Thứ bảy, 13/10/2018, 06:25 AM
  • Click để copy

Vụ con rể đốt nhà bố vợ ở Hà Nội: Bé trai 6 tuổi đã qua đời

Bé trai 6 tuổi trong vụ việc con rể tẩm xăng đốt nhà bố vợ ở Hà Nội đã không qua khỏi do bị bỏng đến 98%.

vu-con-re-dot-nha-bo-vo-be-trai-6-tuoi-da-qua-doi
Bé trai 6 tuổi đã không qua khỏi khi bị bỏng nặng đến 98%.

Tin mới nhất liên quan đến vụ việc con rể tẩm xăng đốt nhà bố vợ xảy ra ở ngõ 30 phố Hồng Mai (phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), sáng nay (13/10), trao đổi cùng PV, một người thân trong gia đình cho biết, bé trai Trần Gia K. (6 tuổi, nạn nhân trong vụ việc) đã qua đời.

Theo người thân, bé K. bị bỏng sâu tới 98%, được đưa đến Viện Bỏng quốc gia. Tuy nhiên, chiều 13/10 tiên lượng nạn nhân không thể qua khỏi nên người nhà đã đưa cháu về Bệnh viện Thanh Nhàn.

“Đến 0h ngày 13/10 người thân đưa cháu về để cháu trút hơi thở cuối cùng ở nhà. Thế nhưng cháu đã mất trên đường đi. Hiện gia đình tôi đang làm các thủ tục lo tang lễ cho cháu ở Nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn”, một người thân chia sẻ.

Theo người nhà, mẹ cháu là chị Trần Kim S. (29 tuổi) dù bị bỏng ở cánh tay sau khi bị chồng tẩm xăng đốt nhưng luôn bên cạnh con cho tới phút cuối đời.

vu-con-re-dot-nha-bo-vo-be-trai-6-tuoi-da-qua-doi
Hình ảnh cháy lớn sau khi con rể đốt nhà bố vợ - (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, khoảng 1h30 sáng 12/10, Hoàng Tiến Linh (40 tuổi) đã dùng xăng tưới khắp nhà bố vợ tại ngõ 30 phố Hồng Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) rồi châm lửa đốt.

Vụ việc khiến Linh và vợ là chị S. cùng cháu bé 6 tuổi (con trai riêng của chị S.) bị bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, Đội PCCC quận Hai Bà Trưng điều hai xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Chỉ sau ít phút, ngọn lửa được khống chế. Nguyên nhân ban đầu được cho là Linh có mâu thuẫn với vợ. 

Theo người thân, Linh và chị S. về chung sống với nhau được vài năm nay. Cả 2 người đều có gia đình và con riêng trước đó, Linh có 1 đứa con gái với vợ cũ còn chị S. thì có cháu K..

Trước khi xảy ra sự việc, 2 vợ chồng Linh có xảy ra một số mâu thuẫn. Linh đang trong quá trình cai nghiện, hàng ngày vẫn phải uống thuốc. Thời gian gần đây, được bạn bè rủ dê, Linh giấu gia đình đi tụ tập và sử dụng chất k.ích thích cùng nhóm bạn.

 

Người đàn ông phóng hỏa đốt nhà khiến vợ và cháu trai bỏng nặng

Vào tối 11/10, trên mạng xã hội đã xuất hiện thông tin người đàn ông phóng hỏa đốt nhà dẫn tới vợ và cháu trai 6 tuổi đều bị bỏng nặng khiến dư luận hoang mang.

 

Kẻ gian đột nhập 'chôm' tài sản trong trụ sở ủy ban huyện

Lợi dụng ngày cuối tuần ít người ở cơ quan nên kẻ gian đột nhập vào trụ sở ủy ban huyện để trộm tài sản.

 

Giải cứu thành công 3 cháu nhỏ bị bố khống chế đốt nhà tự thiêu

CA huyệnLệ Thủy, Quảng Bình vừa giải cứu thành công 3 cháu nhỏ bị chính bố đẻ nhốt trong một căn phòng ngủ để đốt nhà tự thiêu.