Thứ tư, 19/10/2022, 11:56 AM
  • Click để copy

Tử vi ngày 20/10/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 20/10/2022 của 12 con giáp có gì cần chú ý. Cập nhật thông tin tử vi ngày 20/10/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất.

Tử vi ngày 20/10/2022 của 12 con giáp

Tử vi ngày 20/10/2022 của 12 con giáp

Tử vi ngày 20/10/2022 của 12 con giáp

Tử vi ngày 20/10/2022 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... Cập nhật thông tin tử vi ngày 20/10/2022 của 12 con giáp chi tiết và đầy đủ nhất.

Tổng quan tử vi ngày 20/10/2022 của 12 con giáp chi tiết nhất

Người tuổi Ngọ, tuổi Tị vận số bằng phẳng. Tuổi Hợi, tuổi Tý đường quan lộ, võ nghiệp thuận hơn. Tuổi Ngọ thì bần hàn, xấu. Tuổi Dần tam hợp cục nên sự nghiệp hiển hách. Tuổi Mão thì tài lộ tốt, phú quý. Tuổi Tuất chủ đường làm ăn, hợp tác tốt. Tuổi Thìn thì sự nghiệp chắc chắn. Tuổi Thân, tuổi Dậu có lộc.

Để biết thêm thông tin, sau đây mời quý độc giả cùng tìm hiểu những luận giải chi tiết về tử vi ngày 20/10/2022 của 12 con giáp.

Tử vi ngày 20/10/2022 của 12 con giáp chi tiết từng tuổi

Tuổi Tý

Dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Tý không biết tiết chế cảm xúc nên dễ có những hành động nóng nảy, gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ. Bạn có thể khiến cho bạn bè, đồng nghiệp có ấn tượng xấu về mình.

Trong gia đình, bản mệnh cũng không nên trút cơn nóng giận của mình lên đầu người ấy. Thay bằng việc hành động bạo lực hoặc nói năng thiếu suy nghĩ, bạn nên cố gắng bình tĩnh và tâm sự với nửa kia, có thể nửa kia sẽ giúp bạn tìm ra cách khắc phục vấn đề.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Thành là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì vậy, nếu có kế hoạch khởi hành đi xa, mở cửa hàng mới hoặc cưới hỏi thì bạn sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi.

Tuổi Sửu

Hôm nay người tuổi Sửu sinh tính đố kỵ lớn, dễ kết thù oán với đồng nghiệp. Một người thì quá cứng nhắc không chịu linh động. Một người thì hấp tấp vội vàng, nên khó mà có sự cân bằng khi làm việc.

Người này lâm Thai Vận trong ngày ý chỉ sự sống mới bắt đầu. Thông thường những người này thường ôm trong mình ước vọng cao xa, lý tưởng vượt mọi biên giới. Bạn thuộc phong cách kiếm tiền tự do mang nhiều suy tưởng hơn là hành động thực tế.

Dường như những cuộc tình đã đã trải qua trong quá khứ đã giúp bạn cứng rắn và lý trí hơn trong tình cảm. Bản mệnh không còn là con người yêu cả con tim như trước nữa. Việc này không hẳn là xấu nhưng nó sẽ giúp con giáp này tránh khỏi những rủi ro trong đời sống tình cảm, không quá cả tin mà trao cho ai đó cả tình lẫn tiền.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần bắt tay vào làm việc gì cũng cảm thấy hăng hái, nhiệt tình dưới sự thúc đẩy của Tam Hợp. Ngay cả khi cấp trên giao cho những nhiệm vụ khó khăn, bạn cũng không hề nản lòng thoái chí.

Tuy nhiên, để kết quả đạt được kết quả mỹ mãn, bạn cần nhắc nhở mình tập trung hơn trong khi làm việc. Nếu thường xuyên phân tâm, thậm chí bỏ dở giữa chừng thì bạn khó có thể phát hiện ra được lỗi sai của mình để kịp thời sửa chữa.

Trên phương diện tình cảm, Mộc sinh Hỏa cho thấy có một ai đó đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy. Nếu còn độc thân, bạn hãy quan sát xung quanh nhiều hơn để nhận ra đó là ai. Nếu có thiện cảm với đối phương, bạn nên cho đôi bên một cơ hội để tìm hiểu.

Tuổi Mão

Sự nghiệp: Nhờ tài ăn nói mà bạn có được không ít sự ủng hộ từ mọi người xung quanh. Hôm nay làm việc thiên về tình cảm nhiều hơn là lý trí. Bạn có khả năng tính toán khá tốt nên mặt công việc liên quan đến các con số sẽ rất thuận lợi.

Tài lộc: Tử vi khuyên bạn nhớ khi đưa ra quyết định nào đó thì không được ham hư vinh, ham lợi ích trước mắt mà mất đi cần câu cơm dài lâu. Đương nhiên nếu gặp chuyện khó về tiền nong người tuổi Mão hoàn toàn có thể xin tư vấn từ người thân, trưởng bối trong nhà.

