| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 05/07/2020, 07:08 AM
  • Click để copy

Video highlight Juventus 4-1 Torino: Ronaldo tiếp tục nổ súng, đại tiệc bàn thắng

Video highlight Juventus 4-1 Torino: Vòng 30 Serie A 2019/20, Juventus đè bẹp Torinho với tỷ số 4-1, trong đó Ronaldo đóng góp một bàn thắng từ pha sút phạt thần sầu.

Thanh Hóa dọa bỏ giải, Quảng Nam chấp nhận xuống hạng, VFF nói gì?

Thanh Hóa dọa bỏ giải, Quảng Nam chấp nhận xuống hạng, VFF nói gì?

06/08/2020 11:10

Lãnh đạo VFF cho rằng các đội nên nghĩ đến công sức của chính đội mình trong suốt thời gian qua.

Lukaku lập kỷ lục sánh ngang Ronaldo 'béo', giúp Inter Milan vào tứ kết Cúp C2

Lukaku lập kỷ lục sánh ngang Ronaldo 'béo', giúp Inter Milan vào tứ kết Cúp C2

06/08/2020 09:42

Lukaku đang trải qua mùa giải thăng hoa nhất sự nghiệp về hiệu suất ghi bàn cùng Inter Milan sau khi chia tay CLB MU.

Lingard nổ súng, MU vào tứ kết Europa League

Lingard nổ súng, MU vào tứ kết Europa League

06/08/2020 07:01

Đánh bại LASK với tổng tỷ số 7-1 sau 2 lượt trận đi và về, MU hiên ngang bước vào tứ kết Europa League.

CLB Thanh Hóa bất ngờ xin bỏ V.League

CLB Thanh Hóa bất ngờ xin bỏ V.League

05/08/2020 20:00

Nếu VFF và VPF hỗ trợ riêng về mặt tài chính để duy trì hoạt động trong thời điểm hoãn giải, Thanh Hoá sẽ có văn bản báo cáo các cấp có thẩm quyền để tiếp tục dự giải.

TP.HCM mua 2 ngoại binh tiền tỷ, Công Phượng có mất vị trí?

TP.HCM mua 2 ngoại binh tiền tỷ, Công Phượng có mất vị trí?

05/08/2020 19:00

BLV Quang Tùng khẳng định việc mua sắm của nhà đương kim Á quân không khiến Công Phượng mất suất đá chính ở CLB TP.HCM.

Ole Gunnar Solskjaer nói thẳng mục tiêu của MU tại Europa League

Ole Gunnar Solskjaer nói thẳng mục tiêu của MU tại Europa League

05/08/2020 18:56

Sau khi giành tấm vé tham dự Champions League 2020/21, Ole Gunnar Solskjaer đặt mục tiêu cho các học trò là vô địch Europa League.

Link xem trực tiếp MU vs LASK ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp MU vs LASK ở đâu? Trên kênh nào?

05/08/2020 17:31

Link xem trực tiếp MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá MU vs LASK. MU đấu với LASK ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe ở đâu? Trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe ở đâu? Trên kênh nào?

05/08/2020 17:31

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Getafe 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá Inter Milan vs Getafe. Sevilla đấu với AS Roma.

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu

05/08/2020 13:50

Nhận định MU vs LASK 2h00 hôm nay 6/8. Cúp C2 châu Âu. Trực tiếp bóng đá MU vs LASK. Manchester United đấu với LASK Linz, lượt về cúp C2 châu Âu.