Xin lỗi kèm với thông tin sản phẩm mới: Sĩ Thanh càng làm càng lố

19:01 14/10/2018

Mặc dù viết một dòng trạng thái dài như lời xin lỗi chính thức về bộ ảnh cưới phản cảm nhưng đúng như nhiều người dự đoán, Sĩ Thanh không quên... kèm thông tin ra mắt sản phẩm mới.

thanh2

Sau khi tung bộ ảnh và chịu nhiều búa rìu của dư luận, Sĩ Thanh đã chính thức đăng đàn gửi lời xin lỗi cũng như trần tình về lý do thực hiện bộ ảnh này. Tuy nhiên, ở cuối lời chia sẻ của mình, cô "không quên" đưa ra thông tin thời điểm ra mắt MV mới. Điều này càng khiến dư luận không khỏi "thở dài"...

Trong dòng trạng thái đăng tải cách đây ít giờ cô viết: "Chân thành xin lỗi!!! Mấy ngày vừa qua, bộ ảnh áo cưới của Sĩ Thanh nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó có khen có chê, có trách có giận. Dù sao thì Sĩ Thanh và ekip cũng gửi lời xin lỗi vì đã không cân nhắc kỹ địa điểm chụp ảnh và lựa chọn nội dung ảnh gửi đến mọi người. Mọi chuyện đẩy đi quá xa mất kiểm soát thông tin khi Sĩ Thanh im lặng.

Thật sự, đây là bộ ảnh êkip thực hiện cho chiến dịch quảng cáo với Thông điệp kêu gọi phụ nữ hãy tự tin với nét đẹp của mình. Hình ảnh lễ cưới là ẩn dụ cho giấc mơ của cô gái về đám cưới được sự chúc phúc của mọi nguời. Bộ ảnh chỉ là 1 phần nhỏ trong chiến dịch mà ngày 15/10 MV ca nhạc sẽ được công chiếu, MV cực dễ thương sẽ giải thích rõ lý do tại sao cô gái lại có bộ đồ cưới như thế. Mong là xem xong mọi người sẽ có cái nhìn đa chiều và thông cảm cho Sĩ Thanh

Một lần nữa Sĩ Thanh và ekip xin gởi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và công chúng. Sĩ Thanh và ekip sẽ rút kinh nghiệm một cách sâu sắc, sẽ cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn ý tưởng và không gian khi thực hiện các sản phẩm của mình trong thời gian tới. Xin cảm ơn mọi người". 

xin-loi-kem-thoi-diem-ra-mat-san-pham-moi-si-thanh-cang-xin-loi-cang-lo
Sĩ Thanh không quên đính kèm thời gian ra mắt sản phẩm mới trong trạng thái xin lỗi người hâm mộ của mình.

Có vẻ như bước đầu, "chiến lược PR" của Sĩ Thanh và ê-kíp đã thu hút được đám đông. Nhưng xét về tổng thể, đây có lẽ là sự mất điểm lớn của cô trong sự nghiệp ca hát vốn đã mờ nhạt. Nhất là trong hiện trạng khán giả Việt ngày càng ngán ngẩm với chiêu trò và không dễ bị dắt mũi bởi những kế hoạch PR "chông chênh" và có phần "lố" như vậy. 

Tin khác