Tưng bừng giải chạy 'Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022' tại Cần Thơ
Sáng 19/11, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Sự kiện Kết Nối “Dai-chi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại Công viên Sông Hậu, Đường Sông Hậu, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, thực hiện nghi thức phất cờ xuất phát của Sự kiện Kết nối “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022” tại Cần Thơ.
Đây là sự kiện gắn kết thứ tư của Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”, tiếp theo thành công của 3 Sự kiện Kết Nối tại TP HCM, Đà Nẵng và Hà Nội lần lượt trong tháng 6, tháng 8 và tháng 10 vừa qua, nhằm tiếp tục lan tỏa thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương”, khuyến khích mọi người xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và đóng góp cho cộng đồng.
Tại sự kiện, hơn 400 người là thành viên Ban Giám đốc Cấp cao, khách hàng, nhân viên, tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam, các nhà báo, phóng viên cùng người thân đã tham gia giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 2,5 ki-lô-mét và 5 ki-lô-mét, đạt tổng thành tích hơn 1.500 ki-lô-mét. Với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành trong sự kiện, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nhân 5 số tiền đóng góp vào Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp để hỗ trợ những người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Đến với sự kiện, các thành viên còn có cơ hội tham gia các hoạt động đo lường chỉ số khối cơ thể (BMI), chỉ số tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) và được các chuyên gia y tế chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Sự kiện cũng đã tổng kết Thử thách Gió – Lan Tỏa, diễn ra từ ngày 28/9 đến 01/11/2022, với 19.036 thành viên tham gia, chinh phục 1.767.271 ki-lô-mét và đóng góp hơn 1 tỷ đồng cho cộng đồng. Bên cạnh hoạt động vinh danh các thành viên và đội nhóm xuất sắc, sự kiện cũng kêu gọi các thành viên tiếp tục tham gia chặng đường cuối, Thử thách Vô – Yêu Thương (16/11/2022 - 20/12/2022).

Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022' tại Cần Thơ thu hút hàng trăm người tham gia.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Sau mỗi chặng đường của “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022”, chúng tôi càng thêm vui mừng và phấn khởi khi sức lan tỏa và tinh thần gắn kết được nhân rộng hơn đến cộng đồng. Hôm nay, Sự kiện Kết nối được tổ chức tại Cần Thơ – thủ phủ miền Tây Nam Bộ, sẽ tiếp tục truyền cảm hứng, đánh dấu hành trình kết nối và lan tỏa yêu thương trải dài từ Bắc vào Nam của Giải".
"Dai-ichi Life Việt Nam tin rằng tình yêu thương luôn là động lực lớn nhất để mỗi người có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình – khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và sẻ chia nhiều hơn. Trong triết lý Ngũ Đại của Nhật Bản, yếu tố “Vô” đại diện cho trí tuệ, bình an và tình yêu thương. Chúng tôi hy vọng Thử thách Vô – Yêu Thương, sẽ ghi nhận thêm nhiều thành tích tuyệt vời từ các thành viên trên mọi miền đất nước – những đại sứ “Kết nối triệu yêu thương” qua từng bước chân.”, ông Quân chia sẻ thêm.
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021, Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí.
Giải được chia thành 5 Thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô – tượng trưng cho 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý Ngũ Đại Nhật Bản. Với mỗi ki-lô-mét người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước. Theo đúng cam kết, toàn bộ số tiền gây quỹ của Giải đã và đang được Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam chuyển trao đến những mảnh đời khó khăn.

Giải Đi/Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương” là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí.
Nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm thú vị hơn nữa, năm nay, Giải được triển khai với nhiều điểm khác biệt, hấp dẫn. Bên cạnh đi/chạy bộ, Giải được thiết kế linh hoạt và phong phú với hơn 50 bộ môn phù hợp với từng cá nhân, gia đình và mọi lứa tuổi. Kết quả các hoạt động khác ngoài đi/chạy bộ sẽ được quy đổi sang ki-lô-mét theo quy định của Ban Tổ chức. Xuyên suốt Giải, các Sự kiện Kết Nối được tổ chức tại một số tỉnh thành chọn lọc, trải dài khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, nhằm tạo điều kiện để các thành viên của Giải được giao lưu, kết nối và cùng nhau xác lập những thành tích mới, hướng đến mục tiêu vì cộng đồng.
Tính đến nay, “Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022” đã ghi nhận tổng cộng 6.455.889 ki-lô-mét hoàn thành, 19.492 thành viên cùng đồng hành, đóng góp hơn 4,8 tỷ đồng cho cộng đồng.
Thông tin về “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022”:
Website: https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/DLVNCungDuongYeuThuong
Email: [email protected]
TIN LIÊN QUAN
-
Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank kỷ niệm 5 năm hợp tác
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt 2 giải thưởng lớn tại Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2022 lần thứ hai
-
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt Dự án 'Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho mọi người'
-
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại 'Đón Tết Sum Vầy, Ngập Tràn Quà Tặng'
Cùng chủ đề
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt Giải thưởng 'Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2022'
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu 'Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2022'
Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải 'Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em' lần thứ 2
Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho học sinh tại tỉnh Phú Yên
Phát động Giải Đi - Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng lần thứ 2 'Dai-ichi Life – Cung Đường Yêu Thương 2022'

