Thứ năm, 09/05/2019, 02:22 AM
  • Click để copy

Việt Nam mất cơ hội tổ chức Manhunt International 2019

Đây là thông báo mới nhất mà Chủ tịch điều hành của Tổ chức Manhunt International - Rosko Dickinson đưa ra liên quan tới cuộc thi Manhunt International 2019.

Theo thông tin trước đó, chung kết cuộc thi Manhunt International 2019 đã được lên kế hoạch tổ chức tại TP. HCM, Việt Nam vào tháng 11/2019 này.

Thế nhưng theo thông báo mới nhất mà Chủ tịch điều hành của Tổ chức Manhunt International - Rosko Dickinson đưa ra thì Việt Nam đã "đánh mất" quyền đăng cai cuộc thi lần này.

MH3
Ông Rosko Dickinson trong buổi lễ kí kết trao quyền đăng cai Manhunt International 2019 cho Việt Nam.

Cụ thể, ông Rosko Dickinson cho biết quy trình xin giấy phép ở Việt Nam mất nhiều thời gian hơn dự tính ban đầu. Bên cạnh đó, đơn vị Việt Nam đứng ra tổ chức cũng không thể đưa ra điều kiện đảm bảo chắc chắn rằng giấy phép sẽ được cấp đúng thời hạn.

"Với quá nhiều vướng mắc trên, và để đảm bảo cho cuộc thi được diễn ra suôn sẻ, chúng tôi đã đưa ra quyết định hủy bỏ thỏa thuận của Tổ chức Manhunt International với đơn vị Việt Nam để lựa chọn một quốc gia khác đăng cai. Hiện tại, chúng tôi đang trong quá trình đàm phán với các bên quan tâm đến cuộc thi và sẽ sớm công bố nước chủ nhà mới." - ông Rosko Dickinson phát biểu.

Ngoài ra, chủ tịch Manhunt International còn tự tin cho rằng đơn vị đăng cai mới sẽ tổ chức thành công cuộc thi và để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho thí sinh lẫn khán giả theo dõi.

DSC_0429
Manhunt International 2017 - Trương Ngọc Tình

Manhunt International là một trong những cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới lớn nhất thế giới, nằm trong hệ thống Grand Slam. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1993.

Việt Nam tham dự đấu trường này vào năm 2002, cho đến nay đã đạt được những thành tích đáng kể như: Trương Ngọc Tình (Manhunt International 2017), Trương Nam Thành ( Á vương 3 năm 2011), Mai Tuấn Anh (Á vương 4 năm 2018) và Ngô Tiến Đoàn (Top 16 năm 2007).

 

Mỹ nhân Nhật Bản 18 tuổi đã xuất hiện trên bìa tạp chí Playboy

Abe Oto là cái tên rất mới của làng giải trí Nhật Bản nhưng cô đang được mệnh danh là "thánh nữ gợi cảm" mới.

 

Không có gì thay đổi, Roy Kim vẫn sẽ tốt nghiệp đại học trong tuần tới

Đến thời điểm hiện tại, vẫn không có hành động pháp lý nào chống lại Roy Kim. Như vậy, anh vẫn sẽ tốt nghiệp theo như dự kiến vào tuần sau.

 

Nỗi nhục của Thành Long và các con bạc triệu USD ở showbiz Trung Quốc

Thành Long tự gọi mình là "gã khốn" trong khi Ngô Khải Hoa đánh mất cả gia đình, sự nghiệp do mê trò đỏ đen. Đỗ Vấn Trạch từng phải bỏ trốn khỏi Hong Kong vì sợ chủ nợ.