Thứ ba, 28/11/2017, 20:46 PM
  • Click để copy

Quán bánh trôi tàu Phạm Bằng 'hút' khách trong ngày mở cửa đầu tiên

Quán bánh trôi tàu của nhà cố nghệ sĩ Phạm Bằng đã mở cửa trở lại sau một thời gian dài dừng hoạt động. Trong ngày đầu mở cửa, quán đã khá tấp nập bởi lượng khách tới thưởng thức món bánh rất đông.

IMG_8776
Chiều hôm nay (28/11), quán bánh trôi tàu Phạm Bằng đã chính thức trở lại sau một thời gian dài đóng cửa. Người quyết định mở lại chính là anh Tùng - con trai của cố nghệ sĩ Phạm Bằng.
IMG_8779
Anh Tùng cho biết: "Trước đây do công việc gia đình nên việc kinh doanh bị ngừng mất một thời gian. Về mặt chất lượng bánh anh khẳng định rằng vẫn đúng hương vị và ngon như thời bố anh làm. Việc mở lại quán là di nguyện trước khi mất của bố anh".
IMG_8766
Ngay từ đầu giờ chiều, mọi công đoạn chuẩn bị đã được hoàn tất để đón những lượt khách đầu tiên trở lại quán sau một thời gian dài đóng cửa.
IMG_8772
Mặc dù mới chỉ ngày đầu tiên hoạt động trở lại nhưng khách kéo tới thưởng thức món bánh rất đông. Nhiều người còn phải đợi cả tiếng đồ hồ mới có thể được thưởng thức hương vị của bánh.
IMG_8759
Món bánh trôi tàu Phạm Bằng khá nổi tiếng và đã mở được 30 năm, với vị bánh thơm ngon, vỏ bánh mềm nhưng không bị nát mang hương vị đặc trưng rất hợp với mùa đông se lạnh của Hà Nội.
IMG_8739
Hiện tại cửa hàng có 3 món chính là bánh trôi tàu, lục tào xã và chí mà phù đều được bán với giá 20.000 đồng một bát.
IMG_8740
Bảng giá và giờ mở, đóng cửa được ghi khá là đầy đủ.
IMG_8751
Nhiều thực khách ngồi thưởng thức hương vị bánh trôi tàu cho biết: "Khi nghe tin cửa sẽ mở cửa hoạt động lại tôi rất vui vì trước đây cứ đến mùa đông là lại đến đây để ăn. Do mây năm nay không được thưởng thức tôi rất nhớ hương vị quán bánh quen này".
IMG_8784
Khách tới ăn còn tranh thử checkin lại món bánh trôi tàu làm kỷ niệm trước khi thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh.
IMG_8774
Có bạn trẻ còn ngẫu hứng ngồi khắc họa lại quán bánh trôi của cố nghệ sĩ Phạm Bằng.
 

Tết bánh trôi bánh chay có quan trọng không

Tết bánh trôi bánh chay có quan trọng không khi không phải ai cũng hiểu được về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày này. Tuy tết Hàn thực có nguồn gốc từ một điển tích của Trung Quốc nhưng...