Vinamilk tiếp lửa đam mê, tôn vinh sáng tạo tại sự kiện điện ảnh Châu Á
04/07/2025, 16:22
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng mạnh nửa đầu 2025
04/07/2025, 14:20
Giá tiêu hôm nay 2/7: Lên mức 154.000 – 157.000/kg
02/07/2025, 10:33
Những nhóm đối tượng không chịu thuế VAT theo Nghị định mới
02/07/2025, 10:31
Giá xăng giảm nhờ thuế VAT xuống còn 8%
01/07/2025, 10:41
Giá tiêu hôm nay 30/6: Tăng nhẹ, giao dịch đạt 128.000 đồng/kg
30/06/2025, 10:53
Vinamilk Green Farm - Từ 'resort cho bò' đến hộp sữa đạt chuẩn quốc tế
28/06/2025, 19:10
Chốt giá điện gió ngoài khơi, cao nhất gần 4.000 đồng/kWh
27/06/2025, 14:26
Hà Nội thêm 463 căn nhà ở xã hội vào cuối năm 2027
27/06/2025, 14:24Ngân hàng Nhà nước được quyền quyết định vay đặc biệt lãi 0%/năm
Từ 15/10 tới đây, thẩm quyền cho vay đặc biệt lãi 0%/năm mà không có tài sản đảm bảo sẽ được chuyển từ Thủ tướng cho Ngân hàng Nhà nước quyết định.
Những rủi ro cần biết khi vay tiền online nhanh chóng
Vay tiền online là hình thức vay nhanh chóng, thuận tiện nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu người vay không hiểu hết về nó.
Vietjet khai trương loạt đường bay thẳng đầu tiên kết nối Việt Nam – Nga
Hãng hàng không Vietjet đã chính thức khai trương các đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Nga, kết nối trực tiếp thành phố biển Nha Trang với ba đô thị lớn tại vùng Viễn Đông Nga: Vladivostok, Khabarovsk và Blagoveshchensk.
Giá cà phê hôm nay 27/6: Chỉ còn 94.000–95.000 đồng/kg
Giá cà phê ngày 27/6 giảm còn 94.000–95.000 đồng/kg do áp lực cung tăng và giá thế giới lao dốc; thị trường nội địa giao dịch chậm lại.
Quý 3, gần 68 nghìn tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn
Áp lực đáo hạn trái phiếu doanh nghiệp tiếp tục gia tăng trong quý 3/2025, khi nhóm bất động sản chiếm tới 85% tổng giá trị đáo hạn, đặt ra nhiều thách thức về dòng tiền.
“Khoảng trống thị trường” ở Trung Đông, doanh nghiệp Việt cần nắm bắt điều gì?
Xung đột Israel – Iran có thể khiến Trung Đông rơi vào một giai đoạn đầy biến động, nhưng đồng thời mở ra những “khoảng trống thị trường” cho các quốc gia xuất khẩu năng động như Việt Nam.
Cà Nàng chuyển hướng sản xuất nông nghiệp
Cà Nàng là xã xa nhất của huyện Quỳnh Nhai, cách trung tâm huyện gần 60 km. Vượt khó vươn lên, cấp ủy, chính quyền cùng nhân dân trong xã quyết tâm thay đổi tư duy, mạnh dạn chuyển hướng sản xuất nông nghiệp, xây dựng cuộc sống ấm no.
'Mở khóa' dinh dưỡng tự nhiên bằng công nghệ: Sữa Việt tạo tiếng vang tại sân chơi toàn cầu
Amsterdam, Hà Lan – Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu này. Phần trình bày được đánh giá là bước tiến lớn của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học, nâng chuẩn dinh dưỡng cho ngành sữa.
Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng 'nhà Vinamilk'
Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13, và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).