Vợ sắp cưới của Huỳnh Anh tiết lộ cách anh chàng giục cô đi đăng ký kết hôn

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 06/02/2021, 16:11 PM
  • Click để copy

Vợ sắp cưới của Huỳnh Anh tiết lộ cách anh chàng giục cô đi đăng ký kết hôn

Không chỉ vậy, Bạch Lan Phương - vợ sắp cưới của Huỳnh Anh lần đầu tiên chia sẻ về cách anh chàng đã tán tỉnh và làm quen với mình.

Ít tháng sau khi tuyên bố chuyện hẹn hò, ngày 31/1 vừa qua, Huỳnh Anh đã chính thức cầu hôn Bạch Lan Phương - bạn gái single mom của mình. Điều đó cho thấy sau khi trải qua nhiều mối tình Bạch Lan Phương là người phụ nữ đầu tiên mà Huỳnh Anh muốn được kết hôn.

Mới đây trên trang cá nhân Bạch Lan Phương đã tiết lộ về lần đầu gặp gỡ cũng như cách Huỳnh Anh đã tán tỉnh mình như thế nào. Không chỉ vậy Huỳnh Anh còn giục bạn gái nhanh chóng chọn ngày đẹp để lên phường. Trước sự nhiệt tình của bạn trai, Bạch Lan Phương tuyên bố: 'Lên phường bao giờ thì mình còn xét'. 

Empty
Empty

Nhớ lại về mối quan hệ của mình với Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương cho biết cả hai gặp nhau 11 năm trước trong 1 sự kiện mà cô làm MC còn anh là khách mời: "Câu đầu tiên nói với nhau là: 'Em chào chị'. Năm 2019, sau khi thấy Phạm Anh Tuấn up ảnh chụp với mình, thì bạn ấy có vào nhờ giới thiệu và rủ đi ăn. Nhưng vì Tuấn không muốn khó xử giữa 'người em thân' và 'bà chị dại', mình thì 'ghét' qua những thông tin đọc trên mạng nên 2 chị em mình lờ luôn không đả động gì đến". 

Sau khi bị nàng lờ đi khoảng giữa năm 2020, Huỳnh Anh bắt đầu chiến dịch tấn công bằng cách comment vào story của Lan Phương.

Empty
Empty
Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý phản ứng gắt: 'Dỡ ngay xuống, thằng ngu'

Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý phản ứng gắt: 'Dỡ ngay xuống, thằng ngu'

14/04/2021 13:52

Sau khi Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý đã có phản ứng. Anh bình luận dưới bức ảnh: "Dỡ ngay xuống, thằng ngu".

Tự ý 'lột trần' diễn viên... trên màn ảnh cũng là vi phạm đạo đức

Tự ý 'lột trần' diễn viên... trên màn ảnh cũng là vi phạm đạo đức

14/04/2021 12:52

Hiện tại, các diễn viên ngôi sao đang lên tiếng yêu cầu các nhà làm phim không sử dụng kỹ xảo hình ảnh để gia tăng mức độ "sexy" của diễn viên trên phim mà không qua bàn bạc trước.

Ảnh Vân Dung thời trẻ hot trở lại, đẹp thế này bảo sao lọt top 15 HHVN 1992

Ảnh Vân Dung thời trẻ hot trở lại, đẹp thế này bảo sao lọt top 15 HHVN 1992

14/04/2021 12:30

Nghệ sĩ Vân Dung thời trẻ từng lọt top 15 HHVN, là đối thủ của hoa hậu Hà Kiều Anh.

Vì sao viên uống trắng da Fusin Skin Whitening khiến phái đẹp mê mẩn?

Vì sao viên uống trắng da Fusin Skin Whitening khiến phái đẹp mê mẩn?

14/04/2021 11:55

Viên uống trắng da Fusin Skin Whitening được đánh giá là viên uống trắng da hiệu quả, an toàn và được phái đẹp tin dùng.

Hướng dương ngược nắng tập 54. Trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 24 trên VTV3. Phúc giận Châu

Hướng dương ngược nắng tập 54. Trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 24 trên VTV3. Phúc giận Châu

14/04/2021 11:42

Review Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 24 (Hướng dương ngược nắng tập 54) sẽ có nhiều tình tiết về nhân vật Phúc.

Trở về giữa yêu thương tập 37 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Toàn có việc mới

Trở về giữa yêu thương tập 37 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Toàn có việc mới

14/04/2021 11:22

Trở về giữa yêu thương tập 37 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 14/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 37 phần 2.

Ca sĩ Trọng Hiếu đau đớn vì bố ruột đột ngột qua đời

Ca sĩ Trọng Hiếu đau đớn vì bố ruột đột ngột qua đời

14/04/2021 09:58

Ca sĩ Trọng Hiếu quán quân "Vietnam Idol" bất ngờ chia sẻ thông tin bố ruột qua đời, dàn sao Việt liên tiếp gửi lời động viên tinh thần ngay trong đêm

Trước khi qua đời, nghệ sĩ Đức Lang từng muốn hiến đôi mắt cho diễn viên Hiếu Hiền

Trước khi qua đời, nghệ sĩ Đức Lang từng muốn hiến đôi mắt cho diễn viên Hiếu Hiền

14/04/2021 09:00

Nghệ sĩ Đức Lang qua đời, diễn viên Hiếu Hiền nhớ lại những ngày tháng cuối đời của ba. “Con đừng lo. Mắt con có vấn đề gì, ba lấy mắt của ba thay cho con”.

Quách Ngọc Ngoan tươi cười sau bước ngoặt chia tay Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan tươi cười sau bước ngoặt chia tay Phượng Chanel

14/04/2021 07:00

Việc chia tay mối tình 6 năm dường như không mấy ảnh hưởng tới Quách Ngọc Ngoan. Nam diễn viên tươi cười xuất hiện cùng các bạn diễn trên phim trường.