Thứ hai, 31/10/2022, 10:06 AM
  • Click để copy

Tử vi ngày 1/11/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 1/11/2022 của 12 cung hoàng đạo có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 1/11/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất.

Tử vi ngày 1/11/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 1/11/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 1/11/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi ngày 1/11/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Cự giải, Song Tử, Nhân Mã, Thiên Bình, Bọ Cạp, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư... Cập nhật thông tin tử vi ngày 1/11/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết và đầy đủ nhất.

Tổng quan tử vi ngày 1/11/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 2/11/2022 của 12 cung hoàng đạo ngày vất vả bởi góc vuông khiến con người trở nên khác biệt và rời xa đồng đội. Công việc và tiền bạc đều khó thuận nếu bạn không chịu mở lòng.

Đến chiều chúng ta có lẽ không được hạnh phúc lắm. Có thể xảy ra việc xa lánh hoặc ly thân với vợ hoặc mẹ. Các chòm sao có thể cảm thấy cô đơn và hoang vắng.

Tử vi ngày 1/11/2022 của 12 cung hoàng đạo chi tiết từng cung

Bạch Dương

Công việc: Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình công việc của Bạch Dương tương đối tốt đẹp. Tử vi khuyên rằng bạn nên học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến của mọi người để có thể trưởng thành hơn. Quan trọng nhất là không được áp đặt suy nghĩ hay quan điểm của mình lên người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn yêu thương. Mối quan hệ êm ấp, hạnh phúc sẽ luôn là động lực lớn dành cho những người thuộc cung này. Dù cho bạn và đối phương đều bận rộn với công việc nhưng cả hai vẫn cố gắng dành thời gian để lắng nghe và sẻ chia mọi vui buồn cùng nhau.

Tài lộc: Vận trình tài lộc ổn định. Cung hoàng đạo này có khả năng nhìn nhận thấu đáo mọi vấn đề và kiểm soát chi tiêu chặt chẽ nên tình hình tài chính không có nhiều biến động. Nhìn chung, ví tiền của bạn sẽ duy trì ở mức ổn định cho tới hết ngày.

Kim Ngưu

Công việc: Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, thứ Ba là ngày Kim Ngưu đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc. May mắn rằng với sự trợ giúp của quý nhân, chòm sao này sẽ sớm tìm được nút thắt của vấn đề và giải quyết ổn thỏa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đang thiếu đi sự chia sẻ và cảm thông. Chòm sao này và nửa kia không nên không nên xem nhẹ việc tâm sự những suy nghĩ và cảm xúc của mình với nhau nếu không muốn khiến cho mối quan hệ ngày càng xa cách.

Tài lộc: Vận trình tài lộc duy trì ở mức trung bình. Cung hoàng đạo hiện đang rất hài lòng với những gì mình đang có và không phải bận tâm quá nhiều đến các khoản chi tiêu hàng ngày. Song, bạn vẫn nên cố gắng phấn đấu để tăng thêm thu nhập cho bản thân và đề phòng những tình huống phát sinh bất ngờ.

Song Tử

Công việc: Vận trình công việc gặp một chút trở ngại. Có vẻ như chòm sao này đang đánh mất sự tập trung và nhạy bén thường có của mình, từ đó bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bấp bênh do cung hoàng đạo này chưa có chính kiến trong mối quan hệ. Bạn nên biết rằng bạn mới chính là người thấu hiểu được những vấn đề trong tình yêu của mình, do đó, bạn không nên lúc nào cũng để ý tới sắc mặt và lời khuyên của người khác mà làm ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của Song Tử có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu bắt nguồn từ mức thu nhập của công việc chính. Việc sở hữu nguồn thu ổn định đã giúp cho bạn có thể thoải mái chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dả đôi chút đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

Cự Giải

Công việc: Vận trình công việc phát triển rực rỡ. Trí tưởng tượng phong phú kết hợp với sự thông minh, nhạy bén đem về cho chòm sao này những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, chòm sao này cần cố gắng giữ bình tĩnh khi xử lý các vấn đề để tránh rơi vào những tình huống oái ăm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngọt ngào khởi sắc. Các cặp đôi bắt đầu có sự lắng nghe, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau. Những cuộc cãi vã và hiểu lầm đã được giải quyết và đây chính là lúc thích hợp để bạn và nửa kia hàn gắn những vết nứt trong tình yêu.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà cung hoàng đạo này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Song, bạn cũng đừng quá chủ quan mà tiêu xài vô độ để rồi phải hối hận về sau.

