| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 13/06/2020, 08:48 AM
  • Click để copy

Tuấn Anh tái hiện pha bắt bóng giữa sân trận Việt Nam vs UAE khiến trọng tài V.League 'lúng túng'

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có tình huống dùng tay chơi bóng trong trận đấu với CLB Nam Định.

photo1591970892525-15919708926402101374913

Phút 44 trận đấu với Nam Định, Tuấn Anh đã có một pha xử lý rất mất tập trung. Anh bỗng nhiên bay người, dang tay để chặn một đường chuyền của cầu thủ Nam Định.

Sau khi trọng tài thổi còi, Tuấn Anh biết mình đã phạm lỗi và xin lỗi bằng một nụ cười... rất tươi. Đây không phải lần đầu tiên tiền vệ người HAGL có hành động này. Trước đó, trong trận thắng của Việt Nam trước UAE tại vòng loại World Cup 2022, Tuấn Anh đã có tình huống tương tự và nhận án phạt của trọng tài.

Tình huống Tuấn Anh dùng tay cản bóng trận đấu với UAE.

Tình huống Tuấn Anh dùng tay cản bóng trận đấu với UAE.

Còn trong trận đấu với Nam Định, dù Tuấn Anh phạm lỗi đáng phải nhận thẻ nhưng trọng tài không rút thẻ với tiền vệ SN 1995. Sau khi vấp phải sự phản ứng quyết liệt từ ban huấn luyện và cầu thủ Nam Định, trọng tài mới ra quyết định phạt Tuấn Anh thẻ vàng.

Ngoài ra tình huống kể trên, trọng tài Nguyễn Minh Thuận còn có khá nhiều tình huống xử lý không tốt. Sau trận, HLV Nguyễn Văn Dũng phàn nàn: ''Thực tế tôi thấy Nam Định bất kể đá ở đâu cũng vậy, kể cả sân nhà cũng như sân khách, trọng tài đều thổi còi bất lợi cho Nam Định. Tôi không nói là xử ép, tôi nói những từng huống đội mình bị phạm lỗi thì trọng tài không thổi, còn khi đội bạn có những tình huống cầu thủ cuả tôi chạm nhẹ vào cũng bị thổi".

Bài liên quan
Điều đặc biệt khi Champions League trở lại mà nhiều người chưa biết

Điều đặc biệt khi Champions League trở lại mà nhiều người chưa biết

07/08/2020 05:41

Trong các trận đấu tại Champions League sắp tới ở đấu trường danh giá này các cầu thủ của tất cả các đội bóng sẽ mặc áo đấu có in chữ “Thank you”

Alexis Sanchez chính thức đầu quân cho Inter Milan

Alexis Sanchez chính thức đầu quân cho Inter Milan

06/08/2020 17:13

Alexis Sanchez chính thức chia tay CLB MU để gia nhập Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á: ĐT Việt Nam làm khách trên sân Malaysia vào tháng 10

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á: ĐT Việt Nam làm khách trên sân Malaysia vào tháng 10

06/08/2020 17:01

ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách trên sân ĐT Malaysia vào ngày thi đấu thứ 8 (13/10/2020), sau đó trở về sân nhà để tiếp đón ĐT Indonesia vào ngày thi đấu thứ 9 (12/11/2020).

Sở VH-TT&DL Thanh Hóa yêu cầu bầu Đệ rút ngay đơn đòi bỏ V.League

Sở VH-TT&DL Thanh Hóa yêu cầu bầu Đệ rút ngay đơn đòi bỏ V.League

06/08/2020 16:38

Giám đốc sở VH-TT&DL Thanh Hóa cho biết, UBND tỉnh Thanh Hóa không có chủ trương bỏ V.League 2020 trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Nhận định Juventus vs Lyon 2h00 ngày 8/8: 'Bà đầm già' lật ngược thế cờ?

Nhận định Juventus vs Lyon 2h00 ngày 8/8: 'Bà đầm già' lật ngược thế cờ?

06/08/2020 16:18

Nhận định Juventus vs Lyon 2h00 ngày 8/8 vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu. Trực tiếp bóng đá Juventus vs Lyon. Dự đoán tỷ số Juventus đấu với Lyon.

Giám đốc điều hành CLB Nam Định: 'Cứ chờ đợi như thế này rất mệt mỏi'

Giám đốc điều hành CLB Nam Định: 'Cứ chờ đợi như thế này rất mệt mỏi'

06/08/2020 15:42

Giám đốc điều hành (GĐĐH) CLB Nam Định cho rằng các đội cho cầu thủ tập chay và đợi như thế này, lương hay mọi hoạt động khác vẫn phải làm thì rất là mệt.

Nhận định Man City vs Real Madrid 02h00 ngày 8/8: Kền kền trắng vượt khó?

Nhận định Man City vs Real Madrid 02h00 ngày 8/8: Kền kền trắng vượt khó?

06/08/2020 15:41

Nhận định Man City vs Real Madrid 02h00 ngày 8/8. Trực tiếp bóng đá Man City vs Real Madrid lượt về Cúp C1 châu Âu. Man City đấu với Real Madrid.

Chủ tịch CLB Đà Nẵng: 'Chúng tôi còn ở vùng tâm dịch...chắc chắn không có chuyện bỏ giải'

Chủ tịch CLB Đà Nẵng: 'Chúng tôi còn ở vùng tâm dịch...chắc chắn không có chuyện bỏ giải'

06/08/2020 13:40

Chủ tịch CLB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho rằng, các CLB lúc này là góp ý với VFF và VPF để cùng vượt qua đại dịch mới là điều tuyệt vời.

Bỏ V.League, CLB đối diện hình phạt nào?

Bỏ V.League, CLB đối diện hình phạt nào?

06/08/2020 11:10

Nếu bỏ giải giữa chừng, CLB Thanh Hóa sẽ đối diện với án phạt cực nặng của BTC giải.