Tình cảm: Vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận. Chủ bình an thuận lợi. Người tuổi Mão sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy từ bạn.

Sức khỏe: Ngũ hành chủ Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt.

Tuổi Thìn

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Thìn độc thân biết thể hiện sức hút của mình nên nhận được sự chú ý của rất nhiều người khác giới. Bạn có thể trở thành tâm điểm của đám đông, dù xuất hiện ở bất kì đâu.

Người đã lập gia đình rất có trách nhiệm với mái ấm của mình. Dù công việc có vất vả đến mấy, bạn cũng vẫn luôn dành thời gian để ở bên người thân. Bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ nửa kia trong các công việc nhà. Nhờ những hành động nhỏ nhặt thường ngày, quan hệ của hai người ngày càng khăng khít.

Trên phương diện sự nghiệp, Thương Quan lại đem đến những tác động không mong muốn cho bản mệnh. Bạn dễ bị cấp trên chèn ép, gây khó dễ nên khó có điều kiện để phát huy bản lĩnh của mình. Trong ngày này, bạn cần học cách kiềm chế cơn nóng giận.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp: Nhìn chung con giáp này không phải vất vả quá nhiều khi mà có mệnh Trường Sinh sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó. Bản mệnh đạt được những bước tiến mới đáng kể trong công việc. Mọi kế hoạch đều diễn ra đúng như dự kiến, bạn giải quyết mọi vấn đề phát sinh khá dễ dàng.

Tài lộc: Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Phàm những người tuổi Tị đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng.

Tình cảm: Vì chủ nghĩa cá nhân mạnh mẽ do Thiên Ấn tọa mạng nên người tuổi Tị có phương diện tình cảm thì không được thuận lợi mà mang phần cô đơn hiu quạnh. Có lẽ bạn đang quá tập trung vào sự nghiệp của mình mà bỏ quên việc quan tâm đến những người luôn đợi mình ở nhà.

Sức khỏe: Ngũ hành chủ Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt.

Tuổi Ngọ

Cục diện Tự Hình khiến người tuổi Ngọ có những suy nghĩ cực đoan. Bạn thường lý giải sai lời của người khác, từ đó có những hành động bột phát, khiến mọi người đều phải bất ngờ.

Tính tình hiếu thắng cũng khiến bạn đưa ra những quyết định quá mức vội vã trong ngày hôm nay. Trước khi bạn bắt tay vào công việc, bạn thường không ý thức được những khó khăn mà mình gặp phải, chính vì vậy, khi va vấp, bạn nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và muốn bỏ cuộc.

Ngày 20/10/2022 là ngày Ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp: Người tuổi Mùi hôm nay sẽ phát huy trí tuệ nhanh nhẹn, phong cách làm việc linh hoạt. Trong công việc, bạn đưa ra được nhiều ý tưởng giúp cải thiện tốt hiệu suất làm việc trong ngày. Đặc biệt bạn còn giải quyết triệt để mọi vấn đề còn tồn đọng từ hôm trước.

Tài lộc: Hôm nay bạn cần nhất là không thể hoảng loạn, hành động hồ đồ mà gặp thất bại, bị tấn công gây thất bát. Bạn nên tìm cơ hội tốt để xây dựng vị trí của mình trong công ty, như vậy mặt thu nhập sẽ càng được đảm bảo hơn.

Tình cảm: Về phương diện tình cảm, những người tuổi tuổi Mùi đang ế sẽ có cơ hội tìm được tình yêu đích thực của mình. Đó là khi bạn chấp nhận tình cảm của ai đó đang thầm thương bạn. Cả hai sẽ được tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào nhất của tình yêu.Ngược lại, những ai yêu cần dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa, chia sẻ với nhau để đối phương cảm giác được quan tâm và yêu thương hơn nữa nhé.

Sức khỏe: Ngũ hành chủ Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt.

Tuổi Thân

Thiên Tài trợ giúp, người tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh. Bản mệnh nhận được những phần thưởng xứng đáng sau nhiều vất vả suốt thời gian qua. Các đối tác, khách hàng đều muốn giữ quan hệ để hợp tác lâu dài với bạn.

May mắn hơn, một số người còn nhận được một khoản trợ giúp hoặc đầu tư của người thân thiết. Bạn nên cân nhắc cẩn thận trước khi đưa ra quyết định sử dụng số tiền trên, phải làm sao để những người đã giúp đỡ bạn cảm thấy xứng đáng.

Hỏa khắc Kim cho thấy mối nhân duyên của bản mệnh với người khác giới không quá tốt. Có lẽ bạn vẫn thích dành thời gian cho cá nhân mình hơn là cho một người xa lạ nào đó, vì vậy, dù có được mọi người xung quanh giới thiệu cho đối tượng, bạn cũng vẫn dửng dưng.

