Thứ sáu, 06/07/2018, 17:07 PM
  • Click để copy

Bất ngờ với nhân thân nam thanh niên vi phạm giao thông xưng cháu 'sếp lớn' xúc phạm Công an phường

Lãnh đạo UBND Phường Quyết Tâm (TP Sơn La, tỉnh Sơn La) khẳng định nam thanh niên vi phạm giao thông xúc phạm chiến sĩ Công an phường không có quan hệ nào với “sếp lớn” Công an TP như đã “nổ” trong clip.

son-la-thanh-nien-xam-tro-vi-pham-giao-thong-xung-chau-sep-lon-chui-boi-cong-an
Hình ảnh nam thanh niên vi phạm giao thông còn lớn tiếng xưng cháu "sếp lớn" xúc phạm công an

Ngày 6/7, ông Lò Phong Nam, Chủ tịch UBND phường Quyết Tâm (TP Sơn La) cho biết: Cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ vụ việc nam thanh niên vi phạm giao thông xưng cháu “sếp lớn” dọa nạt Công an phường gây bức xúc dư luận vừa qua.

Theo đó, do điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên một nam thanh niên trên địa bàn đã bị tổ công tác Công an phường Quyết Tâm dừng xe kiểm tra. Thay vì chấp hành hiệu lệnh của tổ công tác, nam thanh niên đã buông lời thách thức rồi gọi cả bố và mẹ ra ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ xảy ra trên tuyến đường thuộc tổ 6, phường Quyết Tâm.

Đáng chú ý, nam thanh niên này còn tự nhận bản thân là cháu của “sếp lớn” và buông lời dọa nạt, thách thức Công an phường.

Cụ thể: Khi bị tổ công tác kiểm tra, xử lý thanh niên này nói có bác làm Trưởng Công an TP. Ngay sau khi sự  việc xảy ra, Công an phường Quyết Tâm đã báo cáo lên Công an TP Sơn La và Thành ủy, UBND TP Sơn La.

Theo lãnh đạo phường Quyết Tâm cho hay, qua nắm bắt sơ bộ thì gia đình nam thanh niên vi phạm giao thông mới chuyển về địa bàn sinh sống tạm trú khoảng 3 tháng nay. Đặc biệt, gia đình này cũng không có mối quan hệ gia đình nào với Công an TP như lời “dọa nạt” của thanh niên.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ để xử lý đúng theo pháp luật.

 

Sơn La: Thanh niên xăm trổ vi phạm giao thông xưng cháu ‘sếp lớn’ chửi bới công an

Điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên còn xưng là cháu lãnh đạo Công an TP Sơn La, lớn tiếng chửi bới, xúc phạm các chiến sĩ Công an phường.