Chủ nhật, 12/08/2018, 23:21 PM
  • Click để copy

Xôn xao clip nữ tài xế vừa lái ô tô vừa hát karaoke

Mặc dù đang điều khiển ô tô chạy băng băng trên đường có rất đông phương tiện nhưng một nữ tài xế vẫn thản nhiên nhìn vào điện thoại hát karaoke khiến dư luận bức xúc.

xon-xao-clip-nu-tai-xe-vua-lai-o-to-vua-hat-karaoke
Ảnh minh họa

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một phụ nữ vừa lái ô tô vừa hát khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Nội dung đoạn clip cho thấy, người phụ nữ ngoài 30 tuổi mặc áo phông vàng một tay vừa cầm vô lăng điều khiển ô tô vừa cầm điện thoại smartphone còn tay kia cầm chiếc míc điện tử hát karaoke.

Mặc cho trên đường có rất đông phương tiện qua lại nhưng nữ tài xế vẫn bình thản nhìn chăm chăm vào chiếc điện thoại và hát bài "Về miền tây". Theo clip, thời điểm nữ tài xế vừa lái ô tô vừa hát trên xe có rất đông người tuy nhiên thay vì nhắc nhở khuyên bảo nữ tài xế thì một người lại cầm điện thoại quay lại clip và đăng tải trên mạng.

Chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu, danh tính của nữ tài xế này là gì song ngay khi clip đăng tải đã  thu hút đông đảo bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Hầu hết ý kiến đều bất bình trước hành động vừa lái ô tô vừa hát kraoke của nữ tài xế bởi đây là hành động bị nghiêm cấm khi đang lái xe.

Bên cạnh đó, nhiều người phê phán ý thức của nữ tài xế này vì cho rằng, hành động trên là coi thường tính mạng bản thân, coi thường mạng sống của những người trên xe và những người trên phương tiện khác. Đồng thời mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý nghiêm đối với nữ tài xế này.

Mặt khác, không ít ý kiến bức xúc trước việc những người ngồi trên ô tô không nhắc nhở nữ tài xế mà còn bình thản quay clip để đăng lên mạng. "Quá nguy hiểm, không biết chị ta và những người ngồi trên xe nghĩ gì nữa. Nếu không quý trọng bản thân thì hãy đừng làm liên lụy đến các phương tiện khác...", một cư dân mạng bình luận.

Trao đổi với PV, một chuyên gia văn hóa giao thông cho rằng, cơ quan chức năng cần xác minh xử lý thật nghiêm đối với nữ tài xế này. Thậm chí, theo vị chuyên gia hành động của nữ tài xế đáng bị tước bằng lái vĩnh viễn.

Video ghi cảnh nữ tài xế vừa lái ô tô vừa hát kraoke - (Nguồn: Youtube).

 

Nữ tài xế nói ‘con người không quan trọng’ bị cho thôi chức vụ

Bà Dương Thị Thùy Trang, nữ tài xế nói “con người không quan trọng” sau khi va chạm giao thông gây bất bình dư luận đã xin thôi chức Chánh Văn phòng Đảng ủy Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng.

 

Tước bằng lái, phạt hơn 1,3 triệu đồng nữ tài xế quay xe trên cầu

Cơ quan Cảnh sát giao thông Hà Nội (CSGT) vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với bà Trịnh Thị Tuyết - người điều khiển ô tô con đi sai làn đường và lùi xe không quan sát. Theo đó, nữ tài xế này bị tước giấy phép lái xe 2 tháng và phạt tiền hơn 1,3 triệu đồng.