Chủ nhật, 19/11/2017, 16:06 PM
  • Click để copy

Chi Pu bị Văn Mai Hương 'đá thẳng': Không thể gọi là 'ca sĩ đồng nghiệp' nổi

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương thẳng thắn dùng nhiều lời lẽ tiêu cực, thậm chí nhấn mạnh rằng đó là “một sự sỉ nhục thực sự cho nghề”. Mặc dù không chỉ đích danh là ai nhưng dân mạng ngầm đoán, nhân vật chính được nhắc đến là Chi Pu.

collage1
Văn Mai Hương không ngại đá thẳng ‘ca sĩ đồng nghiệp’ Chi Pu 

Vừa được đăng tải lên trang facebook cá nhân, dòng trạng thái của ca sĩ Văn Mai Hương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. “Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là “ca sĩ đồng nghiệp” nổi. Như một trò đùa”. Mặc dù không nêu rõ đích danh nhân vật chính, nhưng nhiều cư dân mạng nhận định, không khó để đoán ra người mà Văn Mai Hương ngầm nhắc đến là Chi Pu.

Phía dưới phần bình luận, Văn Mai Hương tiếp tục thể hiện quan điểm thẳng thắn của mình. Cô cho rằng: “Đất nước này, ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ” - một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi”.

Thậm chí nữ ca sĩ còn lo lắng: “Rồi một ngày rủi mồm, ca sĩ sẽ đông hơn dân thường. Là một nghề mà ai không biết làm gì sẽ làm ca sĩ. Chắc chết”.

collage2
Những phát ngôn thẳng thắn của Văn Mai Hương

Bên cạnh những quan điểm tán thành, đồng tình với những gì Văn Mai Hương đăng tải thì xuất hiện khá nhiều bình luận lên án phát ngôn của nữ ca sĩ. Thậm chí nhiều người còn nghi ngờ, Văn Mai Hương chuẩn bị ra MV mới nên muốn tạo sự chú ý từ công chúng.

Trước đó, trong buổi tiệc âm nhạc tối 18/11 tại trường Lê Quý Đôn, Chi Pu biểu diễn tặng các bạn học sinh 3 ca khúc. Sau khi đoạn video ghi lại màn trình diễn của Chi Pu được đăng tải, rất nhiều khán giả đã vào để lại những bình luận đánh giá về giọng hát của cô khá tiêu cực. Họ cho rằng Chi Pu hát vẫn còn quá yếu, có nhiều chỗ liên tục bị chênh, phô và vỡ nốt. Chính vì thế, nhiều cư dân mạng mới cho rằng nhân vật chính trong status đá đểu của Văn Mai Hương chính là Chi Pu.

21768228_828970260641584_294028668477055488_n
Nữ ca sĩ tỏ ra rất bức xúc

Dù không phủ nhận những cố gắng, nỗ lực thay đổi bản thân và theo đuổi đam mê của Chi Pu, nhưng nữ ca sĩ này cũng phải nhận nhiều nhận xét thiếu thiện cảm của đồng nghiệp và công chúng, mới nhất là Uyên Linh, Thu Minh và Văn Mai Hương về khả năng ca hát.