Thứ bảy, 02/12/2017, 16:19 PM
  • Click để copy

Vinh Râu – Lương Minh Trang ‘hôn thả ga’ trong bộ ảnh cưới khiến fans ghen tị

Những hình ảnh cưới cực nhắng nhít của cặp đôi Vinh Râu – Lương Minh Trang nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Đồng thời, nhiều khoảnh khắc “hôn thả ga” của cặp đôi dễ thương cũng khiến fans không khỏi ghen tị.

 

IMG_0388
Cặp đôi Vinh Râu - Lương Minh Trang tung bộ ảnh cưới khiến dân tình rần rần ghen tị

Vinh Râu được biết đến thông qua những vai diễn ấn tượng trong loạt phim ngắn, tiểu phẩm hài của nhóm FAPtv. Trong khi đó, Lương Minh Trang là chủ nhân của nhiều ca khúc nổi tiếng một thời như Tan, Love song, Đứng sau một nụ cười… Ngoài ra, cả hai còn khiến người hâm mộ càng thêm thích thú khi công khai chuyện tình yêu dễ thương.

Theo Vinh Râu chia sẻ, ban đầu hai người đều không phải là hình mẫu lý tưởng của đối phương. Vinh Râu không thích con gái tóc ngắn, còn Minh Trang vốn mong chờ một chàng "soái ca" đẹp trai, cao to.

“Hai đứa mình là minh chứng rõ nhất cho câu: Ghét của nào trời trao của đó. Ấn tượng lần đầu khi gặp nhau của cả hai đều không mấy tích cực. Vinh gặp Trang trong một buổi casting do chính công ty Vinh tổ chức nhưng Trang không phải thí sinh mà là khách mời. Lúc đó chắc mới đi diễn về nên mặc đồ nhìn không thiện cảm lắm.

Cả hai đứa cũng chẳng phải gu của nhau vì Vinh không thích con gái tóc ngắn, cao hơn mình và đặc biệt là người trong nghề vì sợ phức tạp. Trang cũng không thích người lùn hơn mình, ghét có râu và cũng không muốn quen người trong nghề”, Vinh Râu cho biết thêm.

IMG_9744
Vinh Râu được biết đến thông qua những vai diễn ấn tượng trong loạt phim ngắn, tiểu phẩm hài của nhóm FAPtv
IMG_9729
Lương Minh Trang là chủ nhân của nhiều ca khúc nổi tiếng một thời như Tan, Love song, Đứng sau một nụ cười…
IMG_1399
Ban đầu hai người đều không phải là hình mẫu lý tưởng của đối phương.

Thế nhưng định mệnh đưa cả hai đến với nhau vào đúng thời điểm mà Minh Trang chẳng còn tin bất kì điều gì trên đời. Vinh Râu vô tình đọc được những dòng tâm trạng của cô thì ngạc nhiên lắm, vì “sao nó giống chuyện của mình quá vậy” và đã dành thời gian an ủi, tâm sự. Sự đồng cảm của hai trái tim đã đưa họ xích lại gần nhau hơn.

“Tới lúc này mới bắt đầu tìm hiểu nhưng lại đúng cái “dịp” hơi tréo ngoe, đó là má của Trang đang nằm viện nên Vinh cũng vào bệnh viện cùng Trang chăm sóc bác gái. Tình cảm bắt đầu nảy sinh, Vinh nghĩ thầm “là ca sĩ mà không ham đi diễn lắm, chỉ muốn ra sản phẩm cho mọi người nghe và xem thôi, chắc vì ngại va chạm. Còn đi hát chắc là vì phụ tiền thêm cho gia đình”. Còn Trang cũng thấy Vinh tuy ngoại hình hơi “bậy bậy, sai sai” nhưng tốt bụng, thiệt tình, không quá giữ nết... nói chung là có vẻ an toàn. Vì cả hai đứa đều nhận ra quen nhau ít nguy hiểm... nên quen luôn”.

Thế là sau một khoảng thời gian sau khi quen biết và trò chuyện mỗi tối, cũng như đã trải qua rất nhiều chuyện cùng nhau, Vinh Râu đã ngỏ lời nói thương Minh Trang và mối tình đẹp đẽ chớm nở.

IMG_0993
Cặp đôi này là minh chứng rõ nhất cho câu: Ghét của nào trời trao của đó.
IMG_0799
Định mệnh đưa cả hai đến với nhau vào đúng thời điểm mà Minh Trang chẳng còn tin bất kì điều gì trên đời
IMG_0240
"Vinh tuy ngoại hình hơi “bậy bậy, sai sai” nhưng tốt bụng, thiệt tình, không quá giữ nết... nói chung là có vẻ an toàn" là suy nghĩ của Trang

“Kỉ niệm đáng nhớ thì nhiều lắm. Vì hai đứa thường có mấy trò tự tạo kỉ niệm để lưu lại như đi xem film, đi chơi, đi đâu đó thì giữ những mảnh vé lại bỏ vào một cái hộp, chụp hình rửa ra treo đầy phòng. Rồi tặng quà cho nhau nữa. Nhưng kỉ niệm mà Vinh không quên được là khoảng thời gian trước đám cưới, cụ thể là đi đặt tiệc, phát thiệp.

Hai đứa lo gần như từ A - Z vì không muốn phụ thuộc gia đình. Gần cưới nhưng công việc hai đứa còn nhiều lắm, thậm chí là bị đẩy tiến độ nên hầu hết các buổi giao thiệp đều diễn ra vào tối, đêm khuya.

Rồi vui cái nữa là đang mùa mưa, đặc biệt là ãnh hưởng toàn bão mạnh nên lịch trình là cứ một ngày sáng 6 – 7 giờ dậy đi quay tới chiều tối về xách thiệp đi dầm mưa phát tới 2 – 3 giờ sang. Chợp mắt được xíu lại dậy đi quay. Đến tận bây giờ khi chỉ còn 2 - 3 ngày nữa cưới mà vẫn chưa phát xong. Cực nhưng thấy hạnh phúc”, cặp đôi vui vẻ chia sẻ.

Cùng ngắm những khoảnh khắp ấn tượng nhất trong bộ ảnh cưới của cặp đôi dễ thương: 

IMG_9990
IMG_9766
IMG_1569
IMG_1343
IMG_1089
IMG_0935
IMG_0753
IMG_0694
IMG_0616
IMG_0600
IMG_0393
IMG_0302
IMG_0240
IMG_0180