Thứ hai, 28/05/2018, 12:17 PM
  • Click để copy

Trường Amsterdam nói về vụ nữ sinh ‘tố’ BTV Minh Tiệp bạo hành: ‘Là học sinh giỏi, không hỗn láo’

Đại diện Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, cho biết: Nữ sinh người được cho là đăng tải lên mạng “tố” bị anh rể là BTV Minh Tiệp bạo hành, là học sinh giỏi, vui vẻ, hoà đồng với các bạn.

truong-amsterdam-noi-ve-vu-nu-sinh-to-btv-minh-tiep-bao-hanh-la-hoc-sinh-gioi-khong-hon-lao
Vụ việc nữ sinh Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam "tố" BTV Minh Tiệp bạo hành gây xôn xao dư luận.

Tin tức về việc nữ sinh 15 tuổi, Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam được cho là em vợ của BTV Minh Tiệp (VTV) đã đăng lời kêu cứu trên Facbook “tố cáo” anh rể đánh đập, bạo hành đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Sáng 28/5, phía phụ huynh em T.D. cũng đã có mặt làm việc với nhà trường liên quan đến vụ việc nói trên.

Trả lời chúng tôi đại diện trường Chuyên Hà Nội – Amsterdam cho hay: Sau sự việc phía nhà trường cũng đã trực tiếp về quê em D. ở Ninh Bình tìm hiểu sự việc.

Theo đại diện nhà trường cho biết: “Theo phản ánh của các thầy cô trực tiếp dạy D., nữ sinh này không hỗn láo với thầy cô. Em là học sinh bình thường như học sinh khác. Em đã từng đạt giải của thành phố trong kỳ thi học sinh giỏi. Nhà trường phối hợp chặt chẽ với gia đình để đảm bảo an toàn cho em D. về thể xác và tinh thần, tránh cho em có những nguy cơ và áp lực không mong muốn”.

Đại diện nhà trường cho rằng, việc đúng sai của các thông tin đã nêu cần được xác minh, kết luận của các cơ quan có thẩm quyền theo đúng chức năng, đúng quy định của pháp luật. Công dân nào vi phạm đều được giải quyết theo đúng chức năng, đúng quy định của luật pháp.

“Hiện tại học sinh đang nghỉ hè và em D. cũng như học sinh khác đang được cha mẹ quản lý tại gia đình. Tuy nhiên, dù đúng dù sai em D. là trẻ vị thành niên. Em D. cần được sự hỗ trợ, chỉ bảo hướng dẫn của gia đình, của thầy cô giáo, bạn bè cùng lớp giúp em hiểu thấu đáo mọi vấn đề trong cuộc sống, biết đúng, biết sai, biết điều chỉnh, đủ nghi lực, đủ hiểu biết, vững vàng trải qua mọi khó khăn trong cuộc sống”, nhà trường nêu rõ quan điểm.

Không những thế theo nhà trường em D. là học sinh giỏi, cần phấn đấu để giữ vững và phát huy hơn trong thành tích học tập. Em cần được chỉ bảo, hướng dẫn của gia đình, của người thân, của nhà trường, bạn bè và xã hội để em tiếp tục tập trung vào việc học, cuộc sống an toàn, lành mạnh.

 

Kết quả bất ngờ tại buổi làm việc với gia đình em vợ BTV Minh Tiệp trong vụ ‘tố’ bạo hành

“Xác nhận có việc xô xát giữa anh rể và nữ sinh, tuy nhiên bố đẻ nữ sinh này phủ nhận chuyện BTV Minh Tiệp bạo hành em vợ mình suốt thời gian dài…”.

 

Vụ BTV Minh Tiệp bị em vợ 15 tuổi ‘tố’ bạo hành: Cơ quan chức năng đã tiếp cận được nữ sinh và gia đình

Lãnh đạo Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh Ninh Bình, Phòng Bảo vệ chăm sóc Trẻ em - Bình đẳng giới đã xuống gia đình nữ sinh (em vợ BTV Minh Tiệp) để làm rõ vụ việc tố cáo anh rể bạo hành.