Vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng sau phát ngôn mong con của Đông Nhi 'không rơi vào bất hạnh'

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 15/10/2020, 11:17 AM
  • Click để copy

Vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng sau phát ngôn mong con của Đông Nhi 'không rơi vào bất hạnh'

Vợ cũ Hoài Lâm cũng khẳng định rằng cô không hề có ác ý nào cả hay thậm chí là mỉa mai, đụng chạm tới em bé và mẹ bầu.

Dòng trạng thái phản cảm của vợ cũ Hoài Lâm

Dòng trạng thái phản cảm của vợ cũ Hoài Lâm

Mới đây, vợ cũ Hoài Lâm đã gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ lại bức tâm thư của Ông Cao Thắng viết cho con gái sắp chào đời. Bên cạnh đó, Bảo Ngọc còn viết những dòng tâm sự trải lòng về hôn nhân. Thế nhưng, câu chốt lại gây chú ý hơn cả khi Bảo Ngọc viết: “Chúc anh chị luôn hạnh phúc, và sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh”.

Dòng trạng thái này ngay lập tức đã khiến cư dân mạng xôn xao khi cho rằng đây thực sự là câu chúc phản cảm khi gửi tới mẹ bầu và em bé sắp chào đời. Thậm chí, vợ cũ của Hoài Lâm cũng không ngừng bị chỉ trích.

Vợ cũ Hoài Lâm nhận nhiều chỉ trích vì phát ngôn

Vợ cũ Hoài Lâm nhận nhiều chỉ trích vì phát ngôn

Trước sự phẫn nộ của cư dân mạng, mới đây, Bảo Ngọc đã lên tiếng thanh minh. Cô khẳng định việc share bài là muốn chúc mừng Đông Nhi – Ông Cao Thắng chứ không hề có ác ý nào hết. “Nghĩa em muốn nói ở 2 chữ ‘bất hạnh’ là gia đình không hạnh phúc, giống như em cũng là 1 đứa trẻ sinh ra trong gia đình không hạnh phúc, nên đối với em có thể như vậy là bất hạnh, và em chỉ thiệt sự mong muốn không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh... chứ em thật sự không có ý xấu, em mong mọi người đừng hiểu nhầm…”.

Bên cạnh đó, vợ cũ Hoài Lâm cũng khẳng định bản thân là bà mẹ 2 con nên không điên tới mức mỉa mai mẹ bầu hay đụng chạm đến em bé, chỉ là nói không được rõ ràng mà thôi. Cô cũng gửi lời xin lỗi nếu điều này đã khiến nhiều người hiểu lầm và bức xúc.

Bài liên quan
Chân dung CEO điển trai Jason Nguyễn vừa bị bắt vì lừa đảo chiếm đoạt 57 tỷ đồng

Chân dung CEO điển trai Jason Nguyễn vừa bị bắt vì lừa đảo chiếm đoạt 57 tỷ đồng

24/11/2020 09:55

Jason Nguyễn sở hữu ngoại hình điển trai, cuộc sống sang chảnh.

Lộ ảnh thời da ngăm, tóc mái ngố của Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà

Lộ ảnh thời da ngăm, tóc mái ngố của Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà

24/11/2020 09:12

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà từng là một cô gái mộc mạc với nước da ngăm, tóc mái ngố và diện những trang phục hết sức giản dị.

Thuỷ Tiên công bố chi tiết quá trình sử dụng hơn 177 tỷ đồng tiền từ thiện

Thuỷ Tiên công bố chi tiết quá trình sử dụng hơn 177 tỷ đồng tiền từ thiện

24/11/2020 07:00

Thuỷ Tiên đã công khai toàn bộ sao kê ngân hàng về số tiền mà cô nhận được và chi tiết số tiền được cô sử dụng để ủng hộ các địa phương bị ảnh hưởng do thiên tai.

Link xem Cuộc chiến thượng lưu tập 9 vietsub

Link xem Cuộc chiến thượng lưu tập 9 vietsub

23/11/2020 19:09

Link xem Cuộc chiến thượng lưu tập 9 vietsub tại đâu nhanh nhất. Cập nhật link xem Cuộc chiến thượng lưu vietsub trọn bộ.

Sao Việt hôm nay: Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi ảnh quá khứ, Hà Hồ lên tiếng về ảnh cưới với Kim Lý

Sao Việt hôm nay: Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi ảnh quá khứ, Hà Hồ lên tiếng về ảnh cưới với Kim Lý

23/11/2020 19:00

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà liên tục bị soi ảnh quá khứ chỉ sau 1 ngày đăng quang. Hình ảnh của cô khi tham gia chương trình Ghép đôi đường phố cách đây hơn nửa năm cũng gây chú ý.

Chiều cao và số đo hình thể của Hoa hậu Đỗ Thị Hà thay đổi bất thường trong 1 tháng thi HHVN?

Chiều cao và số đo hình thể của Hoa hậu Đỗ Thị Hà thay đổi bất thường trong 1 tháng thi HHVN?

23/11/2020 17:39

Trong vòng 2 tháng tham gia cuộc thi, chiều cao của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tăng từ 1,72m lên 1,76m và số đo ba vòng cũng trở nên hoàn hảo hơn.

Cuối cùng Binz và Châu Bùi cũng công khai thả thính nhau rồi!

Cuối cùng Binz và Châu Bùi cũng công khai thả thính nhau rồi!

23/11/2020 17:23

Bên dưới status chia sẻ MV Em là châu báu, Binz đã thả emoji 'thương thương' đầy biểu cảm với người tình tin đồn.

Siêu mẫu nhí Yubin giành giải Người mẫu trình diễn xuất sắc nhất Đêm huyền bí

Siêu mẫu nhí Yubin giành giải Người mẫu trình diễn xuất sắc nhất Đêm huyền bí

23/11/2020 15:36

Tham gia Fashion show Halloween - Đêm huyền bí, mẫu nhí Yubin đã gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu. Tiểu mỹ nhân này đã vượt qua hàng chục gương mặt tài năng khác giành giải Người mẫu trình diễn xuất sắc nhất.

Hoa hậu Lương Thùy Linh bị chê biểu cảm đơ, 'nói nghịu' hài hước khi làm MC chung kết HHVN 2020

Hoa hậu Lương Thùy Linh bị chê biểu cảm đơ, 'nói nghịu' hài hước khi làm MC chung kết HHVN 2020

23/11/2020 11:45

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện với vai trò là MC trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, thế nhưng cô lại mắc phải lỗi cơ bản của một người dẫn chương trình.