Thứ ba, 31/07/2018, 05:29 AM
  • Click để copy

Xe đón dâu gặp nạn 13 người chết: Cô dâu nức nở gọi tên chồng 'chúng ta còn chưa cưới'

Quá đau lòng trước sự ra đi của chú rể trong vụ xe đón dâu gặp nạn làm 13 người chết, cô dâu nhiều lần khóc ngất gọi tên chồng trong vô vọng.

xe-don-dau-gap-nan-13-nguoi-chet-co-dau-nuc-no-goi-ten-chong-chung-ta-con-chua-cuoi
Cô dâu khóc nức nở trước sự ra đi đột ngột của chú rể trong ngày cưới - (Ảnh: Vietnamnet).

Vụ việc xe đón dâu gặp nạn làm 13 người chết ở Quảng Nam xảy ra sáng ngày 30/7 khiến dư luận không khỏi xót xa, bởi trong chính ngày đôi uyên ương làm lễ cưới thì "đại hỷ đã thành đại tang".

Trong số 13  người thiệt mạng ấy, có cả nhân vật chính trong đám cưới là chú rể Nguyễn Khắc Long (ở xã Hải Sơn, Hải Lăng, Quảng Trị). Ngoài Long, vụ tai nạn còn cướp đi 2 người thân khác là mẹ Long và cháu Long.

Sự ra đi của chú rể trong ngày cưới để lại nỗi đau, mất mát lớn trong lòng cô dâu và mọi người.

Ngay sau khi vừa nhận được hung tin xe rước dâu của gia đình chồng gặp tai nạn thảm khốc trên đường vào Bình Định, cô dâu L.T.Y. (SN 1992, trú ở Bình Định) cùng bố, em gái và 2 cô ruột của mình tức tốc bắt xe ra cùng gia đình chú rể.

Khi vừa đến nơi, chị Y. đã chạy đến ôm chầm lấy quan tài của chú rể và gào khóc nức nở: “Anh ơi, đáng lẽ hôm nay em làm cô dâu mà… Sao lại thế này chồng ơi, anh hãy tỉnh lại đi anh…”, khiến những người chứng kiến không thể cầm lòng.

xe-don-dau-gap-nan-13-nguoi-chet-co-dau-nuc-no-goi-ten-chong-chung-ta-con-chua-cuoi
Người thân của chú rể không cầm được nước mắt trước sự mất mát lớn lao - (Ảnh: Vietnamnet).

Theo người nhà của chị Y. thì anh Long và chị Y. quen nhau trong thời gian làm việc ở tỉnh Bình Dương. Hai người đã yêu nhau 6 năm mới tiến tới hôn nhân. Anh Long đang làm việc cho một Cty cung cấp trang thiết bị y tế, còn chị Y. làm công nhân may mặc.

Theo lịch, sáng 30/7, đám cưới được tổ chức tại nhà cô dâu ở Bình Định và đến ngày 3/8 thì sẽ tổ chức cưới ở quê nhà chú rể tại thôn Lương Điền.

“Gia đình Long khá khó khăn, cha bị tai nạn mất từ lúc Long chưa đầy 20 tuổi. Khi nghe tin nó cưới vợ, ai trong làng cũng mừng cho nó và gia đình. Ai ngờ, ngày vui chưa đến thì nó và người thân trong gia đình bị tai nạn mất, xót xa quá”, một người thân của chú rể nghẹn ngào.

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra lúc 2h15 ngày 30/7, trên tuyến QL1A đoạn qua thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 13 người tử vong, 4 người bị thương nặng. Xe ôtô gặp nạn khi đang chở gia đình chú rể từ xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào đón dâu tại Bình Định.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ôtô BKS 75B-000.52 chạy hướng Quảng Trị đi Bình Định khi đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với container đi chiều ngược lại BKS 51D-411.21, kéo theo rơ moóc BKS 51R-215.75.

Sau vụ tai nạn, 10 người đã tử vong tại chỗ, 3 người tử vong trên đường đến bệnh viện, trong đó có cả chú rể. Tất cả nạn nhân đều trên ôtô 16 chỗ, tài xế xe container bị thương nhẹ.

 

Vụ xe đón dâu gặp nạn 13 người chết ở Quảng Nam: Không có số liệu về tốc độ xe đón dâu?

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa thông tin liên quan đến tốc độ của hai phương tiện trong vụ xe đón dâu gặp nạn ở Quảng Nam khiến 13 người tử vong và 4 người bị thương.

 

Hé lộ nguyên nhân vụ xe đón dâu gặp nạn làm 13 người tử vong ở Quảng Nam

Theo nhận định ban đầu của đại diện CSGT Quảng Nam, trong vụ tai nạn xe đón dâu làm 13 người tử vong, tài xế xe đón dâu có dấu hiệu buồn ngủ.

 

Bộ Công an chỉ đạo điều tra vụ xe đón dâu gặp nạn làm 13 người chết tại Quảng Nam

Lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xe đón dâu gặp nạn làm 13 người chết tại Quảng Nam.