Tuyết Lan chính thức lên tiếng chuyện 'cưới nhầm, cưới lại'

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 02/09/2020, 14:58 PM
  • Click để copy

Tuyết Lan chính thức lên tiếng chuyện 'cưới nhầm, cưới lại'

Úp mở về việc có bạn trai và chuẩn bị kết hôn sau 7 tháng li hôn với chồng cũ, Tuyết Lan đã chính thức lên tiếng trước hoài nghi của bạn bè, người hâm mộ.

Empty

Tuyết Lan chính thức lên tiếng chuyện 'cưới nhầm, cưới lại'

Tuyết Lan đã làm cư dân mạng được phen hoảng hồn khi bất ngờ chia sẻ ảnh  cưới trên trang cá nhân và che mặt chú rể. Nhiều người tưởng rằng cô nàng chuẩn bị kết hôn lần thứ 2 khi cô nàng tuyên bố 'cưới lộn, cưới lại'. 

Empty
Empty
Empty

Khi tin đồn râm ran và được quá nhiều người hỏi, cuối cùng Tuyết Lan đã chịu lên tiếng nói rõ thực hư. Cô nàng phủ nhận toàn bộ tin đồn kết hôn và cho biết đây là ảnh hậu trường của một buổi chụp ảnh cho thương hiệu váy cưới.  Tuyết Lan nói: "Có cưới thật thì cho lên hẳn mặt chú rể chứ ai che che".

Trước đó, có thông tin Tuyết Lan hẹn hò với một người Úc sau khi ly hôn. Tuy nhiên trong phần trả lời với Nguyễn Trần Trung Quân cô nàng lại khẳng định bản thân 'đang ế'.

Empty

Tuyết Lan hiện sống và làm việc tại Singapore. 

Empty
Empty
Bài liên quan
Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.