Chủ nhật, 22/09/2019, 15:42 PM
  • Click để copy

Vụ bà chủ cửa hàng giày dép chửi bới, đe dọa nữ sinh viên: Chuyển hồ sơ lên Công an quận

Công an đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc bà chủ cửa hàng giày dép ở quận Thanh Xuân chửi bới, đe dọa nữ sinh viên khi bị đòi tiền công.

vu-ba-chu-cua-hang-giay-dep-chui-boi-de-doa-nu-sinh-vien-chuyen-ho-so-len-cong-an-quan
Công an vào cuộc điều tra clip  bà chủ cửa hàng giày dép chửi bới, đe dọa nữ sinh viên khiến dư luận bức xúc.

Tin tức về clip bà chủ cửa hàng giày dép ở quận Thanh Xuân (Hà Nội) chửi bới xúc phạm đánh một nữ sinh viên khi bị đòi tiền công lan truyền trên mạng xã hội... khiến dư luận bất bình.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc xảy ra tại cửa hàng giày dép có tên C.N.V.R. trên đường Nguyễn Quý Đức (Thanh Xuân, Hà Nội). Đến ngày 22/9, cửa hàng trên vẫn đóng im ỉm, không mở cửa dù sự việc bà chủ cửa hàng đe dọa, chửi bới, tát nữ sinh viên xảy ra đã vài ngày.

Liên quan đến sự việc này, báo Dân Việt dẫn lời một lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân) cho biết:  Đơn vị đã cử cán bộ xuống shop giày nơi xảy ra sự việc để xác minh.

Theo trả lời, Công an sở tại đã triệu tập những người có liên quan đến trụ sở để làm việc đồng thời chuyển hồ sơ vụ việc đến Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục làm rõ.

Trước đó, trong đoạn clip dài gần 3 phút cùng những thông tin chia sẻ cho thấy: Khi nữ sinh viên tìm đến cửa hàng đòi tiền công. Bà chủ cửa hàng giày dép trong lúc dùng điện thoại trả tiền đã liên tục dùng những từ ngữ khó nghe để đe doạ, nhục mạ nữ sinh viên.

Khi nữ sinh viên nói: "Nếu em không đến thì chị có trả tiền em không?", thì bà chủ cửa hàng đứng dậy có hành vi tát vào mặt nữ sinh viên.

Bà chủ cửa hàng còn nói: "Không đứa nào dám be be mồm đứng nói chuyện với tao thế đâu. Đến Bộ trưởng, Thứ trưởng, Chủ tịch cái "tỉnh" Hà Nội này cũng không ai dám đứng trước mặt nói chuyện "ngang cơ" với tao thế đâu.

Mày biết nhà tao ở xã hội, ở đất Hà Nội này nó như thế nào không? Tao gọi điện một phát thì giang hồ nó đập chết mày luôn. Mày không sống được ở đất này đâu", trích nguyên văn lời nữ chủ cửa hàng.

Trước những lời chửi bới và cái bạt tai của chủ shop, nữ sinh viên chỉ biết nức nở "Em làm gì mà chị gọi giang hồ đánh em" và đứng im chịu trận.

Clip trên lan truyền đã gây bức xúc trong dư luận. Nhiều người cho rằng, cơ quan chức năng cần vào cuộc làm rõ vụ việc trên.

Dưới đây là clip bà chủ cửa hàng giày dép chửi bới, đe dọa nữ sinh viên khiến cộng đồng mạng bức xúc. (Nguồn: FB).

 

NÓNG: Công an vào cuộc vụ sinh viên thực tập bị bác sĩ gạ tình, đánh đập

Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên-Huế) cho biết đang xác minh làm rõ thông tin một nữ sinh viên thực tập bị một bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Huế gạ tình, đánh đập.

 

Hot girl Bình Dương lừa đảo hơn 160 tỷ ra đầu thú

Sau khi phát đi thông báo truy tìm và nhiều lần được cơ quan công an vận động, hot girl Trương Thị Cao Thảo đã ra đầu thú.

 

Bắt nhóm đối tượng chuyên cung cấp 'gái dịch vụ' cho các quán bar tại Nam Định

Công an TP Nam Định vừa triệt phá ổ nhóm chuyên bảo kê, chăn dắt "gái dịch vụ" để cung cấp cho các quán bar, karaoke trên địa bàn.