Ươm mầm hạnh phúc trẻ thơ trên nền tảng số

Thứ năm, 23/06/2022, 00:42 AM

Những thông điệp giá trị, làm riêng podcast cùng nhiều hoạt động offline thú vị được xem là cách để chiến dịch “Gieo yêu thương, Ươm mầm hạnh phúc” lan tỏa trong cộng đồng.

Chiến dịch “Gieo yêu thương, Ươm mầm hạnh phúc” với sự đồng hành của Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cùng nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy, giúp tạo không gian sống an toàn, đặc biệt là về tâm lý cho trẻ để khám phá thế giới, giao tiếp xã hội và thể hiện mình.

Trong chuỗi hoạt động này, ngoài các truyền tải thông điệp trên internet, các hoạt động còn đi kèm với việc series podcast với sự tham gia của các chuyên gia về góc nhìn đa chiều.

Hoạt động còn đi kèm với kênh truyền hình VTV3 trên chương trình “Vui sống mỗi ngày” cho việc gửi gắm thông điệp gần gũi về tầm quan trọng của hạnh phúc đến sự phát triển của một đứa trẻ.

uom-mam-hanh-phuc-tre-tho-tren-nen-tang-so

Bên lề chiến dịch, Unilever Việt Nam còn tài trợ hơn 6.000 phần quà thiết thực để “gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc” đến các trẻ em khó khăn trên khắp 63 tỉnh/thành Việt Nam, với tổng trị giá gần 600 triệu đồng.

Theo Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF), có đến trên 3 triệu trẻ em Việt Nam cần chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Trong đó, áp lực tinh thần từ gia đình là những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng tổn thương tâm lý của trẻ tại tọa đàm về giải pháp sức khỏe tinh thần cho học sinh năm 2022.

Thống kê của Bộ Y tế cũng cho thấy, có đến 14% số trẻ 10 - 19 tuổi có dấu hiệu rối loạn tâm lý. Đây cũng là mục tiêu để chiến dịch “Gieo yêu thương, Ươm mầm hạnh phúc” hướng đến cho thông điệp khuyến khích con trẻ thỏa thích vui học, tự do khám phá thế giới xung quanh trên hành trình phát triển để lớn khôn mỗi ngày.