Thứ tư, 17/10/2018, 10:40 AM
  • Click để copy

Tuấn Hưng chính thức lên tiếng về siêu xe Ferrari 16 tỷ gặp nạn: 'May mắn không làm tổn thương đến ai'

Mới đây, Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng về loạt ảnh siêu xe Ferrari 16 tỷ đồng gặp tai nạn đến biến dạng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

tuan-hung-binh-than-len-tieng-ve-su-co-sieu-xe-ferrari-16-ty-gap-nan

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng về thông tin cho rằng siêu xe Ferrari 16 tỷ đồng của anh đã gặp tai nạn ở Việt Trì. Cụ thể trên Facebook cá nhân, giọng ca "Nắm lấy tay anh" viết:

"A di đà phật. Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Hưng đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi. Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ. Cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm".

tuan-hung-binh-than-len-tieng-ve-su-co-sieu-xe-ferrari-16-ty-gap-nan
Chia sẻ chính thức của Tuấn Hưng về chiếc siêu xe gặp tai nạn.

Bên dưới dòng chia sẻ của Tuấn Hưng, rất nhiều bình luận động viên từ phía bạn bè cũng như người hâm mộ gửi đến anh. Đây không phải là lần đầu, chiếc siêu xe của Tuấn Hưng gặp sự cố. Lần gần đây nhất là vào tháng 4 vừa qua, chiếc xe của Tuấn Hưng cũng từng gặp sự cố khiến bánh xe bên trái bị bể khi từ Thanh Hóa về Hà Nội và anh đã phải "cầu cứu" người dân giúp đỡ.

tuan-hung-binh-than-len-tieng-ve-su-co-sieu-xe-ferrari-16-ty-gap-nan

Trước đó, thông tin siêu xe Ferrari 16 tỷ đồng gặp tai nạn ở Việt Trì nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Dựa vào vẻ ngoài và biển kiểm soát, đông đảo người hâm mộ cho rằng đây chính là xế khủng của Tuấn Hưng vì trước đó, nam ca sĩ từng nhiều lần xuất hiện cùng chiếc siêu xe này.

tuan-hung-binh-than-len-tieng-ve-su-co-sieu-xe-ferrari-16-ty-gap-nan
Hình ảnh của siêu xe 16 tỷ đồng sau khi gặp nạn khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Có thể nói, thời gian vừa qua khá "đen đủi" với Tuấn Hưng. Trước khi siêu xe gặp nạn, liveshow "Ngựa hoang" kỉ niệm chặng đường 20 năm hoạt động nghệ thuật của Tuấn Hưng bất ngờ bị yêu cầu dừng diễn vì lí do đặc biệt theo công văn hỏa tốc do UBND quận Ba Đình phê duyệt. Được biết, UBND quận Ba Đình cho hay việc dừng chương trình là do công tác an toàn PCCC tại địa điểm tổ chức chưa tuân thủ các điều kiện theo quy định hiện hành.

tuan-hung-binh-than-len-tieng-ve-su-co-sieu-xe-ferrari-16-ty-gap-nan

Bị hủy liveshow sát giờ diễn, Tuấn Hưng bị sốc tâm lý, phải nhập viện. Sau sự cố, nam ca sĩ dần lấy lại được tinh thần. "Vết thương nào cũng cần thời gian. Vẫn phải gượng dậy để sống và nhìn thẳng vào vết thương này để sống có ý nghĩa hơn", Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân khi đi hát sau cú sốc.

Với sự cố lần này, ước tính Tuấn Hưng chịu thiệt hại ít nhất 2 tỷ đồng. Đồng thời, Tuấn Hưng sẽ trả lại tiền vé liveshow cho khán giả và sẽ tổ chức một đêm diễn khác. Hiện, nam ca sĩ chưa công bố thông tin thời điểm diễn ra liveshow mới.

tuan-hung-binh-than-len-tieng-ve-su-co-sieu-xe-ferrari-16-ty-gap-nan

Giữa năm 2018, thông qua trang Facebook cá nhân của mình, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ rằng anh bị căn bệnh vẩy nến. Căn bệnh này thuộc dạng khó chữa nên khiến anh vô cùng lo lắng. Trong thời gian ngắn, nhưng trên cơ thể của nam ca sĩ liên tục nổi đỏ ở nhiều nơi, dù cố che chắn như thế nào cũng không giấu hết được.

tuan-hung-binh-than-len-tieng-ve-su-co-sieu-xe-ferrari-16-ty-gap-nan

"Sau khi suy nghĩ rất kĩ thì mình quyết định sẽ công khai 1 việc mà khi hỏi những người xung quanh ít nhiều gây tranh cãi là có nên công khai việc này hay không. Vì mình là 1 ca sĩ được nhiều người biết đến. Nhưng xét cho cùng mình vẫn là 1 con người bình thường như bao người khác. Cũng có buồn vui, và cả sức khoẻ bệnh tật... và cái bệnh quái ác đang bị: vẩy nến", Tuấn Hưng chia sẻ với người hâm mộ.

 

Siêu xe 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng gặp tai nạn nghiêm trọng tại Phú Thọ

Nguồn tin từ người quản lý của nam ca sĩ xác nhận chiếc xe hiệu Ferrari của Tuấn Hưng gặp tai nạn nghiêm trọng nhưng những người trong xe cũng như các phương tiện lưu thông ở thời điểm đó vẫn an toàn.

 

Siêu xe Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn

Siêu xe Ferrari 488 GTB có giá khoảng 14 tỷ đồng nghi của Tuấn Hưng vỡ nát phần đầu sau khi gặp tai nạn.

 

Tuấn Hưng: Tôi sẽ trả lại vé cho khán giả và thực hiện đêm diễn khác

Ca sĩ  Tuấn Hưng vừa cho VietNamNet biết đã ra viện về nhà nhưng sức khỏe vẫn kém nên vẫn muốn nghỉ ngơi thêm một vài ngày nữa.