Thứ tư, 26/12/2018, 11:11 AM
  • Click để copy

Vụ ô tô 'điên' tông 2 bà bầu nhập viện: Tài xế có nồng độ cồn vượt gần 6 lần

Thông tin từ cảnh sát cho thấy, tài xế lái ô tô "điên" tông 2 bà bầu trên phố Trần Duy Hưng có nồng độ cồn đến 1,117 miligam/1 lít khí thở, vượt gần 6 lần cho phép.

ha-noi-nguoi-dan-quay-tai-xe-o-to-tong-lien-hoan-khien-2-ba-bau-nhap-vien
Chiếc xe ô tô hư hỏng nặng sau vụ tai nạn liên hoàn khiến 2 bà bầu nhập viện.

Tin mới nhất liên quan đến vụ tai nạn ô tô "điên" tông 2 bà bầu nhập viện xảy ra trên phố Trần Duy Hưng tối 25/12, nam tài xế điều khiển ô tô gây tai nạn được xác định là Trần Quyết Thắng (46 tuổi, quê quán phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội).

Một nguồn tin của PV cho biết, qua kiểm tra nồng độ cồn của người điều khiển ô tô là 1.117/miligam/1 lít khí thở, vượt gần 6 lần cho phép (cho phép là 0,25 miligam/1 lít khí thở).

Trong khi đó danh tính 2 sản phụ gặp nạn là chị Phạm Linh Chi (22 tuổi, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội) đang mang bầu tuần thứ 22 và chị Nguyễn Thị Khuyên (25 tuổi, trú tại Hải Hậu, Nam Định) mang bầu 31 tuần.

Về sức khỏe, cả 2 bà bầu đều bị động thai. Tuy nhiên, chị Chi đã được xuất viện còn chị Khuyên vẫn nằm viện theo dõi tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

ha-noi-nguoi-dan-quay-tai-xe-o-to-tong-lien-hoan-khien-2-ba-bau-nhap-vien
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, lúc 20h30 ngày 25/12, tài xế Thắng điều khiển chiếc ô tô BKS 31F- nhãn hiệu Hyundai theo hướng từ Trần Duy Hưng về Nguyễn Chí Thanh.

Khi đến đầu cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh thì ô tô đâm phải dải phân cách cứng giữa đường lên cầu vượt.

Khi lùi xe để tiếp tục di chuyển thì ô tô đã đâm phải 2 chiếc xe máy có 2 sản phụ ngồi trên khiến 2 chiếc xe văng ra đường hư hỏng. Chiếc xe do Thắng điều khiển tiếp tục va chạm với một ô tô. 

Đáng chú ý, sau khi va chạm với 3 phương tiện thì thay vì dừng lại Thắng tiếp tục đánh ô tô chạy về hướng cầu Trung Hòa. Chỉ khi va chạm khác xảy ra Thắng mới dừng ô tô lại.

Tại hiện trường nhiều người bức xúc với hành vi gây tai nạn rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, Trần Quyết Thắng được giữ lại trong tình trạng không tỉnh táo do đã sử dụng rượu bia.

 

Hà Nội: Dân quây bắt tài xế ô tô tông liên hoàn khiến 2 bà bầu nhập viện rồi bỏ chạy

Điều khiển ô tô tông liên hoàn vào nhiều phương tiện khiến 2 bà bầu phải nhập viện cấp cứu, nam tài xế còn định bỏ chạy và bị người dân quay bắt.