Chủ nhật, 17/03/2019, 12:03 PM
  • Click để copy

Tướng Đỗ Hữu Ca khẳng định 'kẻ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy' không phải cháu mình

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - nguyên Giám đốc Công an TP Hải Phòng khẳng định không có quan hệ họ hàng với kẻ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy ở Hà Nội.

may3
Tướng Đỗ Hữu Ca khẳng định không có quan hệ họ hàng với kẻ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy chung cư Golden Palm.

Vụ việc "kẻ biến thái" sàm sỡ nữ sinh trong thang máy ở chung cư Golden Palm (Nhân Chính, Thanh Xuân, TP Hà Nội) gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Qua điều tra của cơ quan chức năng, danh tính "kẻ biến thái" sàm sỡ nữ sinh được xác định là Đỗ Mạnh H. (SN 1982, quê Hải Phòng). Nhiều ngày sau vụ việc, kẻ sàm sỡ nữ sinh vẫn tỏ ra nhởn nhơ khi nhiều lần "bỏ bom" gia đình nữ sinh mà không chịu xin lỗi công khai, khiến gia đình nữ sinh và dư luận hết sức bức xúc.

Điều đáng nói sau vụ việc, trên mạng xã hội cũng lan truyền một đoạn clip về một người đàn ông (khuôn mặt rất giống với Đỗ Mạnh H.) cự cãi với lực lượng cảnh sát 141 nhiều năm về trước. Trong clip người đàn ông thậm chí sử dụng những ngôn từ dọa nạt lại lực lượng làm nhiệm vụ.

Cùng với thái độ nhở nhơ sau sự việc sàm sỡ nữ sinh trong thang máy nên trên mạng xã hội đã xuất hiện nhiều đồn thổi cho rằng Đỗ Mạnh H. là người có quan hệ, thậm chí là cháu của Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, nguyên Giám đốc Công an TP Hải Phòng?

Trước thông tin trên, tờ Vietnamnet cho biết: Trả lời báo chí báo chí, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - nguyên Giám đốc Công an TP Hải Phòng phủ nhận việc có quan hệ họ hàng với Đỗ Mạnh H..

Báo Kiến Thức dẫn lời Tướng Ca nói: "Cả họ nhà tôi không có ai tên như thế, có thể người ta thấy tôi trong ngành nên cố tình nói xấu. Nếu đúng sự việc, đúng đối tượng đã hành động như vậy phải xử thật nghiêm không có vùng cấm nào hết. Dù con cháu ông trời đi nữa khi vi phạm pháp luật đều phải xử lý, còn tôi không có người cháu nào mất dạy như thế" .

Trong diễn biến khác, sau khi "kẻ biến thái" không đến dự buổi xin lỗi công khai tại Công an quận Thanh Xuân vào sáng 16/3, nữ sinh viên P.H.V (20 tuổi) cho biết, gia đình không cần lời xin lỗi nữa mà đề nghị Công quận Thanh Xuân xử lý theo quy định pháp luật.Clip "kẻ biến thái" sàm sỡ nữ sinh trong thang máy Golden Palm. 

 

'Kẻ biến thái' sàm sỡ nữ sinh trong thang máy không đến xin lỗi công khai

"Kẻ biến thái" sàm sỡ nữ sinh trong thang máy chung cư Golden Palm đã không xuất hiện để xin lỗi công khai như lịch hẹn khiến nữ sinh bức xúc mong cơ quan Công an xử lý theo pháp luật.

 

Vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy: Sáng nay, 'kẻ biến thái' sẽ xin lỗi công khai

Theo nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy tại chung cư Golden Palm, buổi xin lỗi công khai của "kẻ biến thái" sẽ diễn ra hồi 9h sáng 16/3, tại Công an quận Thanh Xuân.

 

Vụ nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy: Kẻ cưỡng hôn chấp nhận xin lỗi công khai?

Trong vụ việc nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy ở chung cư Golden Palm, người đàn ông có hành vi cưỡng hôn đã chấp nhận sẽ xin lỗi công khai vào tối 15/3 tới đây.