Thứ năm, 04/04/2019, 20:07 PM
  • Click để copy

Vụ Khá bảnh chụp ảnh với học sinh Yên Bái: PGĐ Sở GD&ĐT nói do Khá lên dự đám cưới

Ông Đào Anh Tuấn - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái cho biết, do Khá Bảnh đi dự đám cưới vào lúc tan trường nên một số học sinh đã hiếu kỳ chụp ảnh cùng.

so-giao-duc-yen-bai-se-xac-minh-thong-tin-truong-hoc-moi-kha-banh-den-giao-luu-voi-hoc-sinh
Hình ảnh Ngô Bá Khá (tức Khá bảnh) được học sinh chào đón ở Yên Bái.

Liên quan đến vụ việc Ngô Bá Khá (SN 1993, ở Từ Sơn, Bắc Ninh) vừa bị Công an Bắc Ninh bắt giữ, khởi tố về tội "Đánh bạc, tổ chức đánh bạc", thu hút sự quan tâm của dư luận.

Điều gây tranh cãi là vì Khá bảnh mặc dù có quá khứ không mấy tốt đẹp, đặc biệt có nhiều clip tục tĩu trên mạng Youtube nhưng rất nhiều người tỏ ra "thần tượng" Khá bảnh, coi Khá như một ngôi sao. Thậm chí, khi Khá bảnh lên Yên Bái thì nhiều học sinh tại đây đã vây quanh xin chữ ký và xin chụp ảnh cùng Khá.

Trao đổi với báo chí, Đại tá Nguyễn Văn Long - Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh khẳng định Khá bảnh chỉ là đối tượng tội phạm. Đồng thời cho biết ông được cấp dưới báo cáo là thời gian vừa rồi có thông tin một trường học ở địa phương khác mời Khá bảnh về trường giao lưu. Chính vì thế, Công an cần làm rõ và nếu đúng có sự việc này thì kiến nghị với ngành giáo dục.

Trước thông tin trên cùng với hình ảnh Khá bảnh chụp cùng học sinh Yên Bái, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái khẳng định, Sở này không chỉ đạo mời Khá lên giao lưu, đồng thời nói sẽ cho kiểm tra hình ảnh các học sinh chụp với Khá bảnh để làm rõ có hay không việc cơ sở giáo dục hay trường học nào mời Khá về giao lưu không?

Liên quan việc này, trả lời trên báo Yên Bái, ông Đào Anh Tuấn - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái cho hay: Qua một số phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội có đăng tải, một số học sinh trên địa bàn thành phố Yên Bái có tiếp xúc và chụp ảnh với Ngô Bá Khá, tức Khá bảnh.

so-giao-duc-yen-bai-se-xac-minh-thong-tin-truong-hoc-moi-kha-banh-den-giao-luu-voi-hoc-sinh
Nhiều học sinh tỏ ra "thần tượng" Khá bảnh.

Sau khi xem xét, trao đổi làm việc với các cơ quan chức năng và đơn vị cơ sở giáo dục trên địa bàn được biết, ngày 14/3/2019, Khá bảnh lên dự đám cưới của người quen ở nhà hàng Duyên Quý (TP Yên Bái).

"Thời điểm đó học sinh tan trường, do vậy có một số học sinh trên địa bàn hiếu kỳ đi qua, thấy sự có mặt của Khá bảnh thì có tiếp xúc, chụp ảnh tại nhà hàng.

Sở GD&ĐT đã chỉ đạo phòng giáo dục TP, các đơn vị tổ chức tuyên truyền những hành vi sai trái, lệch lạc của Khá bảnh để kịp thời tuyên truyền nâng cao nhận thức cho học sinh. Hình thức là tổ chức vào buổi chào cờ đầu tuần và tiết sinh hoạt lớp", ông Anh Tuấn nói.

Theo Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái, thời gian tới Sở tiếp tục chỉ đạo triển khai phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Đồng thời tổ chức tốt hoạt động tư vấn tâm lý trong trường học, công tác giáo dục kỹ năng sống, giáo dục hành vi, chuẩn mực đạo đức, ý thức tuân thủ pháp luật...

Từ đó giúp học sinh có nhận thức đúng, biết lên án và tẩy chay mạnh mẽ những hành vi và biểu hiện trái đạo đức, trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật.

Trả lời của Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái về hình ảnh Khá bảnh chụp ảnh cùng học sinh ở Yên Bái.

 

Vụ bé 7 tuổi bị đàn chó cắn tử vong: Phải khởi tố chủ chó về tội ‘giết người’

Theo các luật sư, nếu đủ dấu hiệu cấu thành tội phạm thì chủ đàn chó cắn chết bé trai 7 tuổi ở Hưng Yên có thể bị khởi tố chủ chó về tội ‘giết người’.

 

Chạm mặt đàn chó cắn bé trai 7 tuổi tử vong: Giống chó ta nhưng rất hung dữ

Theo quan sát của PV, đàn chó hung dữ cắn bé trai 7 tuổi tử vong ở Hưng Yên là giống chó ta. Nhìn chúng cũng không quá to lớn nhưng rất hung dữ.

 

Vụ TNGT thảm khốc tại Vĩnh Phúc: Xử lý nghiêm vi phạm của tổ chức, cá nhân

Đó là yêu cầu của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia liên quan vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh Vĩnh Phúc ngày 27/3/2019.