Thứ sáu, 13/09/2019, 18:52 PM
  • Click để copy

'Hé lộ' danh tính người phụ nữ làm rơi bao tải chứa thi thể thai nhi trên đường

Công an tỉnh Kiên Giang đã có thông tin ban đầu về vụ việc người phụ nữ làm rơi bao tải chứa thi thể thai nhi trên đường ở TP Rạch Giá.

Vụ việc người phụ nữ làm rơi bao tải chứa thi thể thai nhi trên đường ở TP Rạch Gía (Kiên Giang) gây rúng động dư luận.
Vụ việc người phụ nữ làm rơi bao tải chứa thi thể thai nhi trên đường ở TP Rạch Gía (Kiên Giang) gây rúng động dư luận.

Tin mới nhất liên quan đến vụ việc người phụ nữ làm rơi bao tải chứa thi thể thai nhi trên đường ở TP Rạch Giá (Kiên Giang)... xảy ra hôm nay (13/9), gây xôn xao dư luận.

Theo Đại tá Phạm Trung Thành - Trưởng phòng Tham mưu, kiêm Người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho hay: Ban đầu, một công nhân phát hiện thi thể thai nhi ở bãi rác cầu Suối (cầu số 3, xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất). Sau đó, công nhân này đã điện thoại cho người phụ nữ đem về chôn cất.

Theo tiết lộ, người phụ nữ làm rơi thi thể thai nhi trên đường tên là Hương, từng làm từ thiện chôn cất thi thể thai nhi bị bỏ rơi trong bãi rác.

Vụ việc xảy ra thời gian chưa đầy 1 tiếng nhưng đã có hàng ngàn người dân hiếu kỳ ở các nơi đến xem, chụp ảnh, quay phim khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc cục bộ, gây mất an ninh trật tự.

Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, lãnh đạo thành phố Rạch Giá đã huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ lực lượng CSGT, Công an phường, Dân quân tự vệ kịp thời đến hiện trường giải tỏa ùn tắc và giữ an ninh trật tự.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, trong túi chỉ có một thi thể thai nhi chứ không phải 3 thi thể như thông tin ban đầu.

Theo một số người dân, sự việc xảy ra vào lúc khoảng trưa 13/9. Khi đó, người dân lưu thông ngã tư đường Trần Phú - Nguyễn Hùng Sơn (phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá) phát hiện 1 phụ nữ đánh rơi chiếc bao tải xuống đường.

Sự cố khiến chiếc bao tải bung miệng, thi thể thai nhi văng ra bên ngoài khiến nhiều người dân tập trung theo dõi.

Một người dân chứng kiến sự việc kể lại: “Thời điểm trên, thấy có người phụ nữ chạy xe gắn máy làm rơi một túi trên đường. Sau đó, cái túi này bị một xe ô tô cán qua".

Thấy lạ,người này đến xem thì hốt hoảng phát hiện thi thể thai nhi, nên đã đứng chặn xe lại. Cùng lúc đó, những người dân xung quanh đã điện thoại báo cho Công an phường Vĩnh Thanh Vân đến bảo vệ hiện trường, điều tiết và phân luồng giao thông.

 

‘Nổ’ quen biết với lãnh đạo cấp cao, người đàn ông chiếm đoạt 12 tỷ đồng của trùm cát xứ Huế

Thường xuyên “nổ” về việc có các mối quan hệ với lãnh đạo cấp cao của tỉnh và các cơ quan bảo vệ pháp luật, người đàn ông ở Huế đã nhiều lần được vợ chồng trùm cát xứ Huế đưa trên 12 tỷ đồng để “chạy án”.

 

Vụ học sinh tử vong trường Gateway: Tài xế Phiến thực nghiệm việc lấy xe nhưng không nhìn thấy bé trai

Chiều ngày 13/9, công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) tiếp tục tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ bé trai L. H. L. tử vong trên xe ô tô đưa đón của trường Gateway.

 

Khởi tố giáo viên cấp 3 tội 'Đưa hối lộ' trong vụ gian lận thi cử ở Hòa Bình

Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố một giáo viên cấp 3 về tội "Đưa hối lộ" và một Hiệu phó tội "Nhận hối lộ" trong vụ án gian lận thi cử tại Hòa Bình.