Tuổi Dậu

Sự nghiệp: Hôm nay tuổi Dậu có vận khí may mắn che chở nên thuận buồm xuôi gió. Con giáp này hãy dùng chính năng lực của mình để chinh phục đỉnh cao, đồng thời học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước để tránh được những sai lầm đã mắc.

Tài lộc: Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay.

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Dậu gặp nhiều áp lực trong chuyện tình cảm lứa đôi. Cuộc sống gia đình có những dấu vết rạn nứt, tình cảm đôi bên bắt đầu có những dấu hiệu nhạt phai. Người có đôi đang đứng trước nguy cơ bị kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ và khiến cho những mâu thuẫn, tranh chấp càng ngày càng gay gắt hơn.

Sức khỏe: Ngũ hành chủ Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt.

Tuổi Tuất

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tuất độc thân có thể nhận ra rằng mình đang có tình cảm với một người nào đó. Bản mệnh nên chủ động hơn trong việc giữ quan hệ với đối phương. Còn nếu cứ chần chừ, do dự, bạn sẽ để mối nhân duyên tốt lành trôi qua mất.

Người đã lập gia đình luôn biết cách giữ khoảng cách với những người khác giới, nhờ vậy mà bạn có thể duy trì được thanh danh của mình cũng như hạnh phúc gia đình. Bạn và nửa kia luôn tin tưởng lẫn nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn cuộc sống.

Thực Thần cho thấy nhiều người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản thưởng hậu hĩnh. Bạn nên có cách sử dụng đồng tiền một cách hợp lý, tốt nhất là chi tiêu tiết kiệm, tránh phung phí cho những mục đích không thực sự cần thiết.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp: Công việc của bạn không tập trung, tâm hồn ham chơi treo ngược cành cây. Nếu biết tận dụng tốt khả năng giao tiếp, ưu điểm hòa đồng thì vận sự nghiệp của tuổi Hợi mới có tín hiệu tốt.

Tài lộc: Mặt tài vận người tuổi Hợi có Chính Quan che chở. Tuy nhiên Chính Quan không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tình cảm: Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng. Người tuổi tuổi Hợi rất vượng đào hoa. Dù đã lập gia đình hay vẫn còn độc thân, con giáp này dễ dàng gây ấn tượng với người khác nhờ cách nói chuyện hài hước và dễ mến. Nếu còn độc thân thì đây là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ, biết đâu bản mệnh sẽ tìm ra được người mình mong chờ.

Sức khỏe: Ngũ hành chủ Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt.

(*) Thông tin tử vi ngày 20/10/2022 của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:34

XSMN 14/12 - Kết quả xổ số Miền Nam hôm nay thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ quay giải và công bố kết quả cùng với các mã Đồng Nai, Cần Thơ, Sóc Trăng.

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022

14/12/2022 11:32

XS Vietlott 14/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/45 thứ 4 ngày 14/12/2022 sẽ mở thưởng kỳ 979 loại hình xổ số điện toán Mega 6/45 vào lúc 18h10'.

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott 6/55 hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:52

XS Vietlott 13/12 - Kết quả xổ số Vietlott hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ mở thưởng lần thứ 814 loại hình xổ số tự chọn Power 6/55 vào lúc 18h00.

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

Kết quả xổ số Miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 - Dự đoán XSMB thứ 3

13/12/2022 16:49

Kết quả xổ số miền Bắc ngày 13/12/2022 - XSMB 13/12 được cập nhật dưới đây. Theo dõi bài viết để thử dự đoán XSMB 13/12 chính xác nhất.

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3

13/12/2022 16:47

XSMB 13/12 - Trực tiếp Xổ số miền Bắc 13/12 - KQXSMB 13/12 - SXMB 13/12 - XSMB thứ 3 nhanh nhất, chính xác nhất... tại đây.

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSVT 13/12 - Kết quả xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:21

XSVT 13/12 - Kết quả Xổ số Vũng Tàu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022 sẽ quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật kết quả tất cả các giải nhanh nhất.

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số Bạc Liêu hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:19

XSBL 13/12 - Kết quả xổ số kiến thiết Bạc Liêu được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBL nhanh và chính xác.

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

XSBTR 13/12 - Kết quả xổ số Bến Tre hôm nay thứ 3 ngày 13/12/2022

13/12/2022 16:17

XSBTR 13/12- Kết quả xổ số kiến thiết Bến Tre được quay thưởng vào lúc 16h15 thứ 3 hàng tuần. Cập nhật tất cả các giải thưởng XSBT 13/12/2022 nhanh và chính xác.

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

Trực tiếp kết quả xổ số miền Nam 13/12/2022 - XSMN thứ 3 - Dự đoán XSMN 13/12

13/12/2022 16:15

Kết quả xổ số miền Nam 13/12 nhanh nhất sẽ được trực tiếp tại đây. Mời bạn đọc theo dõi KQSXMN - XSMN thứ 3 và cùng dự đoán XSMN 13/12/2022.