Chủ nhật, 08/04/2018, 20:39 PM
  • Click để copy

Việt Athen tình tứ ôm Châu Thiên Kim dưới mưa

Giải vàng Liên hoan Nghệ thuật Châu Á – Thế Việt (Việt Athen) vừa ra mắt MV đầu tay “Ngày ta có nhau”. MV có sự tham gia của nữ diễn viên Châu Thiên Kim “Em chưa 18”.

viet athen2

Vào tối 7/4, MV “Ngày ta có nhau” chính thức được ra mắt sau nhiều ngày nhá hàng. Đây là sản phẩm đầu tay và cũng do chính Việt Athen tự sản xuất, với phần sáng tác của 2 producer nước ngoài là Michael Jay, Richard Kagen.

Trong MV của mình, Việt Athen trong vai một chàng trai bị bạn gái giận dỗi, anh tìm mọi cách để được người yêu tha thứ. Sau nhiều ngày xa cách cuối cùng hai người cũng tìm về với nhau. Cảnh Việt Athen tình cảm ôm “bạn gái” Châu Thiên Kim dưới mưa gây nhiều cảm xúc cho người xem.

viet athen 6
Việt Athen tình tứ ôm "bạn gái" Châu Thiên Kim dưới mưa

Để tham gia diễn xuất trong MV của mình, Việt Athen đã phải mất nhiều tháng kì công học diễn xuất để mang tới một sản phẩm chỉnh chu cả về phần nghe và phần nhìn tới công chúng.

viet athen1

Việt Athen chia sẻ: “Mình đã phải mất 4 tháng để học diễn xuất. Khi vào diễn cũng rất bối rối vì nữ chính trong MV quá dễ thương, đồng thời đây cũng là lần đầu tiên mình tham gia diễn xuất nên phải quay đi quay lại một cảnh rất nhiều lần. Tuy nhiên, sau khi làm việc với đạo diễn mình đã lấy lại được bình tĩnh và hoàn thành MV một cách trọn vẹn.

viet athen3

Việt Athen sinh năm 1996, sở hữu ngoại hình điển trai và một giọng hát khỏe khoắn, đầy nam tính. Anh chính là người đại diện cho Việt Nam, đoạt giải vàng tại Liên hoan Nghệ thuật Châu Á tổ chức tại Malaysia. Việt Athen hiện cũng đang sở hữu một phòng thu rất hiện đại tại Hà Nội.

viet athen 4

Sau MV đầu tay “Ngày ta có nhau”, Việt Athen sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng những nghệ sĩ đình đám trong showbiz.

MV "Ngày ta có nhau" của Việt Athen:

 

 

Việt Athen: 'Tôi cảm thấy áp lực khi diễn chung với Thiên Kim'

Lần đầu tiên trò chuyện, Thế Việt (Việt Athen) chia sẻ về cuộc sống của mình sau thành công tại Liên hoan Nghệ thuật tại Malaysia cũng như màn ra mắt với MV đầu tay “Ngày ta có nhau” sắp tới.