Thứ bảy, 25/08/2018, 18:22 PM
  • Click để copy

Vợ ba Hiệp Gà tố chồng vay 150 triệu rồi để vợ còng lưng trả nợ, còn xé hộ khẩu và giấy khai sinh của con

Diệu Thúy- vợ ba Hiệp Gà cho biết cô đứng ra vay lãi 150 triệu đồng để lo cho chồng nhưng không ngờ anh phủi tay khiến cô phải còng lưng trả lãi hàng tháng.

 

vo-ba-hiep-ga-to-chong-vay-150-trieu-roi-de-vo-cong-lung-tra-no-con-xe-ho-khau-va-giay-khai-sinh-cua-con
Diệu Thúy - vợ ba Hiệp Gà tố chồng trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ lắm tai tiếng Hiệp Gà sau một thời gian im ắng những tưởng đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ thứ ba Diệu Thúy và cậu con trai kháu khỉnh. Thế nhưng mới đây trên trang cá nhân của mình, Diệu Thúy đăng tải dòng trạng thái tố nhiều hành vi khó chấp nhận của chồng.

Cô viết: “Chả là em đứng ra vay 150 triệu tiền lãi ngày cho “anh danh hài Hiệp Gà”. Ấy vậy mà tiền gốc anh cò quay không trả, tiền lãi hàng tháng anh cũng định không trả luôn. Tháng này là tháng thứ 3 rồi kể từ ngày vay. Em ngu vì nghĩ chồng là người từng đầu ấp tay gối tin tưởng nên đứng ra, giờ thì anh ấy phũ bỏ thế này đây”…

Theo chia sẻ, Diệu Thúy vì tin tưởng mà vay nặng lãi 150 triệu đồng để lo cho chồng nhưng không ngờ anh phủi tay khiến cô phải còng lưng trả lãi hàng tháng. Thậm chí, Hiệp Gà xé hộ khẩu và giấy khai sinh của con trai.

Đi kèm dòng thông tin này, cô đăng loạt ảnh chụp những cuộc đối thoại qua tin nhắn giữa cô với Hiệp Gà và giữa Hiệp Gà với mẹ vợ. Nội dung chủ yếu xoay quanh chuyện tiền nong.

Ngay sau thông tin trên, chúng tôi đã liên hệ với Diệu Thúy, cô khẳng định câu chuyện cô kể trên hoàn toàn là sự thật. Cô rất bất bức xúc với thái độ vòng vo, trốn tránh của chồng: “Tôi mong lấy lại công bằng, chứ tiền tôi dại tôi chịu mất. Tôi thương con tôi nhưng từ nay anh không có quyền nuôi dạy con vì anh ta không đủ tư cách”.

Trả lời Vietnamnet, Hiệp Gà cho hay đây là chuyện riêng tư và không muốn lên tiếng nói bất cứ điều gì về việc này. Anh còn cho rằng Diệu Thúy cố tình câu like để bán hàng trên mạng.

vo-ba-hiep-ga-to-chong-vay-150-trieu-roi-de-vo-cong-lung-tra-no-con-xe-ho-khau-va-giay-khai-sinh-cua-con
Vợ chồng Hiệp Gà.

Hiệp Gà làm đám cưới lần ba với Diệu Thúy vào năm 2016. Cả hai có một cậu con trai tên là Dương Đông. Hiệp Gà thường xuyên đăng ảnh chơi đùa và chăm só con trai. Anh cũng cho biết, con gái riêng của anh rất yêu mến và thân thiết với Diệu Thúy.

 

Hiệp Gà lấy vợ ba?

Hiệp Gà lấy vợ ba? Đây là thông tin mới nhất về cuộc sống hôn nhân của Hiệp Gà trong những ngày tháng đầy biến cố của cuộc đời anh. Dân mạng đang rầm rộ những bức hình bạn đời...

 

Hiệp Gà chở vợ đi đẻ gây tai nạn

Hiệp Gà chở vợ đi đẻ gây tai nạn vào khoảng 11 giờ 30 phút chiều ngày hôm nay 28/10 tại đường Trần Phú, phường Cẩm Thủy, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.