| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

adv
Thứ ba, 18/02/2020, 00:20 AM
  • Click để copy

Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU, 03h00 ngày 18/2 trên kênh nào?

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU. Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU. Lịch thi đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh, Chelsea đấu với MU.

lich-thi-dau-bong-da-hom-nay-17-2-dai-chien-chelsea-vs-mu

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 26

* 03h00 ngày 18/2: Chelsea vs MU (K+PM)

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Thông tin trước trận

Sau 25 vòng đấu, Chelsea hiện có 41 điểm, nằm trong Top 4 Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, vị trí của Chelsea đang bị Tottenham đe dọa.

Vòng 26, The Blues được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, nhưng thử thách dành cho thầy trò HLV Lampard không hề dễ chịu chút nào. MU không còn mạnh như vài năm trước, nhưng trong một trận đấu quan trọng như trước Chelsea, Quỷ đỏ luôn là một mối nguy hiểm.

Trước màn tiếp đón MU, Chelsea cũng chỉ hòa và thua trong 3 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng. Tại vòng 25, thầy trò Lampard chỉ có được 1 điểm sau trận hòa Leicester với tỷ số 2-2. 

MU cũng chẳng khá hơn khi trải qua 3 vòng đấu chỉ biết đến hòa và thua ở giải Ngoại hạng Anh, không ghi nổi một bàn thắng. MU đã mang về một điểm duy nhất nhờ việc giữ sạch lưới trước Wolverhampton với tỷ số 0-0 ở vòng đấu trước.

Bên phía Chelsea, những con bài ưng ý nhất của HLV Lampard vẫn đầy đủ trong tay. Tuy nhiên lúc này vấn đề với The Blues là tiền đạo chủ lực của họ Abraham đang có dấu hiệu mất phong độ.

Còn với MU, chấn thương của Rashford vẫn ảnh hưởng rất lớn đến hàng công của họ. Lúc này điều các CĐV mong chờ chính là bàn thắng đến từ tân binh Bruno Fernandes.

Đại chiến Chelsea vs MU lúc 03h00 ngày 18/2 trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+ và K+PM.

Bài liên quan
Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú khao khát được lên tuyển Việt Nam
Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú khao khát được lên tuyển Việt Nam
28/03/2020 09:21

Ở tuổi 32, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú kỳ vọng sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam trong năm 2020.

AFC là gì?
AFC là gì?
28/03/2020 08:22

AFC là Liên đoàn bóng đá châu Á, cơ quan chủ quản của bóng đá châu Á và là một trong 6 Liên đoàn tạo nên FIFA.

Zinedine Zidane là ai? Zidane giành được bao nhiêu danh hiệu cá nhân?
Zinedine Zidane là ai? Zidane giành được bao nhiêu danh hiệu cá nhân?
28/03/2020 06:56

Zinedine Zidane là ai? Zidane giành được bao nhiêu danh hiệu cá nhân? Zidane hiện là huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Real Madrid.

Covid-19 khiến HLV Nishino không được tiếp xúc cầu thủ Thái Lan
Covid-19 khiến HLV Nishino không được tiếp xúc cầu thủ Thái Lan
27/03/2020 19:00

HLV Nishino sẽ không được tiếp xúc gần tuyển thủ Thái Lan để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ giữa đại dịch.

Trung tâm Huấn luyện Thể thao QG ủng hộ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TƯ đẩy lùi Coivd-19
Trung tâm Huấn luyện Thể thao QG ủng hộ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TƯ đẩy lùi Coivd-19
27/03/2020 17:46

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội đã cùng các VĐV trao tặng số tiền 200 triệu đồng ủng hộ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương trong cuộc chiến đẩy lùi Coivd-19.

Hạt đậu nhỏ CLB Nam Định tiết lộ con đường duy nhất để thành công khi đến với bóng đá
Hạt đậu nhỏ CLB Nam Định tiết lộ con đường duy nhất để thành công khi đến với bóng đá
27/03/2020 13:16

Tiền vệ Vũ Thế Vương đã có những chia sẻ trước truyền thông về sự nỗ lực của bản thân khi bắt đầu chơi bóng.

Franz Beckenbauer là ai? Tại sao Beckenbauer là huyền thoại trong các huyền thoại?
Franz Beckenbauer là ai? Tại sao Beckenbauer là huyền thoại trong các huyền thoại?
27/03/2020 09:00

Franz Beckenbauer là ai? Những người sống cùng với Beckenbauer kể lại rằng tài năng bóng đá của cậu bé quê vùng Bavarian phát lộ từ khá sớm.

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Đá như thế không khác gì tập huấn mà Covid-19 có trừ BHL và VĐV ra đâu?'
HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Đá như thế không khác gì tập huấn mà Covid-19 có trừ BHL và VĐV ra đâu?'
27/03/2020 07:00

HLV Nguyễn Văn Sỹ tiết lộ, CLB Nam Định không đồng ý với đề xuất đá tập trung của VPF.

Bầu Đức: 'VFF, VPF lấy quyền gì để tổ chức đá bóng trong mùa dịch'
Bầu Đức: 'VFF, VPF lấy quyền gì để tổ chức đá bóng trong mùa dịch'
26/03/2020 19:00

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức phản đối phương án đá tập trung của VPF đề ra.