Vợ cũ muốn Hoài Lâm gặp các con khi đủ bản lĩnh

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 06/03/2021, 13:56 PM
  • Click để copy

Vợ cũ muốn Hoài Lâm gặp các con khi đủ bản lĩnh

Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm cho biết từ khi ly hôn nam ca sĩ chưa hề gặp mặt con do bận rộn với công việc. Điều này khiến các con không có nhiều tình cảm với bố.

Screen Shot 2021-03-06 at 1.55.21 PM

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Cindy Lư chia sẻ cuộc sống hậu ly hôn và tình cảm của các con với Hoài Lâm. Theo cô, các con không nhắc nhiều tới Hoài Lâm vì từ khi ly hôn nam ca sĩ rất bận thường xuyên đi làm nên chưa đến gặp và không có nhiều kỷ niệm với con. Bản thân Cindy khẳng định thời điểm này các con dù đã có nhận thức nhưng không quá cần cha. 

'Tôi không biết sau này lớn hơn, con tôi có đặt câu hỏi về ba nó không nhưng hiện tại, chúng đang rất thoải mái, không để tâm lắm. Dù sao, tôi cũng chuẩn bị tâm lí để trả lời các con nếu chúng hỏi về ba' - Cindy Lư nói.

Empty

Để các con không quên cha, Cindy Lư thường cho chúng xem hình Hoài Lâm nhưng do đã quen sống với mẹ nên cả hai bé không nhắc đến hay hỏi han gì. Cô cũng khẳng định chưa bao giờ cắt đứt quan hệ giữa Hoài Lâm với các con mà luôn muốn cho Hoài Lâm gặp các con khi anh có đủ bản lĩnh. 

Dù mạnh mẽ và bản lĩnh nhưng vợ cũ Hoài Lâm cũng khẳng định đã nhiều lần khóc vì một mình nuôi con, nhất là khi con bệnh không ai chăm sóc giúp đỡ. Những lúc nhìn con nôn, ho sốt, Cindy Lư bảo cô giận nhiều thứ nhưng cuối cùng vẫn giữa lại mọi việc trong lòng để trở lại vui vẻ.

Cindy Lư chia sẻ: 'Tôi nghĩ, con cái không có quyền chọn mình là cha mẹ, nhưng mình đã chọn sinh ra con thì phải có trách nhiệm với con. Tính đến hiện tại, Hoài Lâm vẫn chưa gặp các con. Hoài Lâm đang điều trị bệnh ở quê, khi nào khỏe thì sẽ cho gặp".

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

17/04/2021 14:00

Dù đã thuộc nhóm U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

17/04/2021 12:10

Nữ diễn viên Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim Harry Potter đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh ung thư.

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

17/04/2021 09:41

Phía diễn viên Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.