Thứ sáu, 16/03/2018, 18:39 PM
  • Click để copy

Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị xử nghiêm nữ tài xế ô tô quay đầu trên cầu còn gây gổ với người đi xe máy

Đánh giá vụ việc nữ tài xế điều khiển ô tô quay đầu trên cầu Cót khi bị nhắc nhở còn gây sự với người tham gia giao thông là hành động coi thường pháp luật, Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị phòng CSGT Hà Nội xử nghiêm.

uy-ban-atgt-quoc-gia-de-nghi-xu-nghiem-nu-tai-xe-o-to-quay-dau-tren-cau-con-gay-go-voi-nguoi-di-xe-may
Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia đề nghị xử lý nữ tài xế quay đầu xe trên cầu.

Chiều 16/3, Văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia có văn bản đề nghị Phòng CSGT (Công an TP. Hà Nội) chỉ đạo các lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh nội dung phản ánh về vụ việc nữ tài xế điều khiển ô tô quay đầu trên cầu Cót khi bị nhắc nhở còn gây sự với người tham gia giao thông.

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, hành động của nữ tài xế ô tô là hành động thể hiện sự coi thường pháp luật và dư luận. Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Phòng CSGT xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ tài xế ô tô ngang nhiên quay đầu xe giữa cầu, sau đó còn xuống tranh cãi với người đi xe máy.

Người đăng tải clip cho biết, vào 8h ngày 16/3, một phụ nữ khoảng 40 tuổi mặc bộ đồ tối màu, lái xe ô tô hiệu Toyota màu đen mang BKS 30A – 113.29 đi trên cầu Cót (đường Láng, quận Đống Đa).

Tuy nhiên, khi đến giữa cầu thì xe ô tô xi nhan quay đầu khiến một người lái xe máy chở hàng đi phía sau loạng choạng tay lái. Do cầu hẹp nên nữ tài xế quay đầu xe bất thành.

Đáng nói, sau đó, nữ tài xế ô tô liền xuống xe hùng hổ chỉ tay, tranh cãi với người chở hàng. Ít phút sau, nữ tài xế dừng tranh cãi rồi lên xe ô tô đi thẳng và từ bỏ ý định quay đầu.

Sau khi clip được đăng tải, cách hành xử của nữ tài xế khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.

"Đề nghị phạt nguội vì quay xe trên cầu và làm ách tắc giao thông", "Tôi cũng là phụ nữ, nhưng theo tôi thì tốt nhất không nên bán xăng cho phụ nữ", một số người bình luận.

Chiều 16/3, một cán bộ CSGT thuộc Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) xác nhận sự việc và cho biết: "Sau khi cự cãi với người đi xe máy thì nữ tài xế ô tô lập tức lên xe bỏ đi. Rất khó để xử lý nữ tài xế vì người này chưa thực hiện hành vi quay đầu xe", cán bộ CSGT cho biết.

 

BOT thu phí Cai Lậy xả trạm lần thứ 4 trong ngày khi nữ tài xế làm rớt tiền

Sau hơn một giờ đồng hồ xả trạm BOT Cai Lậy đã thu phí trở lại. Tuy nhiên, chưa đến 30 phút đồng hồ sau đã phải xả trạm lần thứ 4.

 

Vụ nữ tài xế taxi bị cắt cổ chết trong phòng trọ ở Đăk Wer, Đăk R'lâp, Đăk Nông

Vụ nữ tài xế taxi bị cắt cổ chết trong phòng trọ ở Đăk Wer, Đăk R'lâp, Đăk Nông được phát hiện vào ngày 5/8.  Tại hiện trường, cổ nạn nhân có 2 vết cắt, đầu úp xuống bồn vệ...

 

Tin tai nạn giao thông ngày 30/1/2016: Nữ tài xế húc đổ hàng rào Chi cục Hải quan TP HCM

Bản tin tai nạn giao thông ngày 30/1/2016: Nữ tài xế húc đổ hàng rào Chi cục Hải quan TP HCM; Xế hộp tông liên hoàn, hai người chấn thương nặng; Hy hữu: Xe cẩu đâm lệch dầm cầu...