Thứ hai, 15/04/2019, 17:34 PM
  • Click để copy

Thực hư clip người dân tố 'bé gái bị sàm sỡ trên máy bay'

Sáng 15/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút 30 giây, kèm thông tin người nhà một hành khách cho rằng con gái mình bị sàm sỡ trên máy bay gây xôn xao dư luận.

xon-xao-clip-nguoi-dan-to-be-gai-bi-sam-so-tren-may-bay
Clip được đăng tải trên mạng cho rằng bé gái bị sàm sỡ trên máy bay thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ to tiếng với nhân viên phục vụ vì không giữ hành khách được cho là đã sàm sỡ cháu bé .

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhận được sự quan tâm của nhiều người. Liên quan đến sự việc này, chiều 15/4, trao đổi qua điện thoại với chúng tôi lãnh đạo Cảng vụ Hàng không Miền Bắc cho biết, sáng cùng ngày ông Đoàn Minh Quân - Phó Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã trả lời báo chí rồi.

Cụ thể, trên tờ Pháp Luật TP HCM, ông Đoàn Minh Quân cho biết: Những thông tin đăng tải trên mạng là chưa đầy đủ, gây hiểu nhầm.

Cụ thể, theo Cảng vụ Hàng không miền Bắc, ngày 12/4, chuyến bay ký hiệu VJ 468 của hãng hàng không Vietjet , chặng bay Cần Thơ (VCA) - HAN (Hà Nội) đáp xuống sân bay Nội Bài.

Sau khi lấy xong hành lý ký gửi, người nhà của hành khách Ph.Th.Ph.Th (18 tuổi) ngồi ghế 23D có thông báo với nhân viên HGS cháu Th bị một hành khách nam quấy rối, sàm sỡ.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng an ninh hàng không phối hợp với đồng công an Nội Bài mời các cá nhân có liên quan lên phòng cơ động để làm việc.

“Đồn Công an Nội Bài đã làm việc lấy lời khai, tường trình các bên liên quan, xác minh vụ việc. Sau khi làm rõ hành khách đi máy bay không có hành vi sàm sỡ mà chỉ do hiểu nhầm nên hai bên hành khách xin lỗi nhau và Đồn Công an Nội Bài đã giải quyết cho hai bên ra về”, Cảng vụ hàng không miền Bắc thông tin.

 

ĐBQH: 'Thu phí người nuôi bệnh nhân là không có nhân văn'

Bày tỏ sự bức xúc trước việc một số Bệnh viện ở TP. HCM thu phí người nuôi bệnh nhân, ĐBQH Phạm Văn Hòa cho rằng đây là việc làm không có tính nhân văn.

 

Thực quyền của 'Siêu uỷ ban' đến đâu khi tiếp nhận quản lý 19 'ông lớn' Nhà nước?

Năm 2018, 19 doanh nghiệp lớn đã mang về hơn 1,3 triệu tỷ đồng doanh thu nhưng cũng “gánh” hơn 1,3 triệu tỷ đồng nợ phải trả. Uỷ ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp sau khi tiếp nhận đã được giao nhiều trọng trách và quyền hạn, nhưng sau gần nửa năm bắt đầu lộ ra hàng loạt vướng mắc về cơ chế, chính sách.

 

Vườn thú, công viên Hà Nội đông nghịt người trong ngày nghỉ lễ

Dịp giỗ tổ Hùng Vương, nhiều công viên, Vườn thú Hà Nội đông nghịt người, trong đó chủ yếu là các phụ huynh đưa con nhỏ tới tham quan, vui chơi tận hưởng những ngày nghỉ lễ.