Thứ sáu, 07/06/2019, 08:54 AM
  • Click để copy

Vẻ đẹp 'hoang dã' của Hoa hậu Siêu quốc gia Dominican 2019

Yaliza Burgos - tân Hoa hậu Siêu quốc gia Dominican chính thức đại diện quốc gia này tranh tài ở Miss Supranational 2019 tại Ba Lan.

Mới đây, một nhan sắc thuộc khu vực Ca-ri-bê vừa chính thức lộ diện trước người hâm mộ sắc đẹp toàn thế giới. Cụ thể, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia tại Cộng hòa Dominican vừa tổ chức một buổi lễ đặc biệt tại thủ đô Santo Domingo nhằm công bố gương mặt đại diện cho nước này dự thi trong năm 2019.

ve-dep-hoang-da-cua-hoa-hau-sieu-quoc-gia-dominican-2019

Yaliza Burgos chính là người đẹp may mắn được chọn, trở thành Miss Supranational Dominican Republic - Hoa hậu Siêu quốc gia Dominican 2019. Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 - Valeria Vazquez cũng có mặt tại sự kiện để trao vương miện cùng dải băng đại diện cho Yaliza Burgos.

ve-dep-hoang-da-cua-hoa-hau-sieu-quoc-gia-dominican-2019

Người đẹp năm nay 27 tuổi, sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m70 và đến từ Santiago. Yaliza Burgos tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Berkely, New York. Sau khi hoàn thành khóa học của mình, tân Hoa hậu Siêu quốc gia Dominican chuyển đến London và công tác tại CNN.

ve-dep-hoang-da-cua-hoa-hau-sieu-quoc-gia-dominican-2019

Bên cạnh đó, cô còn quản lí một quán bar ở Downtown Manhattan. Người đẹp cho biết mục tiêu của mình là xây dựng sự nghiệp trong ngành giải trí với tư cách diễn viên và người dân chương trình.

ve-dep-hoang-da-cua-hoa-hau-sieu-quoc-gia-dominican-2019

Với việc trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia Dominican 2019, Yaliza Burgos sẽ có mặt tại Ba Lan vào tháng 12 này để tranh tài cùng rất nhiều đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, người đẹp hi vọng với những kinh nghiệm trong ngành công nghiệp sắc đẹp mà mình đã tích lũy được sẽ giúp cô giành được danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia đầu tiên cho quê nhà.

ve-dep-hoang-da-cua-hoa-hau-sieu-quoc-gia-dominican-2019

Năm ngoái, đại diện của Cộng hòa Dominican là Yomaira De Luna không may mắn khi trắng tay ở sân chơi Miss Supranational. Trong quá khứ tại Hoa hậu Siêu quốc gia, đất nước này cũng chỉ gặt hái được những thành tích khiếm tốn là top 20 vào các năm 2011 và 2012.

 

Loạt sao Việt thoát khỏi 'lưỡi hái tử thần' khi mắc phải căn bệnh nguy hiểm

Hari Won, Sỹ Luân, MC Hạnh Phúc,... là những tấm gương tiêu biểu khi dám đối đầu với các căn bệnh nguy hiểm, giành lại sự sống từ tay tử thần.

 

Nhan sắc xinh đẹp của loạt mỹ nhân quốc tế đăng quang Hoa hậu trong tuần qua

Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều quốc gia như Mexico, Ecuador, Brazil, Pháp, Bờ Biển Ngà,... đã tìm ra được tân Hoa hậu sẽ đại diện nước nhà tại các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới.

 

8 bộ váy 'bỏng mắt' của Ngọc Trinh

Bên cạnh những trang phục quyến rũ, khoe khéo được thân hình nóng bỏng thì "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh còn sở hữu nhiều bộ cánh "hở bạo" vấp phải dư luận trái chiều.