Sư Tử

Công việc: Vận trình công việc gặp nhiều trở ngại, thách thức. Dường như Sư Tử chưa thể kiểm soát tốt suy nghĩ của mình trong lúc giải quyết các rắc rối ập tới bất ngờ. Lời khuyên dành cho bạn là không nên lý tưởng hóa vấn đề trong nhiều tình huống và hãy đề ra một kế hoạch cụ thể để xử lý các vấn đề một cách kịp thời.

Tình cảm: Vận trình tình cảm xa cách. Các cặp đôi vẫn còn e dè và không thoải mái khi bày tỏ cảm xúc chân thật của mình. Mỗi khi xảy ra vấn đề, chòm sao này và nửa kia nên đặt mình vào vị trí đối phương để có thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khởi sắc. Những sự kiện xảy ra trong ngày hầu hết đều liên quan trực tiếp đến các lợi ích về tiền bạc của cung hoàng đạo này. Đây có thể là thời điểm tốt để bạn cân nhắc đến việc vay vốn, chăm sóc công việc kinh doanh và giao dịch tiền bạc.

Xử Nữ

Công việc: Vận trình sự nghiệp không mấy khả quan. Trong thời gian này, Xử Nữ cần quan sát kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định và đánh giá nào trong công việc, tránh gây ra những sai sót không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Chòm sao này đang trông đợi và kỳ vọng quá nhiều về mối quan hệ hiện tại. Điều này chỉ càng khiến bạn dễ trở nên bi quan, thất vọng khi thực tế không được như mong đợi. Theo tử vi, bạn nên học cách suy nghĩ thực tế và đón nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc may mắn, tình hình tài chính có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Cung hoàng đạo này dựa vào thực lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên và có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Thiên Bình

Công việc: Vận trình công việc hung cát đan xen. Tính cách tốt bụng, tử tế đem lại cho người thuộc cung này nhiều cảm tình từ đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn trọng hơn, đừng vì quá tin người mà để bản thân bị lợi dụng và ảnh hưởng đến công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngọt ngào đắm say. Người độc thân dễ dàng tạo ấn tượng mạnh mẽ với người khác giới ngay từ lần đầu gặp gỡ. Bên cạnh đó, những người đã lập gia đình cũng rất biết cách để hâm nóng tình cảm giúp cho mối quan hệ ngày càng mặn nồng, hạnh phúc hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Thiên Bình có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, chỉ cần bạn tập trung dồn hết tâm trí cho việc làm ăn thì chắc chắn tình hình tài chính sẽ khả quan hơn nhiều.

Bọ Cạp

Công việc: Vận trình công việc bình ổn. Bọ Cạp thể hiện rõ sự suy tư cho các tính toán, dự định mà bạn ấp ủ lâu nay. Con đường sắp tới đây sẽ tồn tại nhiều khó khăn, vất vả, nhưng bù lại, bạn sẽ có được sự trải nghiệm thú vị không thể mua được bằng tiền.

Tình cảm: Vận trình tình yêu xảy ra nhiều khúc mắc. Lời nói trong lúc nóng giận của chòm sao này dễ tạo thành vết thương lòng sâu nặng cho người bạn đời bên cạnh. Bạn và nửa kia nên ngồi xuống nói chuyện và giải quyết vấn đề một cách triệt để, tránh để cho những hiểu lầm và mâu thuẫn tiếp tục kéo dài mà ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tốt, may mắn là tình hình tài chính của chòm sao này trong thời gian này không gặp phải vấn đề gì quá lớn cả. Tuy nhiên, bạn cũng không nên nghĩ đến chuyện quá phung phí tiền bạc trong thời gian, thay vào đó hãy dành ra một khoản tiền tiết kiệm để phòng hờ cho các tình huống phát sinh bất ngờ.

Nhân Mã

Công việc: Vận trình công việc gặp phải trở ngại. Nhân Mã có xu hướng không chia sẻ, bày tỏ suy nghĩ với người khác nên không được lòng mọi người. Lời khuyên dành cho bạn là nên cởi mở và cố gắng xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp để mang lại nhiều thuận lợi trong công việc hơn.

Tình cảm: Vận trình tình yêu ngọt ngào, ấm áp. Mối quan hệ của cung hoàng đạo này và nửa kia vẫn luôn là ước muốn của biết bao cặp đôi. Có thể thấy, bí quyết để giữ được sự trẻ trung và mới mẻ trong tình yêu này chính là sự tôn trọng, chia sẻ và bao dung.

Tài lộc: Vận trình tài lộc hao hụt. Có vẻ như chòm sao này không nên chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm, bởi vì những thứ đó chưa thực sự cần thiết đối với bạn vào lúc này.

