Thứ sáu, 19/10/2018, 16:05 PM
  • Click để copy

Gìn giữ tuổi thanh xuân với Doctor Magic

Sau tuổi 30, làn da phụ nữ sẽ rất nhanh bị lão hóa rồi nám, tàn nhang, đồi mồi bùng phát và nếu kịp kiềm hãm khiến làn da của phụ nữ trở nên xấu xí tột độ.

my pham doctor magic 1
Chữa nám, tàn nhang, đồi mồi chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi kết hợp làm đẹp  bằng công nghệ cao với mỹ phẩm Doctor Magic.

Sẽ không có bất kỳ công thức nào chung cho việc trị nám bởi làn da mỗi người phụ nữ đều khác nhau, do đó các chị em phải cẩn thận tìm hiểu kỹ trước khi làm đẹp để tránh tiền mất tật mang, tuyệt đối không lột da, không dùng sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ... 

Đặc biệt, điều khiến chị em lo sợ khi bước vào một liệu trình trị nám là kém hiệu quả và thiếu an toàn, thấu hiểu điều đó Thẩm mỹ viện Mailisa đã nhập khẩu dòng sản phẩm Doctor Magic là dòng sản phẩm cao cấp. Chữa nám, tàn nhang, đồi mồi chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi kết hợp làm đẹp bằng công nghệ cao với mỹ phẩm Doctor Magic.

Không những thế, dòng sản phẩm Doctor Magic còn vô cùng an toàn khi không chứa hóa chất độc hại, sản phẩm đã được kiểm nghiệm và được bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Những thành phần trị nám tinh túy được điều chế trong  sản phẩm Doctor Magic sẽ thúc đẩy quá trình nghiền nát phá vỡ tất cả sắc tố melanin thành những mảnh vỡ nhỏ của máy Laser công nghệ cao, và sẽ được bài tiết qua hệ thống tiêu hóa, loại bỏ nám sạch sâu kể cả trong trường hợp nám nặng nhất.

gin-giu-tuoi-thanh-xuan-voi-doctor-magic
Chưa hết một liệu trình điều trị, một người dùng đã gần hết nám chỉ trong 22 ngày.

Điều ấn tượng là Doctor Magic còn hỗ trợ khống chế sự phát triển của các sắc tố Melanin từ bên trong lớp biểu bì, giúp loại bỏ nhanh hơn nám, tàn nhang, thâm mụn, chống oxi hóa mang đến cho da nét khỏe đẹp tự nhiên, trắng sáng, mịn màng. Bên cạnh đó, những thành phần tính chất của từng sản phẩm Doctor Magic đã được kiểm nghiệm hoàn toàn an toàn cho sức khỏe, khi sử dụng không hề gây ra sự bất tiện nào, nám sẽ mờ dần, mang lại hiệu quả rõ nhất là sau liệu trình sử dụng sẽ trả lại cho các chị em một làn da thanh xuân, tươi trẻ.

gin-giu-tuoi-thanh-xuan-voi-doctor-magic
Không chỉ nám mà tàn nhang, đồi mồi... cũng gần như "mất giấu" trên gương mặt một nữu khách hàng sau khi đến TMV Mailisa điều trị.

Với sự kết hợp giữa máy móc trang thiết bị hiện đại với công nghệ làm đẹp cao cấp cùng sản phẩm chất lượng đẳng cấp đã được bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc, Thẩm mỹ viện Mailisa tự hào đã làm đẹp thành công và mang lại sự tự tin cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Ngoài ra, với đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên tay nghề giỏi đưa ra liệu trình làm đẹp chính xác và phù hợp cho từng loại da với giá cả hợp lý nhưng mang lại hiệu quả cao, rút ngắn thời gian làm đẹp và giúp tiết kiệm chi phí cho đối tượng người dùng nhất định, chắc chắn Mailisa sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Hiện tại, Mailisa có hệ thống các chi nhánh trải dài khắp từ Bắc vào Nam, các chị em vui lòng tới sớm để hưởng chế độ ưu đãi nhất!

Hãy gọi điện vào 19000019 để được những tư vấn viên của Mailisa tư vấn nhiệt tình và tận tụy.

Website: http://www.mailisa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup