Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Tuấn Hưng sốc khi trộm đập vỡ kính ô tô, khoắng sạch đồ hiệu

Tuấn Hưng sốc khi trộm đập vỡ kính ô tô, khoắng sạch đồ hiệu

Văn hóa 21/04/2022, 13:00

Tuấn Hưng không khỏi sốc trước sự táo tợn của kẻ trộm khi lấy đi toàn bộ số đồ hiệu mà anh mua tặng bà xã.

Sao Việt hôm nay (5/4): Tuấn Hưng mua tặng vợ biệt thự 50 tỷ, Ngọc Quyên gây sốc khi trùng tu má và môi

Sao Việt hôm nay (5/4): Tuấn Hưng mua tặng vợ biệt thự 50 tỷ, Ngọc Quyên gây sốc khi trùng tu má và môi

Văn hóa 05/04/2022, 19:00

Bên cạnh đó, tin đồn MC Đại Nghĩa bị đồn đột ngột qua đời hay bộ ảnh cưới đắt giá của Phương Trinh Jolie - Lý Bình cũng gây chú ý.

Tuấn Hưng lớn tiếng chỉ trích ai đó, netizen ùa vào tò mò hỏi 'chuyện gì đây'?

Tuấn Hưng lớn tiếng chỉ trích ai đó, netizen ùa vào tò mò hỏi 'chuyện gì đây'?

Văn hóa 02/01/2022, 13:00

Tuấn Hưng đăng tải dòng trạng thái cho thấy sự bức xúc của mình lên trang cá nhân.

Tuấn Hưng viết caption tục tĩu, lộ điểm nhạy cảm khi ngồi xế sang

Tuấn Hưng viết caption tục tĩu, lộ điểm nhạy cảm khi ngồi xế sang

Văn hóa 05/05/2021, 11:02

Tuấn Hưng tỏ rõ sự bức xúc của mình khi dằn mặt các “anh hùng bàn phím”.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Văn hóa 16/04/2021, 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

'Thiên Lôi' Tuấn Hưng của Táo quân: Vợ đẹp con ngoan khiến ai cũng ngưỡng mộ

'Thiên Lôi' Tuấn Hưng của Táo quân: Vợ đẹp con ngoan khiến ai cũng ngưỡng mộ

Văn hóa 23/01/2021, 13:30

Tuấn Hưng là chàng ca sĩ manly đóng vai Thiên Lôi trong Táo quân. Trên sân khấu Tuấn Hưng dí dỏm đáng yêu, đời thực anh là người đàn ông trưởng thành, biết lo toan cho vợ con.

Hoa Vinh nói về scandal với Tuấn Hưng và lời xì xào 'cắt gân mày, mày chết'

Hoa Vinh nói về scandal với Tuấn Hưng và lời xì xào 'cắt gân mày, mày chết'

Văn hóa 20/11/2020, 11:34

Hoa Vinh cho hay anh gặp nhiều áp lực kể từ khi nổi tiếng và scandal lớn nhất chính là với ca sĩ Tuấn Hưng.

Bị mỉa mai hết thời ở nhà ăn bám vợ, Tuấn Hưng lên tiếng

Bị mỉa mai hết thời ở nhà ăn bám vợ, Tuấn Hưng lên tiếng

Văn hóa 29/09/2020, 13:39

Tuấn Hưng cho biết anh rất hài lòng với cuộc sống hiện tại khi được dành thời gian bên vợ con.

Nghỉ dịch ở nhà, Tuấn Hưng khoe lương khủng nhận từ 'sếp vợ'

Nghỉ dịch ở nhà, Tuấn Hưng khoe lương khủng nhận từ 'sếp vợ'

Văn hóa 01/09/2020, 14:28

Tuấn Hưng vừa chia sẻ mức lương mà anh nhận được do vợ trả với số tiền lên tới 9 con số.

Ông chồng quốc dân gọi tên Tuấn Hưng, tặng vợ xế hộp 4 tỷ vì sợ... mỏi lưng

Ông chồng quốc dân gọi tên Tuấn Hưng, tặng vợ xế hộp 4 tỷ vì sợ... mỏi lưng

Văn hóa 29/08/2020, 07:17

Tuấn Hưng luôn được biết đến là nam ca sĩ chịu chơi và lần này, anh cũng khiến người hâm mộ choáng váng vì tặng bà xã Thu Hương xế hộp 4 tỷ đồng.

Sao Việt hôm nay: Tuấn Hưng đính chính tin đồn giải nghệ, Ngọc Trinh lại diện quần 'độc' ra sân bay

Sao Việt hôm nay: Tuấn Hưng đính chính tin đồn giải nghệ, Ngọc Trinh lại diện quần 'độc' ra sân bay

Văn hóa 22/07/2020, 18:54

Ngọc Trinh lại lăng xê mốt quần xẻ độc lạ khi ra sân bay.

Sao Việt hôm nay (21/7): Tuấn Hưng lên tiếng sau tuyên bố giải nghệ, Minh Triệu lại 'đốt mắt' với ảnh bán nude

Sao Việt hôm nay (21/7): Tuấn Hưng lên tiếng sau tuyên bố giải nghệ, Minh Triệu lại 'đốt mắt' với ảnh bán nude

Văn hóa 21/07/2020, 19:00

Tuấn Hưng lên tiếng sau khi tuyên bố muốn giải nghệ: "Tôi yêu các bạn. Trân trọng tình cảm của khán giả dành cho tôi".

Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Tôi sẽ hát để lửa sân Thiên Trường rực sáng'

Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Tôi sẽ hát để lửa sân Thiên Trường rực sáng'

Bóng đá 29/06/2020, 20:16

Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ cùng cầu thủ số 12 của Nam Định tiếp lửa cho thầy trò HLV Phạm Hồng Phú trong trận đấu với SLNA ở vòng 7 V-League 2020.

Sao Việt hôm nay: Nam Em muốn 'làm lại cuộc đời', Tuấn Hưng kỷ niệm 6 năm ngày cưới vợ

Sao Việt hôm nay: Nam Em muốn 'làm lại cuộc đời', Tuấn Hưng kỷ niệm 6 năm ngày cưới vợ

Văn hóa 05/04/2020, 19:00

Tuấn Hưng cảm ơn bà xã khi đã dành cả thanh xuân để sinh cho mình 3 đứa con kháu khỉnh và bên anh cùng vượt qua thử thách trong cuộc sống.

Đông Nhi bị chỉ trích keo kiệt khi ủng hộ 50 triệu cho miền Tây, Tuấn Hưng lên tiếng bênh vực

Đông Nhi bị chỉ trích keo kiệt khi ủng hộ 50 triệu cho miền Tây, Tuấn Hưng lên tiếng bênh vực

Văn hóa 16/03/2020, 10:45

Ủng hộ 50 triệu đồng giúp bà con miền Tây chống hạn mặn, Đông Nhi lại vấp phải tranh cãi.