Vương Nhất Bác gặp tai nạn trên đường đua, lăn nhiều vòng trên thảm cỏ

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 08/10/2020, 07:03 AM
  • Click để copy

Vương Nhất Bác gặp tai nạn trên đường đua mô-tô, lăn nhiều vòng trên thảm cỏ

Vương Nhất Bác được cho là đã gặp tai nạn nghiêm trọng khi tham dự cuộc đua mô-tô Châu Hải ZIC.

Vương Nhất Bác gặp tai nạn trên đường đua, lăn nhiều vòng trên thảm cỏ

Sự việc Vương Nhất Bác gặp tai nạn trên đường đua mô tô đang gây xôn xao làng giải trí Trung Quốc.Tai nạn này khá nguy hiểm đã khiến anh không có cơ hội đoạt giải. Người hâm mộ xứ Trung tỏ ra vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của nam diễn viên Trần Lệnh Tình. Vì theo hình ảnh ghi lại được, anh ngã trong tình trạng đang chạy xe với tốc độ cao và va chạm mạnh.

1

Cuộc đua mà Vương Nhất Bác tham gia là cuộc đua mô tô Châu Hải ZIC. Vào đúng khúc cua, đối thủ (áo vàng) của Vương Nhất Bác (áo xanh) bất ngờ ngã xe, vô tình ngáng đường và khiến xe của nam ca sĩ cũng đổ theo. Sau khi va chạm, Vương Nhất Bác đã lăn nhiều vòng trên cỏ với tốc độ lớn.

Sau khi ngã, đối thủ của Vương Nhất Bác lập tức đứng dậy nổ máy và đi tiếp trong khi đó nam diễn viên không thể. Vì vậy anh tỏ ra vô cùng giận dữ và đã đá chân mạnh vào thảm cỏ. 

Rất may mắn là Vương Nhất Bác không bị ảnh hưởng gì tới sức khoẻ. Trên weibo cá nhân, tanh cho rằng, ai nạn xe là chuyện không may nhưng đó là điều các VĐV chuyên nghiệp phải đối mặt.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Vương Nhất Bác cũng là tay đua Yamaha chuyên nghiệp, từng chinh chiến rất nhiều giải đấu lớn nhỏ.

Bài liên quan
Cận cảnh Công Phượng nắm chặt tay Viên Minh ở quê nhà Nghệ An

Cận cảnh Công Phượng nắm chặt tay Viên Minh ở quê nhà Nghệ An

03/12/2020 11:35

Trong đám cưới được tổ chức tại Nghệ An, Công Phượng đã nắm chặt tay Viên Minh đưa cô vào nơi tổ chức tiệc cưới trong sự chứng kiến của bà con làng xóm.

Đám cưới Công Phượng: Rạp cưới 'sương sương' cả tỷ đồng

Đám cưới Công Phượng: Rạp cưới 'sương sương' cả tỷ đồng

03/12/2020 09:24

Đám cưới Công Phượng tại quê nhà Nghệ An khiến nhiều người trầm trồ bởi chỉ riêng tiền rạp cưới đã lên tới cả tỷ đồng.

Hương Giang tái xuất sau lùm xùm với antifan

Hương Giang tái xuất sau lùm xùm với antifan

03/12/2020 08:58

Hương Giang sau thời gian ở ẩn đã chính thức quay trở lại làng giải trí.

Nhã Phương lần đầu khoe ảnh con gái bên Trường Giang, nói một câu biết thương con gái thế nào

Nhã Phương lần đầu khoe ảnh con gái bên Trường Giang, nói một câu biết thương con gái thế nào

03/12/2020 07:00

Nhã Phương chủ động chia sẻ ảnh Trường Giang đang dắt tay con gái Destiny đi học. Tuy nhiên do dịch bệnh bùng phát trở lại, vợ chồng cô quyết định cho con gái nghỉ học.

Heavy Alice là ai? Vẻ ngoài xinh đẹp của streamer Free Fire Heavy Alice

Heavy Alice là ai? Vẻ ngoài xinh đẹp của streamer Free Fire Heavy Alice

03/12/2020 06:28

Heavy Alice là ai? Cùng tìm hiểu thông tin về nữ streamer Free Fire Heavy Alice vô cùng xinh đẹp với một lượng lớn fan đông đảo.

Sao Việt hôm nay: Hà Hồ bị nhắc nhở vì đi làm quá sớm sau sinh, thêm một sự kiện gạch tên Hương Giang

Sao Việt hôm nay: Hà Hồ bị nhắc nhở vì đi làm quá sớm sau sinh, thêm một sự kiện gạch tên Hương Giang

02/12/2020 19:00

Thêm một sự kiện gạch tên Hương Giang sau ồn ào với anti fan.

Vũ Khắc Tiệp lên máy bay tránh bão Covid-19, netizen cà khịa 'thánh cách ly 5 lần'

Vũ Khắc Tiệp lên máy bay tránh bão Covid-19, netizen cà khịa 'thánh cách ly 5 lần'

02/12/2020 17:24

Trùng hợp với thời điểm Covid-19 xuất hiện trở lại ở TP HCM, Vũ Khắc Tiệp đã lên máy bay di chuyển tới Cam Ranh (Khánh Hòa) trong dịp sinh nhật của mình.

Quang Hải follow lại Huỳnh Anh phải chăng gương vỡ lại lành?

Quang Hải follow lại Huỳnh Anh phải chăng gương vỡ lại lành?

02/12/2020 14:33

Việc Quang Hải âm thầm follow lại Huỳnh Anh khiến nhiều người không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra.

Nhan sắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngày về quê lại gây tranh cãi

Nhan sắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà ngày về quê lại gây tranh cãi

02/12/2020 10:04

Nhan sắc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà trong ngày về quê nhà lại bị cư dân mạng soi xét.