Thứ hai, 19/11/2018, 07:50 AM
  • Click để copy

Cô gái xinh đẹp mất tích khi đi chăn trâu ở Nghệ An trở về trong trạng thái hoảng loạn

Cô gái xinh đẹp sắp cưới bị mất tích khi đi chăn trâu ở Nghệ An đã trở về nhà trong trạng thái hoảng loạn, mặt xuất hiện nhiều vết bầm tím khiến nhiều người nghi ngờ nạn nhân bị bắt cóc.

co-gai-xinh-dep-sap-len-xe-hoa-dot-nhien-mat-tich-bi-an-khi-di-chan-trau
Cô gái xinh đẹp trở về sau gần 4 ngày mất tích bí ẩn.

Sáng 19/11, trao đổi với PV lãnh đạo Công an xã Đại Sơn (Đô Lương - Nghệ An) cho biết, cô gái  xinh đẹp sắp cưới bị mất tích khi đi chăn trâu hôm 13/11 đã trở về nhà.

Theo đó, sau gần 4 ngày tìm kiếm đến sáng 16/11, cô gái mất tích là Nguyễn Thị Ph. (21 tuổi), trú xóm 6, xã Đại Sơn đã tự bắt xe trở về nhà.

Lãnh đạo Công an xã Đại Sơn cho biết, cô gái trở về trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, mặt mũi xuất hiện nhiều vết bầm tím. "Có thông tin cho biết cô gái xuất hiện ở Móng Cái (Quảng Ninh) gần với biên giới. Sau đó đã bắt xe khách trở về... Nhiều người cho rằng có khả năng cô gái bị bắt cóc", lãnh đạo Công an xã Đại Sơn thông tin.

Cũng theo vị này, hiện tại do nạn nhân chưa ổn định tinh thần nên cơ quan chức năng chưa lấy lời khai và chưa biết nguyên do chính xác về việc mất tích nhiều ngày của cô gái.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí anh Hoàng Văn V. (chồng sắp cưới của cô gái) cho biết: Lúc biết Facebook của vợ tương lai còn hoạt động, gia đình đã dò tìm và phát hiện tài khoản này đang ở Uông Bí - Quảng Ninh. Vì vậy, người thân đã thuê ô tô tức tốc ra Quảng Ninh để tìm kiếm.

vu-co-gai-xinh-dep-sap-cuoi-bi-mat-tich-khi-di-chan-trau-o-nghe-an-tro-ve-trong-trang-thai-hoang-loanNhiều người dân đến thăm hỏi khi hay tin cô gái mất tích bỗng trở về nhà.

Tuy nhiên, khi đang đi tìm thì một người lạ gọi điện thông báo sẽ trả cô gái về quê trên xe khách tuyến Quảng Ninh - Đô Lương. Đến 3h ngày 16/11,cô gái này đã trở về an toàn.

Theo chàng trai này, trước đến nay giữa hai người không hề xảy ra mâu thuẫn gì, cả mấy ngày trước hôm xảy ra sự việc thì hai người vẫn bình thường, thậm chí còn vui vẻ bàn về danh sách khách mời. 

Ông Nguyễn Văn Ng. (bố cô gái ) cho biết: “Tôi hỏi con gái về đám cưới thì Ph. bảo vẫn sẽ tổ chức như dự định. Vì vậy chúng tôi vẫn làm đám cưới như kế hoạch từ trước. Hiện hai gia đình đang chuẩn bị những công việc cuối cùng”.

co-gai-xinh-dep-sap-len-xe-hoa-dot-nhien-mat-tich-bi-an-khi-di-chan-trau
Xã Đại Sơn (Đô Lương - Nghệ An), nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Google maps).
 

Cô gái xinh đẹp sắp lên xe hoa đột nhiên mất tích bí ẩn khi đi chăn trâu

Cô gái 21 tuổi trong khi đạp xe đi chăn trâu bỗng nhiên mất tích không liên lạc được. Điều đáng nói cô gái bị mất tích trong thời điểm sắp lên xe hoa.

 

Người đàn ông mất tích ở Hồ Tây trong lúc đi mò trai

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h sáng 23/10, người đàn ông trung niên làm nghề mò trai bất ngờ mất tích tại Hồ Tây (quận Tây Hồ, Hà Nội), đến cuối giờ chiều cùng ngày, cơ quan chức năng mới tìm thấy thi thể nạn nhân.