Ma Kết

Công việc: Vận trình công việc có dấu hiệu tiến triển. Tùy vào năng lực và cách thể hiện của bạn mà công việc có thể chuyển biến tích cực hơn. Nếu có ai đó đồng ý dẫn đường chỉ lối cho bạn trong thời gian này, hãy nắm bắt cơ hội và để họ giúp bạn một tay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Chuyện tình yêu của các cặp đôi nhận về nhiều sự ủng hộ từ bạn bè, gia đình. Bên cạnh đó, những người độc thân cũng có thể mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình cho người bạn cảm mến.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu sụt giảm. Ma Kết vốn là người biết tiết kiệm, hiếm khi vung tay quá trán nhưng bỗng nhiên lại nổi hứng tiêu tiền vô bổ. Nếu không muốn đẩy bản thân vào tình cảnh thiếu túng, bạn nên kiểm soát chi tiêu một cách chặt chẽ hơn nữa.

Bảo Bình

Công việc: Người chịu chi phối bởi góc hợp với Sao Thiên Vương thì khi nảy ra một ý tưởng nào đó, họ sẽ kiên trì và ngang bướng làm đến cuối cùng. Bảo Bình sẽ khó chấp nhận sự thất bại trong công việc nên đôi lúc bạn thể hiện hơi tiêu cực.

Tiền bạc: Bạn đang kỳ vọng nhận được lợi nhuận cho mỗi phần trăm nỗ lực của mình. Nghe có vẻ khá thực dụng và trần trụi, nhưng thực tế đây là một nhược điểm lớn của góc hợp Mặt trăng và Sao Thiên Vương. Nó khiến bạn thành thánh há miệng chờ sung.

Tình cảm: Bảo Bình không coi trọng tình cảm cho lắm. Ngoại trừ mưu cầu hạnh phúc, cảm xúc của bạn sẽ không tự nhiên bị dao động. Bạn không bất cẩn nhận trách nhiệm về một mối quan hệ lâu dài nào.

Sức khỏe:

Mặt sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Bảo Bình cần điều chỉnh tinh thần sức khỏe của mình. Tính cách lương thiện và một tâm lý thoải mái sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh

Song Ngư

Công việc: Góc hợp cũng mang tới tính ương bướng khiến bạn nảy sinh mâu thuẫn khi làm việc. Để khắc phục khuyết điểm này Song Ngư nên dành thời gian suy nghĩ để có những điều chỉnh cần thiết.

Tiền bạc: Góc vuông mang tới một cảm xúc lo lắng về việc thiếu tốn tiền bạc. Nên Song Ngư sẽ dành hết thời gian và tâm sức thời điểm này để cải thiện túi tiền của mình. Nhưng Sao Thiên Vương khá bảo thủ nên bạn cũng gặp tương đối nhiều vất vả.

Tình cảm: Bạn là một người không kiên định trong tình cảm. Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Song Ngư có thể trầm ngâm gật đầu trước cuộc nói chuyện không hồi kết của người mới quen. Cuối cùng là tự mình chấm dứng những mối quan hệ mới chớm nở.

Sức khỏe:

Mặt sức khỏe hôm nay, Mặt Trăng yêu cầu Song Ngư duy trì một tâm thái tốt. Tính cách lương thiện và một tâm lý thoải mái, không tính toán hay tranh giành sẽ có lợi cho sức khỏe sẽ được cải thiện.

(*)Thông tin tử vi ngày 1/11/2022 của 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:34

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ quay giải và công bố kết quả cùng với các mã Đồng Nai, Cần Thơ, Sóc Trăng.

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:32

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ mở thưởng kỳ 979 loại hình xổ số điện toán Mega 6/45 vào lúc 18h10'.

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:52

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ mở thưởng lần thứ 814 loại hình xổ số tự chọn Power 6/55 vào lúc 18h00.

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

13/12/2022 16:49

Kết quả xổ số miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 được cập nhật dưới đây. Theo dõi bài viết để thử dự đoán XSMB 13/12 chính xác nhất.

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

13/12/2022 16:47

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3 nhanh nhất, chính xác nhất... tại đây.

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:21

XSVT 13/12 - Kết quả Xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật kết quả tất cả các giải nhanh nhất.

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:19

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số kiến thiết Bạc Liêu được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBL nhanh và chính xác.

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:17

XSBTR 13/12- Kết quả xổ số kiến thiết Bến Tre được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBT 13/12/2022 nhanh và chính xác.

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

13/12/2022 16:15

Kết quả xổ số miền Nam 13/12 nhanh nhất sẽ được trực tiếp tại đây. Mời bạn đọc theo dõi KQSXMN - XSMN thứ 3 và cùng dự đoán XSMN 13/12/2022.