Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng qua đời

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 26/03/2021, 20:39 PM
  • Click để copy

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng qua đời

Ông Nguyễn Thanh Quang, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng qua đời tại nhà riêng.

Ông Nguyễn Thanh Quang, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng qua đời tại nhà riêng.

Ông Nguyễn Thanh Quang, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng qua đời tại nhà riêng.

Chiều nay (26/3), Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng phát đi tin buồn về việc Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Thanh Quang qua đời.

Ông Quang qua đời vào lúc 5h sáng cùng ngày tại nhà riêng ở đường Ông Ích Khiêm (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Ông Nguyễn Thanh Quang (SN 1964, quê quán xã Hòa Thọ, huyện Hòa Vang, nay là Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Ông Quang được bổ nhiệm giữ chức Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Đà Nẵng vào tháng 11/2020 nhiệm kỳ 2020-2025.

Trước khi làm Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy, ông Quang giữ chức Trưởng Ban Dân vận Thành ủy.

Ông cũng từng từng kinh qua nhiều chức vụ quan trọng như Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV, Bí thư quận Hải Châu, Bí thư quận Thanh Khê.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

16/04/2021 10:42

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Cự Giải, Bọ Cạp, Thiên Yết, Thiên Bình, Bảo Bình, Song Ngư, Nhân Mã, Ma Kết, Song Tử... chi tiết và đầy đủ nhất.

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

Y án tử hình kẻ đốt nhà làm chết 5 người ngày 27 Tết

16/04/2021 10:37

Bị cáo kháng cáo cho rằng không cố ý giết người nhưng HĐXX không chấp nhận, tuyên y án tử hình.

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

16/04/2021 09:26

Sau khoảng thời gian sống chung như vợ chồng, Linh và S. xảy ra mâu thuẫn nên S. đã làm đơn tố cáo Linh quan hệ với mình dẫn đến mang thai khi chưa đủ 16 tuổi.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

16/04/2021 09:14

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... chi tiết nhất.

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

16/04/2021 06:45

Ông Lương Đình Tiến - Giám đốc Công ty xăng dầu Long An (Petrolimex Long An, thuộc tập đoàn xăng dầu Việt Nam) được xác định có liên quan đến đường dây sản xuất 2,7 triệu lít xăng giả.

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

16/04/2021 06:38

Người cha vì răn đe con lười học nên đã xích cổ con vào cột điện ven đường. Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây bức xúc trong cộng đồng.

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

15/04/2021 22:37

Là một trong số hơn 200 người nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai, một tiến sĩ cho rằng "vì bị yêu cầu chuyển sang bộ phận khác không phù hợp chuyên môn".

NÓNG: Kẻ ném mìn vào tiệm vàng bị bắt

NÓNG: Kẻ ném mìn vào tiệm vàng bị bắt

15/04/2021 21:55

Phạm Anh Vũ, 27 tuổi, bị bắt sáng 15/4 khi lang thang trên phố Chợ Cột Đèn, sau 28 ngày gây nổ tại tiệm vàng Đức Đệ.

Xét xử vụ án tại Công ty Nhật Cường vào ngày 5/5

Xét xử vụ án tại Công ty Nhật Cường vào ngày 5/5

15/04/2021 19:22

Ngày 15/4, TAND TP Hà Nội cho biết, ngày 5/5 tới sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Buôn lậu, Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Công ty TNHHTM và dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường (Công ty Nhật Cường).