| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Chủ nhật, 03/05/2020, 07:21 AM
  • Click để copy

Trương Hồ Phương Nga bật mí về cuộc sống mới sau vụ kiện ồn ào với đại gia

Cô cho hay mình hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Trương Hồ Phương Nga trải lòng trong 1 gameshow.

Trương Hồ Phương Nga trải lòng trong 1 gameshow.

Mới đây, xuất hiện trong một gameshow, Trương Hồ Phương Nga đã thẳng thắn đối diện, trả lời những câu hỏi, tin đồn liên quan đến mình. Người đẹp 8x đã có những chia sẻ về cuộc sống bản thân sau ồn ào tình ái liên quan đến vụ kiện 16 tỷ đồng với đại gia Cao Toàn Mỹ.

Trương Hồ Phương Nga cho hay thời gian mới tại ngoại cô phối hợp thực hiện những cuộc điều tra từ phía công an. Cô cũng không ngừng nuôi hy vọng giúp bản thân vực dậy được sau những sóng gió. Vì thế, đến nay cô cảm thấy cuộc sống của mình rất vui, rất thảnh thơi.

Bên cạnh đó, cô cũng cho rằng bản thân không muốn giải thích về những tin đồn xung quanh bởi đó là những thông tin không đúng nên không cần thiết phải xác thực hay lên tiếng.

Khi được đề cấp về vụ kiện tụng 16 tỷ đồng với đại gia Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga thừa nhận đây là một sai lầm. 'Thứ nhất, tôi đã tin tưởng sai người. Thứ hai, tôi đã quá tự tin khi nghĩ rằng có thể dùng tiền để đoán định tấm lòng cũng như trách nhiệm của người đàn ông với mình. Trong khi đó, tiền lại là thứ người ta hay dùng để lợi dụng nhau nhất'.

Hiện tại, Phương Nga cho biết, chưa có kế hoạch cụ thể trong việc quay trở lại showbiz. Bởi sau những ồn ào, cô vẫn muốn bản thân bình tĩnh, từ từ vực dậy tất cả mọi thứ.

Bài liên quan
Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng, 'thả thính' thế này ai đọ lại

Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng, 'thả thính' thế này ai đọ lại

04/07/2020 13:00

Nữ diễn viên Quỳnh Nga tiếp tục đốt mắt người nhìn với hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm.

Triệu Vy xoá loạt ảnh của chồng, ngầm xác nhận đã ly hôn?

Triệu Vy xoá loạt ảnh của chồng, ngầm xác nhận đã ly hôn?

04/07/2020 11:09

Thông tin Triệu Vy ly hôn sau khi có tin chồng vỡ nợ hiện gây xôn xao mạng xã hội.

Bị chỉ trích vì phá hoại môi trường, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi

Bị chỉ trích vì phá hoại môi trường, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi

04/07/2020 10:09

Sau clip gây tranh cãi vì vô tư ngồi lên san hô, Quang Vinh đã chính thức lên tiếng.

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

03/07/2020 23:42

Sau một thời gian im ắng, Châu Đăng Khoa đã có động thái chính thức liên quan đến pháp luật về vụ kiện với Orange và Lyly.

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

03/07/2020 19:00

H'Hen Niê hóa trang thành công chúa Disney nhưng mất điểm vì quần chật hằn nơi nhạy cảm.

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

03/07/2020 17:03

Cô bé 7 tuổi gây đốn tim trong bộ váy màu tím lilac cực hot trong BST Bướm và hoa của thương hiệu Devu Kid.

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

03/07/2020 16:58

Địch Lệ Nhiệt Ba dưới góc máy của những nhiếp ảnh gia nơi hậu trường có xinh đẹp xuất sắc như người ta vẫn thường tung hô?

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

03/07/2020 15:01

Diễn viên Quỳnh Kool gây ấn tượng tốt trong vai Ngọc của “Đừng bắt em phải quên”, bộ phim đang có sức hút trên sóng truyền hình.

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

03/07/2020 13:00

Trong một show hẹn hò, NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi hỏi người chơi "quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, mình có ăn cơm trước kẻng chưa?".

TTVN