Thứ ba, 26/12/2017, 09:50 AM
  • Click để copy

Tư thế ngồi nói gì về tính cách của bạn?

Thường ngày, ta hay chọn những tư thế ngồi thoải mái, tiện lợi nhất đối với mình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, những tư thế ngồi này đều có thể nói lên tính cách của bạn.

Tư thế ngồi
Tư thế ngồi nói gì về tính cách của bạn?

Sau đây là 10 tư thế ngồi nói lên tính cách của bạn, hoặc người đối diện. Bạn hay ngồi theo tư thế nào?

Ngồi thẳng lưng

tu-the-ngoi-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban
Tư thế ngồi thẳng

Bạn là người mạnh mẽ và tự tin, và bạn hầu như không bao giờ nghi ngờ về tính đúng đắn của những hành động hay quyết định của bạn. Bạn muốn mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của mình. Đồng thời, bạn cũng là một người đáng tin cậy khi giao tiếp cùng đồng nghiệp, bạn luôn cố gắng giúp đỡ bạn bè trong những tình huống khó khăn nhất và hỗ trợ họ trong cuộc sống.

Dựa ra đằng sau

tu-the-ngoi-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban
Tư thế ngồi dựa

Bạn là một người khá nhạy cảm và biết thông cảm với người khác. Bạn không bao giờ thờ ơ với cảm xúc của người khác. Bạn cũng vô cùng cẩn thận trong những quyết định và hành động của mình, và bạn thường có xu hướng phân tích: Trước khi bạn tiến hành một điều quan trọng, bạn sẽ theo dõi tình huống trong một thời gian dài, so sánh các ưu điểm và khuyết điểm.

Hướng người về phía trước

tu-the-ngoi-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban
Tư thế vươn người về trước

Tư thế ngồi này tương đối đặc trưng với những người dễ dàng bỏ qua và thường quan tâm đến rất nhiều thứ khác nhau trong cuộc sống. Bạn là người khá tò mò và đồng thời cũng rất cởi mở, dễ làm quen với những người mới. Bạn có xu xướng tự nuông chiều mình hơn và đôi khi khắt khe với người khác. Lời khen của bạn cũng rất khéo léo.

Khép hai chân

tu-the-ngoi-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban
Tư thế ngồi khép hai chân

Thoạt đầu nhìn, người ta có thể sẽ nghĩ rằng, bạn là người có tâm hồn lạnh lùng, nhưng khi mọi người hiểu bạn hơn, họ sẽ thấy những khía cạnh hoàn toàn mới của bạn. Đó là sự tử tế, ân cần, và rất chân thành. Tuy nhiên, bạn thường khá thẳng thắn, hay đi thẳng vào vấn đề trong những câu hỏi nghiêm túc. Bạn đúng giờ, tỉ mỉ, và thích giữ một kế hoạch trong mọi thứ.

Bắt chéo cổ chân

tu-the-ngoi-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban
Tư thế ngồi bắt chéo cổ chân

Bạn là một người có mục đích trong hầu hết mọi việc bạn đang làm và bạn biểu lộ khả năng lãnh đạo rõ rệt. Bạn luôn cố gắng nắm bắt thông tin và ghi nhớ chúng. Và đôi khi, những người xung quanh bị nằm dưới sự kiểm soát của bạn. Và đó là lý do tại sao bạn có thể được gọi là người lãnh đạo. Bạn thường khá cởi mở với bạn bè mới, nhưng có xu hướng ghen tị với các mối quan hệ tình cảm.

Bắt chéo hai chân

tu-the-ngoi-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban
Tư thế ngồi bắt chéo hai chân

Bạn là người khiêm tốn và thậm chí hơi có phần nhút nhát. Bạn thường cảm thấy xấu hổ trước những người lạ mặt. Bạn khó có thể được gọi là một người tự tin. Bạn cố gắng giấu cảm xúc của mình và những phản ứng của bạn trước mọi người. Vì vậy, bạn thường bị coi là một sống khép kín.

Tay bắt chéo trước ngực

tu-the-ngoi-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban
Tư thế ngồi khoanh tay trước ngực

Bạn là một người khá nghiêm túc và cũng vô cùng mạnh mẽ. Những suy nghĩ của bạn luôn có chiều sâu hơn người khác. Do đó, ở bạn toát ra vẻ chu đáo và vẻ đẹp thường tập trung trên khuôn mặt của bạn, chứ không phải một nụ cười rạng rỡ. Mặc dù cảm thấy hoàn toàn tự tin, bạn không vội vàng trong giao tiếp với người khác.

Hai tay kẹp giữa đùi

tu-the-ngoi-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban
Tư thế ngồi kẹp tay giữa đùi

Bạn rất nhẹ nhàng, nhạy cảm, và tốt bụng. Bạn không bao giờ thờ ơ với sự khó khăn của người khác. Bạn thường phản ứng ngay lập tức và cố gắng cung giúp đỡ họ nhiều nhất có thể. Đồng thời, bạn cũng khá nhút nhát, thường nghi ngờ những quyết định của chính bạn.

Tay đặt trên đầu gối

tu-the-ngoi-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban
Tư thế ngồi đặt tay trên đầu gối

Bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, một người khá mặn mà và tự tin. Cách thể hiện của bạn thường rất rõ ràn, không che đậy. Tư thế ngồi này khá phổ biến ở những người có khả năng tập trung cao và rất chu đáo. Những người ít suy nghĩ thường không bao giờ ngồi tư thế này. Bạn mạnh mẽ và không sợ khi phải chịu trách nhiệm cho quyết định và hành động không chỉ của mình mà còn cho những quyết định của người khác. Bạn không sợ rắc rối, khó khăn, hay thất bại và bạn có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết chúng.

Hai bàn hay bắt vào nhau

tu-the-ngoi-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban
Tư thế ngồi bắt chéo hai bàn tay

Bạn là người rất cảm xúc, bốc đồng, đồng thời cũng rất cởi mở và dễ thương. Bạn vui vẻ và luôn luôn lạc quan, điều này khiến người khác cũng vui lây. Khi giao tiếp với bạn, mọi người thường được được truyền cảm hứng và có được năng lượng tích cực. Vì vậy, mọi người thích được gần bạn và bạn hầu như không bao giờ ở một mình.

 

Video: Vẽ chân dung khách lên bọt cà phê capuchino

Một quán cà phê ở London đã nâng nghệ thuật Barista (tên gọi chung của người chuyên pha chế cà phê) lên một mức mới khi vẽ chân dung khách hàng lên bọt cà phê capuchino.