gần như tán gia bại sản.

Mới đây, nghệ sĩ hài Hồng Tơ bất ngờ bị công an bắt với cáo buộc đánh bạc khi tham gia một sòng bài lớn ở TP. HCM. Không chỉ Hồng Tơ, làng giải trí Việt từng ghi nhận hàng loạt trường hợp sao Việt dính đến "máu đỏ đen", có người gần như tán gia bại sản.

NSƯT Kim Tử Long

Vào năm 2014, khán giả bất ngờ trước thông tin NSƯT Kim Tử Long bị công an bắt với tội danh đánh bạc trong một đám cưới mà anh nhận lời biểu diễn.

Tại hiện trường, công an thu giữ được hơn 374 triệu đồng trong người các con bạc thì tiền của Kim Tử Long chiếm tới 330 triệu đồng.

truoc-hong-to-sao-viet-nao-tung-lao-dao-vi-trot-dam-me-co-bac

Ban đầu, giọng ca cải lương phủ nhận việc mình có tham gia đánh bạc và giải thích rằng anh chỉ đứng xem rồi vô tình bị bắt nhầm. Tuy nhiên sau đó, anh thừa nhận có tham gia "góp vui" vài ván lấy hên, có ván đánh 200.000 đồng, có ván 500.000 đồng, chỉ tham gia theo yêu cầu của khán giả, người hâm mộ chứ không có ý định đánh bạc.

truoc-hong-to-sao-viet-nao-tung-lao-dao-vi-trot-dam-me-co-bac

Tuy không tới mức "tán gia bại sản vì cờ bạc" như nhiều nghệ sĩ khác nhưng vì thói quen cờ bạc mà Kim Tử Long từng hai lần đổ vỡ hôn nhân. Các đài truyền hình đã cắt toàn bộ chương trình mà anh tham gia hát từ sau "sự cố đánh bạc".

Nghệ sĩ hài Duy Phương

Nổi tiếng cùng thời với Hồng Tơ, nghệ sĩ hài Duy Phương từng kiếm được rất nhiều tiền, nhà cửa và tài sản giá trị vào thời hoàng kim ấy.

truoc-hong-to-sao-viet-nao-tung-lao-dao-vi-trot-dam-me-co-bac

Đã có lúc, Duy Phương sở hữu tới 4 căn nhà liền kề trong cùng một con hẻm, xe hơi liên tục được thay đổi,... Thế nhưng cũng vì mê cá độ đá banh, cờ bạc mà anh đã lâm vào cảnh "tán gia bại sản" và phải làm lại từ đầu để mưu sinh.

truoc-hong-to-sao-viet-nao-tung-lao-dao-vi-trot-dam-me-co-bac

Diễn viên Thương Tín

Nổi tiếng qua các vai diễn như Sáu Tâm trong phim "Biệt động Sài Gòn", thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong phim "Ván bài lật ngửa"…, diễn viên Thương Tín trở thành "con át chủ bài" của làng điện ảnh và kịch nghệ miền Nam thập niên 80-90 của thế kỉ trước.

truoc-hong-to-sao-viet-nao-tung-lao-dao-vi-trot-dam-me-co-bac

Năm 1990, người vợ Thương Tín rất mực yêu thương qua đời, chịu không nổi cú sốc này, ông lao vào ma túy. Có lần khi lên cơn nghiện, ông đã mượn xe của một nhân viên trong đoàn phim đem cầm lấy tiền chơi ma tuý.

Vào năm 2003, Thương Tín đã về quê ở Phan Rang để cai nghiện ma túy thành công. Nhưng tới tháng 10/2007, Thương Tín lại dính đến vụ đánh bạc có tổ chức với quy mô lớn, danh tiếng của Thương Tín không thể khôi phục.

truoc-hong-to-sao-viet-nao-tung-lao-dao-vi-trot-dam-me-co-bac

Cuối đời, gia tài Thương Tín được chỉ vỏn vẹn là căn nhà gạch ông xây ở quê để phụng dưỡng cha mẹ. Gần 60 tuổi, Thương Tín có thêm một con gái nhỏ 2 tuổi và mái ấm gia đình ở tuổi xế chiều chính là động lực để Thương Tín trở về với nghiệp diễn, để mưu sinh, vun vén lo cho vợ con có cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn.

Ca sĩ Siu Black

Siu Black được mệnh danh là “họa mi núi rừng”. Cô không chỉ được khán giả yêu thích bởi giọng hát nồng nàn, hừng hực lửa mà còn bởi thái độ cởi mở, tự nhiên và chân thành khi ngồi ghế nóng của một cuộc thi âm nhạc đình đám.

truoc-hong-to-sao-viet-nao-tung-lao-dao-vi-trot-dam-me-co-bac

Thành công trong sự nghiệp khiến giọng ca Em muốn sống bên anh trọn đời đầu tư số tiền lớn mở quán cafe. Sau một khoảng thời gian lui về kinh doanh, khán giả bỗng thấy Siu Black mất tích hẳn khỏi làng giải trí.

Ngay sau đó đã có thông tin tiết lộ, Siu Black đang nợ nần chồng chất đến mức phải trốn chủ nợ, một phần là vì chơi số đề và tham gia cá độ bóng đá. Bạn thân của cô - ca sĩ Phương Thanh thay bạn trả lời báo chí, "họa mi núi rừng" vỡ nợ là có thật, nhưng do nhiều nguyên nhân trong đó có chuyện kinh doanh quán cà phê thất bát.

truoc-hong-to-sao-viet-nao-tung-lao-dao-vi-trot-dam-me-co-bac

Siu Black sau đó cũng chính thức thừa nhận đang lâm vào cảnh khủng hoảng kinh tế với số nợ đã lên đến 2,5 tỷ đồng mà chưa có tiền trả, đồng thời cho biết nguyên nhân là do kinh doanh thua lỗ. Nhiều người vẫn nghi ngờ nguyên nhân là do cuộc sống của Siu Black gặp trục trặc khi ly hôn chồng nên chị tìm niềm vui trên chiếu bạc.

 

 

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ bị bắt để điều tra về hành vi đánh bạc

Chiều 7/5, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết, vừa bắt giữ ông Cao Văn Tơ (SN 1963, ngụ quận Tân Phú, tức nghệ sĩ hài Hồng Tơ) để điều tra về hành vi Đánh bạc.