Thứ bảy, 21/04/2018, 19:15 PM
  • Click để copy

Vụ du khách tố bị nhân viên nhà hàng rượt đánh: Hoàn toàn bịa đặt

Lúc thanh toán tiền, Hiếu tung ‘chiêu’ “không có tiền mặt, cà thẻ ATM nhưng không thành công” với nhân viên nhà hàng rồi sau đó tháo chạy. Trớ trêu thay, nam du khách chuyên gia “ăn quỵt” này đã quay ngược lại tố cáo với cơ quan chức năng rằng bản thân bị nhân viên của nhà hàng rượt đánh đến nhập viện.

Du khách Hiếu
Thông tin trong đơn thư tố cáo nhân viên nhà hàng rượt đánh của Hiếu là hoàn toàn bịa đặt

Chiều tối 21/4, Công an phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, đã có báo cáo kết quả điều tra về đơn thư của anh Doãn Thanh Hiếu (SN 1987, trú huyện Bố Trạch, Quảng Bình) về việc anh này tố cáo bị nhân viên nhà hàng So Ho (đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc) rượt đánh đến nhập viện.

Sau 5 ngày vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định nội dung trong đơn thư của Hiếu là hoàn toàn bịa đặt.

vu-du-khach-to-bi-nhan-vien-nha-hang-ruot-danh-hoan-toan-bia-dat
Báo cáo kết quả điều tra của Công an phường Hòa Cường Bắc

Theo báo cáo kết quả điều tra, vào tối 12/4, Hiếu cùng gia đình bắt xe vào Đà Nẵng du lịch và dùng buffet tại nhà hàng So Ho. Ăn tối xong, Hiếu tung ‘chiêu’ “quên mang tiền mặt và quẹt thẻ không thành công” với nhân viên nhà hàng. Khi quản lí nhà hàng yêu cầu thanh toán, Hiếu tháo chạy lên tầng 2 của Trường THCS Sơn Tây (149 Núi Thành). Tại đây, nam thanh niên liên tục la hét trong tình trạng say xỉn gây mất trật tự. Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Tổ tuần tra của Công an phường Hòa Cường Bắc nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Sau một hồi được lực lượng chức năng thuyết phục, Hiếu mới chịu xuống đất nhưng lại cầm trên tay cục đá rồi ném ra phía cổng trường, sau đó trèo qua cổng chính để thoát ra ngoài thì bị mọi người giữ lại. Trong lúc giằng co, do quá say nên nam thanh niên này trượt chân té ngã khiến vùng mặt chảy máu. Sau đó Tổ tuần tra cùng với sự hỗ trợ của bảo vệ trường và một số người khác đã đưa Hiếu về trụ sở Công an phường Hòa Cường Bắc để làm việc.

Đến 4 giờ sáng ngày 13/4, Hiếu gọi người nhà đến đưa đi viện. Tuy nhiên, chỉ 3 ngày sau, nam thanh niên này đã quay trở lại trụ sở Công an phường để viết đơn tố cáo nhân viên nhà hàng So Ho rượt đánh mình.

Theo những thông tin thu thập của cơ quan điều tra, ngoài vụ “ăn quỵt” tại nhà hàng So Ho thì Hiếu đang đối mặt với hàng loạt tố cáo từ phía các chủ nhà hàng, khách sạn trên địa bàn TP Đà Nẵng vì thường xuyên tung ‘chiêu’ “không có tiền mặt và quẹt thẻ ATM không thành công rồi sau đó tháo chạy”.

 

Nhóm 'teen 10X' chuyên cướp giật tài sản của du khách nước ngoài sa lưới

6 đối tượng gồm cả nam và nữ nằm trong nhóm tuổi “10X” sau khi gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản của du khách nước ngoài ở phố cổ Hội An đã bị lực lượng chức năng tóm gọn.

 

Vụ di dời Đồn Biên phòng cho Tập đoàn FLC xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp: Mới chỉ dừng lại ở thông báo

Trước những thông tin phản ứng gay gắt của dư luận trong 2 ngày vừa qua về chủ trương di dời Đồn Biên phòng Bình Hải (huyện Bình Sơn) để Tập đoàn FLC xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi khẳng định mọi việc mới chỉ dừng lại ở thông báo.