Vào thăm Đỗ Hùng Dũng, Hoàng Bách cập nhật 'ông em khoẻ, lạc quan'

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 26/03/2021, 16:57 PM
  • Click để copy

Vào thăm Đỗ Hùng Dũng, Hoàng Bách cập nhật 'ông em khoẻ, lạc quan'

Hoàng Bách đã có mặt tại bệnh viên đang điều trị cho Đỗ Hùng Dũng để cập nhật tình hình sức khỏe của nam cầu thủ sau ca mổ.

Empty

Cách đây 3 ngày, Đỗ Hùng Dũng trong một pha va chạm với Hoàng Thịnh đã xảy ra chấn thương nghiệm trọng. Cụ thể anh bị gãy ống đồng và phải nhập viện để mổ ngay lập tức. Điều này đã trở thành 1 trong những sự kiện chấn động của làng túc cầu Việt khi mà vòng loại cuối cùng của World Cup sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Ca mổ với Hùng Dũng đã thành công nhưng anh được dự đoán cần ít nhất 1 năm nữa để phục hồi. Ngày 25/3, trên trang cá nhân ca sĩ Hoàng Bách đã cập nhật hình ảnh mới nhất về tình hình sức khỏe của Đỗ Hùng Dũng.

Empty

Được biết, Đỗ Hùng Dũng đã lấy lại được tinh thần lạc quan sau ca mổ. Anh đang cùng các bác sỹ thực hiện các liệu pháp điều trị để phục hồi thể trạng nhanh nhất.

Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh chụp cùng Đỗ Hùng Dũng và viết: "Ông em khoẻ, lạc quan và đương nhiên vẫn rất đẹp trai, đẹp trai thì mới lọt được vào khung hình này! Bà con cô bác yên tâm nhé!". Rất đông khán giả đã nhờ Hoàng Bách gửi lời chúc sức khoẻ đến nam cầu thủ.

Empty
Empty
Lịch chiếu phim Thời gian lương thần mỹ cảnh

Lịch chiếu phim Thời gian lương thần mỹ cảnh

09/04/2021 09:52

Lịch chiếu phim Thời gian lương thần mỹ cảnh phát sóng trên kênh nào? giờ nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Bức ảnh kỷ niệm tình bạn 17 năm Vũ Khắc Tiệp bị Ngọc Trinh làm lu mờ bằng 1 chi tiết

Bức ảnh kỷ niệm tình bạn 17 năm Vũ Khắc Tiệp bị Ngọc Trinh làm lu mờ bằng 1 chi tiết

09/04/2021 07:03

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã ở bên nhau tới 17 năm và vẫn thân thiết như thuở đâu. Đây có lẽ là tình bạn hiếm hoi trong làng giải trí.

Sao Việt hôm nay (8/4): Linh Lan khẳng định con gái là ruột thịt của Vân Quang Long, Xuân Mai khoe ảnh 3 con

Sao Việt hôm nay (8/4): Linh Lan khẳng định con gái là ruột thịt của Vân Quang Long, Xuân Mai khoe ảnh 3 con

08/04/2021 18:44

Sao Việt hôm nay (8/4): Trước những lời bàn tán, Linh Lan mong Vân Quang Long linh thiêng bảo vệ 2 mẹ con cô.

Cuộc sống sang chảnh của diễn viên Kinh Quốc sau khi lấy vợ lần 2

Cuộc sống sang chảnh của diễn viên Kinh Quốc sau khi lấy vợ lần 2

08/04/2021 15:23

Sau khi kết hôn với người vợ thứ 2, cuộc sống của diễn viên Kinh Quốc giống như đổi đời. Anh ở trong căn hộ có giá lên tới hơn 46 tỷ đồng, được vợ tăng siêu xe 6 tỷ.

Netizen đào lại loạt ảnh Quỳnh Anh Shyn, An Vy chụp ảnh với sao biển

Netizen đào lại loạt ảnh Quỳnh Anh Shyn, An Vy chụp ảnh với sao biển

08/04/2021 15:15

Hình ảnh dù được chụp từ lâu của Quỳnh Anh Shyn hay An Vy cũng vẫn khiến netizen phẫn nộ. Hàng loạt sao biển chết khô trên cát mà nguyên nhân chủ yếu do ý thức của du khách.

Diễn viên Kinh Quốc là ai? Vợ chồng diễn viên Kinh Quốc giàu có cỡ nào?

Diễn viên Kinh Quốc là ai? Vợ chồng diễn viên Kinh Quốc giàu có cỡ nào?

08/04/2021 11:39

Diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia Thu Trà từng khiến nhiều người xôn xao với cuộc sống giàu có dù cả hai rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Bị mỉa mai “như bà cháu” với ông xã kém 11 tuổi, Khánh Thi đáp trả

Bị mỉa mai “như bà cháu” với ông xã kém 11 tuổi, Khánh Thi đáp trả

08/04/2021 09:39

Khánh Thi đã có những phản hồi sau khi nhận được bình luận kém duyên từ phía 1 cư dân mạng.

Hoa hậu Myanmar bị truy nã sau khi tham dự Miss Grand International

Hoa hậu Myanmar bị truy nã sau khi tham dự Miss Grand International

08/04/2021 07:00

Hoa hậu Myanmar đã bị chính quyền nước này ra lệnh truy nã khẩn sau bài phát biểu nhạy cảm liên quan đến yếu tố chính trị trên sân khấu cuộc thi này.

Huy Khánh: 'Hình ảnh của tôi hoàn toàn sai lệch với hợp đồng ban đầu'

Huy Khánh: 'Hình ảnh của tôi hoàn toàn sai lệch với hợp đồng ban đầu'

07/04/2021 17:53

Theo Huy Khánh, hình ảnh của anh bị cắt ghép, lồng vào những nội dung phản cảm, hoàn toàn sai lệch với hợp đồng ban đầu.