Thứ ba, 17/04/2018, 05:16 AM
  • Click để copy

Vợ chồng chủ tiệm cắt tóc ở Thanh Hóa tử vong bất thường, để lại con trai nhỏ bơ vơ

Đôi vợ chồng trên 30 tuổi ở Thanh Hóa vừa được phát hiện tử vong trong tiệm cắt tóc - gội đầu mới mở của gia đình, để lại một con trai học lớp 4.

vo-chong-chu-tiem-cat-toc-o-thanh-hoa-tu-vong-bat-thuong-de-lai-con-trai-nho-bo-vo
Hiện trường nơi phát hiện thi thể vợ chồng chủ tiệm cắt tóc.

Nạn nhân là Nguyễn Mạnh H. (35 tuổi) và vợ là Lê Thị H. (33 tuổi), cùng trú ở phường Bắc Sơn ( thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa). Đôi vợ chồng có một con trai nhỏ học lớp 4.

Thông tin ban đầu, vào ngày 15/4, đôi vợ chồng này gửi con trai sang nhà bạn. Đến chiều 16/4, không thấy vợ chồng bạn đến đón con về nên người bạn này mang cháu sang trả thì phát hiện sự việc.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc được cặp vợ chồng này thuê ở khu phố 1 đường Bà Triệu (phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) vừa để mở tiệm cắt tóc - gội đầu, vừa làm nơi ở trọ.

Một số hàng xóm cho hay gần đây, vợ chồng chủ tiệm cắt tóc này có liên quan đến nợ nần một số tiền lớn do vay nặng lãi. Đôi vợ chồng tử vong để lại con trai nhỏ bơ vơ khiến hàng xóm ai cũng cảm thương.

Ông Võ Văn Hiếu, Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) xác nhận vụ việc nêu trên và cho biết: Ngay sau khi xảy ra vụ việc cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt ở hiện trường, phối hợp với Công an thị xã Bỉm Sơn để làm rõ vụ việc.

 

Đối tượng bắn chủ tiệm cắt tóc bị xử lý như thế nào?

Theo ý kiến của luật sư, đối tượng dùng súng bắn cảnh cáo rồi cùng bạn lao vào đánh tình địch đến bất tỉnh và nhập viện có thể mắc vào tội cố ý gây thương tích và tàng trữ vũ khí quân dụng.

 

Đối tượng bắn chủ tiệm cắt tóc ở Hà Nội khai gì?

Hay tin bạn gái xiêu lòng trước chủ tiệm cắt tóc, lại bị thách thức, Hạnh kéo người tới gây hấn, giơ súng doạ "có thích chết không?".

 

Bắt nhóm đối tượng nổ súng trong tiệm cắt tóc

Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm đã phối hợp cùng lực lượng điều tra bắt giữ được 3 đối tượng xuất hiện trong clip nổ súng trong tiệm cắt tóc.