Thứ năm, 14/06/2018, 07:40 AM
  • Click để copy

Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Hotgirl spa phủ nhận chuyện ngoài luồng, nghi ngờ đối thủ cạnh tranh không lành mạnh

Cô gái bị “đánh ghen ở Thanh Hóa” là bà chủ một tiệm spa. Hotgirl này xác nhận bị lột đồ và đổ nước mắm, bột ớt lên người nhưng bác bỏ chuyện quan hệ ngoài luồng.

vu-danh-ghen-o-thanh-hoa-hotgirl-spa-phu-nhan-chuyen-ngoai-luong-nghi-ngo-doi-thu-canh-tranh-khong-lanh-manh
Cô gái đang được điều trị tại bệnh viện sau vụ việc bị lột đồ, đổ nước mắm ớt lên người.

Liên quan đến vụ việc một cô gái được cho là bị đánh ghen xảy ra ở TP Thanh Hóa hôm 12/6, gây xôn xao dư luận, Công an TP Thanh Hóa đã triệu tập 4 người liên quan lên trụ sở làm việc, đồng thời lấy lời khai của cô gái bị đổ nước mắm ớt lên người.

Theo đó, nạn nhân bị đánh ghen là một cô gái trẻ tên G. chủ một tiệm spa trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Chị G. xác nhận chính là người phụ nữ bị lột đồ và đổ nước mắm ớt vào người tại đường Cao Thắng đêm 12/6. Thế nhưng, phủ nhận chuyện mình có quan hệ ngoài luồng và bị đánh ghen như trên mạng xã hội nói.

Chị G nghi ngờ các đối tượng tấn công mình xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn. Họ cố tình dựng lên vụ đánh ghen trên để hạ uy tín của chị.

Ngoài ra, chị cho biết sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hàng loạt tài khoản giả mạo, bịa đặt thông tin nói rằng chị là mẹ đơn thân và có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông đã có vợ. Tuy nhiên, chị G khẳng định, câu chuyện này là hoàn toàn bịa đặt, do một số người đang tạo chiêu trò câu like.

vu-danh-ghen-o-thanh-hoa-hotgirl-spa-phu-nhan-chuyen-ngoai-luong-nghi-ngo-doi-thu-canh-tranh-khong-lanh-manh
Hình ảnh hotgirl bị lôt đồ đổ nước mắm ớt lên người.

Chị G cho hay, vụ việc đã được trình báo cơ quan điều tra Công an TP.Thanh Hóa. Hiện chị đang điều trị tại bệnh viện. “Sáng nay, công an đã tới lấy lời khai của mình”, chị G nói và cho biết hiện đang rất mệt mỏi và hoang mang lo lắng.

Trước đó, tối ngày 12/6 trên phố Cao Thắng (TP Thanh Hóa) đã xảy ra vụ đánh ghen kinh hoàng. Theo những gì người chứng kiến chia sẻ thì một cô gái đã bị nhóm phụ nữ đánh ghen ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Không chỉ là những màn mắng chửi, túm tóc, tát, nhóm phụ nữ còn lột trần cô gái rồi thậm chí là dùng nước mắm và muối ớt đổ lên người cô. Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi rùng mình, sợ hãi bởi cách hành xử của những người trong cuộc.

 

Vụ hotgirl bị đánh ghen ở Thanh Hóa: Người đổ nước mắm lên hotgirl có dấu hiệu phạm nhiều tội danh?

Nhận định về vụ việc đánh ghen ở Thanh Hóa, luật sư cho rằng, người phụ nữ đổ nước mắm ớt lên hotgirl có dấu hiệu phạm ba tội danh gồm: Tội làm nhục người khác, tội cố ý gây thương tích và tội gây rối trật tự công cộng… hình phạt cao nhất phải đối diện là án tù.

 

Đánh ghen kinh hoàng ở Thanh Hóa: Hotgirl bị lột đồ, đổ nước mắm ớt lên người

Sau màn đánh ghen, hotgirl tại Thanh Hóa còn bị nhóm phụ nữ lột đồ rồi đổ nước mắm lên người khiến nhiều xung quanh không khỏi ái ngại.

 

Vụ hoa khôi bị đánh ghen ở phòng Vip sân bay Nội Bài: Đại diện hãng hàng không nói gì?

Đại diện hãng hàng không cùng lãnh đạo cảng sân bay Nội Bài cho biết đã nắm được sự việc đánh ghen tại phòng “Vip” sân bay xảy ra vào sáng 12/5.

 

Xôn xao clip hoa khôi và giám đốc bị đánh ghen ở sân bay Nội Bài

Trên mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip về việc một người đàn ông và bồ nhí là hot girl bị đánh ghen tại phòng chờ Vip ở sân bay Nội Bài (Hà Nội).